Thông báo khách sang: Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng tiềm năng cần mua Ván bóc và ván dăm đến từ Ấn Độ

Notice of arrivals: Opportunity to meet and discuss with potential customers who need to buy chipboard and chipboard from India

04/06/2019 04:03

Lượt xem505 View

Translate

Ông Brijesh, vị khách hàng cần mua Ván dăm và ván bóc sẽ có chuyến công tác đến Sài Gòn từ ngày 6/6 đến 10/6

Thông báo khách sang: Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng tiềm năng cần mua Ván bóc và ván dăm đến từ Ấn Độ

 

Ông Brijesh, vị khách hàng cần mua Ván dăm và ván bóc sẽ có chuyến công tác đến Sài Gòn từ ngày 6/6 đến 10/6

Vị khách hàng đến từ Ấn Độ - Ông Brijesh là CEO của công ty ██████████████ CompanyĐây là Công ty thương mại chuyên về xuất nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp, hóa chất và thiết bị công nghiệp và gần đây là mặt hàng gỗ. Ông Brijesh vừa mới đây đã liên hệ với VIETGo về đơn hàng nhập khẩu Ván bóc và Ván dăm từ Việt Nam. Quý vị có thể xem chi tiết đơn hàng tại đâytại đây. Qua cuộc trò chuyện, VIETGO nhận thấy đây là một vị khách rất thân thiện và ngày 6/6 này, ông sẽ có chuyến công tác đến Hà Nội để gặp gỡ, đàm phán cùng các nhà cung cấp Ván bóc và ván dăm từ Việt Nam. Và đây là thông báo chính thức về chuyến công tác sắp tới đây của Ông Brijesh tại Việt Nam để Quý vị chủ động hẹn lịch. 


van-boc-vietgo
Hình ảnh chân dung vị khách hàng tiềm năng - Ông Brijesh

Mr. Brijesh Thakkar

Công ty: ██████████████

Email:  █████████@gmail.com 
████████@gmail.com
Whatsapp: +91 ███████████

Quốc gia: Ấn Độ

 

 Để đặt lịch hẹn với khách, Quý vị lưu ý những điều sau:

- LỊCH TRÌNH: Ngày 6/6, Ông Brijesh sẽ có mặt tại Sài Gòn. Ông dự kiến sẽ ở tại Việt Nam trong 5 ngày. Thứ 5 ngày 6/6 và thứ 6 ngày 7/6, lịch trình của ông đã được sắp xếp nên sẽ không thể gặp quý doanh nghiệp được! Ông có thể gặp Quý doanh nghiệp vào thứ 7 và chủ nhật (ngày 8-9/6). Ông sẽ gặp gỡ và đích thân đến thăm nhà máy sản xuất của Quý vị. Ông sẽ bay về Ấn Độ vào tối ngày thứ 2 (10/6)

Quý vị hãy liên lạc với ông trong thời gian sớm nhất để có thể đặt lịch hẹn gặp gỡ phù hợp với lịch trình làm việc của vị khách này.

van-boc-vietgo
Hình ảnh website công ty khách hàng

VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

040619 - BTL

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article