CHÚC MỪNG CÁC NHÀ CUNG VIỆT NAM ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ VƯƠNG QUỐC OMAN

CONGRATULATIONS VIETNAM SUPPLIERS FOR HAVING SUCCESSFUL MEETING AND EXCHANGE WITH CUSTOMERS FROM THE KINGDOM OF OMAN

17/06/2019 02:57

Lượt xem473 View

Translate

Ông Al-Shukri – vị khách hàng liên hệ VIETGO cho đơn hàng 1 container 20ft than củi đen đã có cuộc tiếp xúc cùng các Quý nhà cung Việt Nam trong hai ngày 12 và 13 tháng 6 vừa qua tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

VIETGO XIN CHÚC MỪNG ÔNG LÊ VĂN QUỐC VÀ CÔNG TY TNHH MTV TM DV TÂN PHÁT ĐÃ CÓ CUỘC TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP THÀNH CÔNG CÙNG VỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ VƯƠNG QUỐC OMAN

Ngày 12 và 13 tháng 6 vừa qua, Ông Lê Văn Quốc và công ty TNHH MTV TM DV Tân Phát đã liên hệ và cuộc tham quan nhà xưởng cùng vị khách hàng – Ông Al-Shukri.

Ông Al-Shukri là vị khách hàng cực kỳ tiềm năng của VIETGO đến từ Vương Quốc Oman. Vị khách hàng lần đầu tiên liên hệ với chúng tôi cho đơn hàng 1 container 20ft than củi đen ngày 3 tháng 4 năm 2019(TẠI ĐÂY) với mong muốn tìm được nhà cung cấp phù hợp và uy tín tại Việt Nam. Sau khi trao đổi và cung cấp thông tin đơn hàng cho chúng tôi, vị khách hàng vô cùng hài lòng khi nhận được liên hệ, hình ảnh sản phẩm và thông tin chi tiết của công ty từ phía Quý nhà cung cấp. Sau khi xem xét và nhận được liên hệ, Ông đã có nhận định tốt với một số nhà cung cấp và quyết định đến Việt Nam từ ngày 9 đến ngày 14 tháng 6 năm 2019 để tiện trao đổi và kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đàm phán, giao dịch cho đơn hàng này.

Dưới đây là hình ảnh trong buổi gặp mặt trao đổi của Ông Lê Văn Quốc và Ông Al-Shukri








ới đây là hình ảnh trong buổi gặp mặt trao đổi và chuyến tham quan xưởng sản xuất của công ty TNHH MTV TM DV Tân Phát và Ông Al-Shukri
















Ông Al-Shukri đã từng có kinh nghiệm nhập khẩu tại Pakistan và Trung quốc. Ông cho hay đây là lần đầu tiên Ông tìm đến thị trường Việt Nam và thử sức với nhập khẩu. Ông luôn muốn tìm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp nước ta với nhiều sản phẩm đa dạng của Việt Nam. Và khi có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì ngay lập tức một số nhà cung cấp đã liên hệ và đặt lịch hẹn cùng vị khách hàng tiềm năng này. Ngày 12/6, Ông đã gặp Ông Lê Văn Quốc và kiểm nghiệm sản phẩm Than của Ông Quốc. Sau một hồi đàm phán và trao đổi, vị khách hàng rất quan tâm về chất lượng sản phẩm Than xà cừ từ nhà Cung này và ngỏ ý Ông Quốc gửi bảng báo giá chi tiết cho sản phẩm. Cuộc trò chuyện diễn ra khá suôn sẻ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn cho việc đàm phán và phản hồi từ hai bên khi Ông Quốc sau một hồi cân đối giá sản phẩm đã khiến vị khách hàng vô cùng hài lòng. Và sau đó, Ông Al-Shukri đã có cuộc gặp gỡ tiếp theo cùng công ty TNHH MTV TM DV Tân Phát ngày 12 tháng 6 vừa qua. Ông Phát-vị đại diện của công ty Tân Phát đã đón tiếp vị khách hàng đến tham quan xưởng sản xuất của mình tại Bình Dương. Ngay lần đầu gặp gỡ, Ông Phát đã dành tặng vị khách hàng sự mến khách, cởi mở của mình bằng một cái ôm thân thiện. Mặc dù với vốn Tiếng Anh ít ỏi của mình, nhưng điều đó không làm trở ngại cuộc gặp gỡ vui vẻ với tiếng cười dòn giã đã kịp xua tan thời tiết oi bức, nắng nóng của miền Nam.


Chính điều này đã gây ấn tượng mạnh với Ông để vị khách hàng đến từ Oman này kịp chia sẻ cho chúng tôi về cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị của mình:” Họ vô cùng thân thiện và tình cảm khi đón tiếp tôi, dẫn tôi đi tham quan xưởng sản xuất. Tôi rất thích sản phẩm của họ về chất lượng cũng như cơ sở vật chất. Rất chuyên nghiệp. Tôi rất thích sản phẩm Than muồng của nhà Cung cấp này. Nó phù hợp cho công việc kinh doanh của mình và rất được ưa chuộng tại thị trường nước tôi. Với chỉ ít thời gian lưu lại đây nhưng tôi đã có cảm tình rất tốt với Quý nhà Cung cấp của các bạn. Tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến Vietgo đã giúp tôi kết nối và được làm việc trao đổi cùng Quý vị để chuyến công tác của tôi rất có ý nghĩa và cơ hội được hợp tác cho việc xuất khẩu sản phẩm Than từ Việt Nam. Tôi sẽ còn thực hiện nhiều chuyến công tác nữa đến Việt Nam để tiếp tục nhận mẫu và tiến hành giao dịch cùng Quý vị”.

VIETGO nhận thấy đây là một cơ hội rất tốt để sản phẩm Than củi đen, than xà cừ và than muồng của Quý nhà cung cấp Việt Nam vươn ra thị trường Quốc tế.

VIETGO xin chúc các Quý nhà cung cấp sớm xuất khẩu thành công các sản phẩm của mình và đạt nhiều thành tựu hợp tác khác trong tương lai!

Trân trọng!


170619-DTTN

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article