Thông báo: Vị khách hàng quen thuộc của VIETGO đến từ Trung Quốc sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp tiềm năng cho đơn hàng lớn của mình

Announcement: A familiar customer of VIETGO from China is about to have a business trip in Vietnam to meet face-to-face with potential suppliers for his large order.

25/11/2019 11:54

Lượt xem603 View

Translate

Ông Xiao (Simon), vị khách hàng vô cùng tiềm năng đến từ Trung Quốc sẽ đến Việt Nam bắt đầu từ ngày 30/11/2019 để thực hiện chuyến công tác của mình.

Thông báo: Vị khách hàng quen thuộc của VIETGO đến từ Trung Quốc sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp tiềm năng cho đơn hàng lớn của mình

Ông Xiao ██████████ (Simon), vị khách hàng vô cùng tiềm năng đến từ Trung Quốc sẽ đến Việt Nam bắt đầu từ ngày 30/11/2019 để thực hiện chuyến công tác của mình

 

Thông tin liên hệ Khách hàng: 

Mr. Xiao ██████████ (Simon)

Công ty: Công ty TNHH ██████████ 
(██████████ Co., Ltd)

Chức vụ: Giám đốc điều hành

Email: ██████████@qq.com

Mobile/WeChat/WhatsApp: +86 ██████████

Quốc gia: Trung Quốc


Hình ảnh ông Xiao trong một chuyến công tác tới Việt Nam

Ông Xiao hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH ██████████████████████████████ ​████████████████████ ​██████████████████████████████ ​██████████████████████████████), chuyên cung cấp các dịch vụ thương mại quốc tế như xuất nhập khẩu, giao dịch khu vực tự do, hoạt động kho bãi,... Trước đây, ông từng có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm than cà phê và than mùn cưa (mời Quý vị tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng Tại Đây). Bởi vậy mà cuối tháng 7/2019 , ông đã có chuyến sang thăm Việt Nam và đặc biệt ông đã có buổi gặp gỡ và làm việc với các nhà cung cấp tại văn phòng Công ty VIETGO. 


Hình ảnh Website công ty

Mới đây, vào ngày 11/11/2019, ông đã một lần nữa liện hệ tới VIETGO để tìm nhà cung cấp cho sản phẩm cá hố (mời Quý vị tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng Tại Đây). Và sau đó, ông đã thông báo về chuyến sang thăm làm việc của ông lần này với mục đích tập trung cho việc tìm nhà cung cấp hải sản.

Ông Xiao trao đổi với VIETGO rằng ông sẽ đáp chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều tối lúc 17:05 ngày 30/11. Chuyến công tác dự kiến kéo dài khoảng 4, 5 ngày. Sau khi ở HCM, ông sẽ bay ra Hà Nội và theo dự kiến ban đầu ông dự kiến ghé thăm làm việc tại văn phòng VIETGO vào ngày 03/12/2019. Tuy nhiên sau đó, ông có thông báo lại rằng ông dự kiến sẽ bay đến Nha Trang vào ngày 04/12 trước khi bay ra Hà Nội vào ngày 06/12/2019.
Ông cho biết sẽ ở lại Hà Nội khoảng 2 ngày và sau đó sẽ quay lại Trung Quốc. Ông cũng cho biết ngay sau khi đến Hồ Chí Minh, ông sẽ thông báo chính thức về lịch trình chuyến thăm của ông tại Hà Nội. Ông Xiao đã từng làm việc với một số nhà cung cấp Việt Nam ở TP.HCM nên ông ưu tiên đến TPHCM trước. Sau khi chúng tôi giới thiệu về năng lực của các nhà cung cấp miền Bắc, ông chia sẻ mong muốn sẽ gặp các nhà cung cấp miền Bắc tại Hà Nội nếu các nhà cung đáp ứng được yêu cầu sản phẩm. 



Hình ảnh vé máy bay vị Khách hàng cung cấp

VIETGO hy vọng rằng Quý nhà cung cấp trong ngành hải sản sẽ nắm bắt cơ hội quý giá vào dịp này để có buổi làm việc hiệu quả và có thể sớm hợp tác cũng như xuất khẩu thành công mặt hàng của mình tới Trung Quốc. 

261119-NTHV

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article