XIN CHÚC MỪNG NHÀ CUNG CẤP VIỆT NAM ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VỊ KHÁCH HÀNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG CẦN MUA GỖ DÁN NGƯỜI ẤN ĐỘ

CONGRATULATIONS VIETNAM SUPPLIER HAS HAPPENED A CUSTOMER MEANING WITH A CUSTOMER NEED TO BUY WOODEN INDIA

02/12/2019 10:46

Lượt xem565 View

Translate

Mới đây, ông đã tin tưởng VIETGO cung cấp đơn hàng nhập khẩu 15 container 40ft Gỗ dán mỗi tháng và có chuyến công tác đến Hà Nội để gặp mặt trực tiếp các nhà cung cấp vô cùng suôn sẻ và thành công.

 Ông Jagadish, vị khách hàng thân thiện đến từ Ấn Độ, ông chuyên cung cấp các loại sản phẩm gỗ dán tại thị trường Ấn Độ. Vị khách hàng đến từ Ấn Độ đã có chuyến công tác tới Hà Nội vào ngày 10 tháng 11 vừa qua. Ông là đại diện đến từ công ty ██████████████████████ là công ty thương mại chuyên kinh doanh các sản phẩm gỗ xẻ cũng như gỗ dán, ván MDF,... Trước đó tháng 9 vừa qua, ông cũng đã có chuyến công tác đến thành phố Hà Nội. Tuy nhiên thời gian ông ở lại Hà Nội trong chuyến công tác đó không nhiều nên ông cũng chưa gặp được nhiều nhà cung cấp Gỗ dán tại Việt Nam. Mới đây, ông đã tin tưởng VIETGO cung cấp đơn hàng nhập khẩu 15 container 40ft Gỗ dán mỗi tháng và có chuyến công tác đến Hà Nội để gặp mặt trực tiếp các nhà cung cấp vô cùng suôn sẻ và thành công.


Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng


Đây là lần thứ hai ông tới Việt Nam để tìm kiếm các đối tác cho một trong số đơn hàng lớn nên sự kỳ vọng của ông đối với các nhà cung cấp lại càng lớn hơn. Trước đó ông Jagadish cũng từng mở xưởng Gỗ dán tại Ấn Độ nên có thể nói kiến thức của ông đối với sản phẩm là vô cùng thâm uyên. Công ty TNHH Hồng Ngọc nhờ sự kết nối của Vietgo, đã nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội này để kết nối với vị khách hàng. Ông Jagadish yêu cầu sản phẩm tiêu chuẩn A loại chất lượng tốt và yêu cầu về mặt thông số kĩ thuật khá cao. Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã có buổi trao đổi kỹ lưỡng về các thông số như: thời gian chịu nước, thời gian tái sử dụng, loại keo, tỉ lệ melamine là bao nhiêu, trọng lượng của gỗ dán. Cuộc gặp gỡ diễn ra vô cùng hiệu quả khi hai bên đã trao đổi với nhau các thông tin chi tiết về đơn hàng, báo giá, vận chuyển hàng... Sau đó ông Jagadish có phải quay về Ấn Độ và hẹn buổi gặp tuần đầu tiên của tháng 12, ông sẽ quay trở lại Việt Nam và sẽ sắp xếp thời gian để đi thăm xưởng.

Hy vọng sau buổi gặp hôm nay, hai bên sẽ có những bước tiến mới để tiến tới quá trình hợp tác. Vietgo xin gửi lời chúc mừng tới công ty Hồng Ngọc và hy vọng Qúy công ty sẽ sớm tiến tới ký kết hợp đồng. 
Trân trọng!

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article