Chúc mừng Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH TM và DV XNK Mạnh Hùng đã đón tiếp thành công vị khách hàng tiềm năng từ Hàn Quốc.

Congratulations to TKV Import-Export Trading Co., Ltd and Manh Hung Import-Export Trading and Service Co., Ltd for successfully welcoming potential customers from Korea.

05/06/2019 07:04

Lượt xem491 View

Translate

Từ ngày 30/5 đại diện Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH TM và DV XNK Mạnh Hùng đã có buổi gặp gỡ trao đổi và gửi mẫu tới Mr Yang, vị khách hàng với mặt hàng găng tay đến từ Hàn Quốc.

Vị khách hàng đến từ Hàn Quốc - Ông Yang là giám đốc công ty ███████████ có trụ sở đặt tại Trung Quốc là công ty thương mại chuyên cung ứng sản phẩm bao gồm: may mặc, đồ gia dụng, phụ tùng, điện máy, dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho nhiều nhà máy, doanh nghiệp tại thị trường nước nhà và là đối tác quen thuộc của một số công ty nổi tiếng như là: Huyndai, SamSung, Daewoo Electronics.Ông là vị khách hàng thân thiết của Vietgo cho đơn hàng 2 container 20ft găng tay lao động và lần này, Ông có chuyến công tác đến Hà Nội để gặp gỡ, đàm phán cùng những nhà cung cấp tiềm năng và có thiện chí hợp tác lâu dài từ Việt Nam.

Ngày 30/5 đại diện Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH TM và DV XNK Mạnh Hùng đã có buổi gặp gỡ trao đổi với vị khách hàng với mặt hàng găng tay đến từ Hàn Quốc. Ông Yang tỏ ra rất vui vẻ, thân thiện trong suốt cuộc trò chuyện và ông cũng rất hứng thú với các sản phẩm từ hai nhà cung cấp trên. 


(Hình ảnh buổi gặp gỡ của ông Yang với đại diện Công ty TNHH TM và DV XNK Mạnh Hùng)


Sau cuộc gặp gỡ ngày 30/5/2019 ông Yang đã có thiện chí mong muốn có thêm một buổi trao đổi tiếp theo vào ngày 3/5 để trao đổi kỹ hơn về giá cả, thanh toán và mang theo mẫu để ông Yang mang về nước kiểm tra.
Ông cũng rất cởi mở và nhiệt tình chia sẻ các kinh nghiệm sống và kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như nhu cầu của ông với nhiều các mặt hàng khác từ Việt Nam: áo polo, quần áo bảo hộ lao động, lồng bắt cá,..và cũng rất mong muốn tìm được các nhà cung phù hợp.



 

(Hình ảnh buổi gặp gỡ của ông Yang với đại diện Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV)

VIETGO nhận thấy đây là một cơ hội rất tốt để các sản phẩm của công ty  TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH TM và DV XNK Mạnh Hùng vươn ra thị trường quốc tế. VIETGO tin tưởng rằng với thành công bước đầu này, hợp đồng xuất khẩu sẽ sớm được các bên kí kết. 


VIETGO chúc cho các công ty Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH TM và DV XNK Mạnh Hùng luôn phát triển bền vững và kinh doanh xuất khẩu thành công !


A050619 - NTDT
(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article