Chúc mừng Nhà Cung Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ và tiếp xúc thành công với vị nữ khách hàng người Indonesia

Congratulations to the Vietnamese supplier for having a successful meeting and contact with the Indonesian female customer

04/06/2019 04:43

Lượt xem551 View

Translate

Ngày 03/06/2019, cô Alice Dương và đối tác đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thành công với Mrs. Cindy - vị khách hàng đang có nhu cầu mua Sắn Lát đến từ Indonesia

Chúc mừng Nhà Cung Vit Nam đã có cuc gp g và tiếp xúc thành công vi v n khách hàng người Indonesia

 

Ngày 03/6/2019, cô Alice Dương và đi tác đã có bui gp g và trao đi thành công vi Mrs. Cindy - v n khách hàng đang có nhu cu mua Sn Lát đến t Indonesia.

Cô Cindy là v n khách hàng xinh đp và rt tr trung ca VIETGO đến t Indonesia. Mi đây, cô đã liên h ti VIETGO v đơn hàng nhp khu Sn Lát ca mình. Sau khi tìm hiu và trao đi qua Internet vi VIETGO, cô Cindy đã quyết đnh nhanh chóng đến Vit Nam đ ghé thăm văn phòng VIETGO cũng như có cơ hi làm vic trc tiếp vi nhà cung cp vào ngày 03/06 va ri.


San-lat-VIETGO

Hình nh Giám đc VIETGO anh Nguyn Tun Vit và khách hàng – cô Cindy (người th 2 t trái sang – cùng bn trai ca cô)


San-lat-VIETGO
Hình
nh ca v n khách hàng xinh đp – cô Cindy

 

San-lat-VIETGO
Hình
nh danh thiếp ca khách hàng

V khách hàng đến t Indonesia – cô Cindy có chia s: cô là đi din cho Công ty ██████████. Đây là công ty logistics chuyên cung cp dch v cho các khách hàng trên đo ti Indonesia vi tư cách là đi tác phân phi sn phm cho mt nhà máy ln ti Indonesia. Trưc đây, đã có kinh nghim làm vic ti các công ty nhp khu. Và hin nay, cô đã sn sàng tiếp qun công ty mà cha cô đ li. Cô đang nghiên cu th trưng Sn lát đ cân nhc và chun b cho kế hoch tr thành nhà phân phi sn lát làm nguyên liu sn xut cho mt nhà máy sn xut tinh bt sn mà ch s hu cũng chính là mt ngưi bn ca m cô. Cô cho biết ngun nguyên liu sn lát Indonesia không nhiu, ph thuc nhiu theo mùa v, hơn na bn thân cô cũng khá k tính trong vic la chn cht lưng sn phm, bi vy cô đã nhanh chóng sang Vit Nam đ tìm hiu th trưng cũng như tìm nhà cung cp phù hp cho đơn hàng của mình.
Sáng ngày 03/06 v
a qua, cô Cindy cùng bn trai ca mình đã bay đến Hà Ni và ngay lp tc đến thăm xưng sn xut ca Công Ty C Phn Xut Nhp Khu, Sn Xut và Thương Mi Đông Bình Minh. Cô Cindy t ý rt hài lòng vi trang thiết b và sn phm ca nhà máy cũng như s đón tiếp chu đáo t Quý nhà cung.

Cô Cindy cũng gi ti VIETGO li cm ơn: “Tôi rt hài lòng vi bui gp g ln này. Thông qua trao đi với VIETGO, tôi đã nhn đưc s h tr t VIETGO đ chun b tt nht cho chuyến thăm và làm vic ti Vit Nam. Dù chuyến thăm ngn ngi nhưng tôi đã có dp ghé thăm và đưc đón tiếp rt chu đáo ti văn phòng ca các bn cũng như đã có bui làm vic trc tiếp rt hiu qu vi nhà cung cp mà VIETGO kết ni. Sau khi tr v Indonesia, tôi s tiến hành kim tra cht lưng sn phm và sau khi bàn bc thêm, chúng tôi s sm quay li Vit Nam đ tiếp tc trao đi v đơn hàng, cũng như các phương thc làm vic"

VIETGO xin gi li Chúc Mng ti Công ty C Phn Xut Nhp Khu, Sn Xut và Thương Mi Đông Bình Minh. Hy vng qua cuc gp g ln này s m ra nhng cơ hi giao thương mi, cùng vi s phát trin ln mnh đy tim năng cho quý Công ty.

040619-NTHV

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article