CHÚC MỪNG NHÀ CUNG CẤP VIỆT NAM ĐÃ GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG NGƯỜI ISAREL CẦN MUA CHÈ

CONGRATULATIONS VIETNAM SUPPLIER FOR SUCCESSFUL MEETING AND EXCHANGE WITH CUSTOMERS ISAREL NEED TO BUY ONLY

02/12/2019 10:49

Lượt xem588 View

Translate

Ông Jaber là thương nhân người Isarel đã có kinh nghiệm kinh doanh đa dạng các mặt hàng và hiện đang làm chủ công việc kinh doanh cá nhân, chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm nông sản như Gạo, trái cây và các loại gia vị cho thị trường Isarel nói riêng và Trung Đông nói chung

 

Ông Jaber là thương nhân người Isarel đã có kinh nghiệm kinh doanh đa dạng các mặt hàng và hiện đang làm chủ công việc kinh doanh cá nhân, chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm nông sản như Gạo, trái cây và các loại gia vị cho thị trường Isarel nói riêng và Trung Đông nói chung. Gần đây ông đang có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm Chè Đen, Đường và Cá Ngừ Đóng Hộp. Đây đều là sản phẩm mới mà ông kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ông là vị khách hàng tiềm năng có nhu cầu nhập khẩu mỗi tháng rất lớn tuy nhiên ông là vị khách hàng khá khó tính và cẩn trọng và lần đầu tiên nhập khẩu tại Việt Nam, cho nên có thể nói đây là một cơ hội lớn cho những nhà cung cấp thật sự bản lĩnh và sẵn sàng vượt qua thử thách. 



Hình ảnh nhà cung cấp gặp gỡ vị khách hàng


Đây là lần đầu tiên ông Jaber đến Việt Nam do đó không khỏi có những hoài nghi về năng lực của các nhà cung cấp Việt Nam. Nhưng sau khi gặp gỡ nhà cung cấp chè là anh Thiệp – đại diện công ty TNHH VTTP thì ông thay đổi hẳn thái độ. Ông chia sẻ: “Tôi thấy Việt Nam là quốc gia vô cùng tuyệt vời và thú vị, con người nơi đây rấ thân thiện và nhiệt tình. Tôi cực kỳ thích khu phố Tạ Hiện và khu vực xung quanh phố Cổ. Chắc chắn tôi sẽ quay trở lại nơi đây không chỉ mục đích kinh doanh mà sẽ phải đi thăm thú thêm nhiều địa điểm khác tại Việt Nam”. Vị khách hàng đã có cuộc gặp gỡ với nhà cung cấp chè là anh Thiệp, ông cho hay: sản phẩm chè do anh Thiệp cung cấp có mẫu mã đẹp mắt là loại chè có chất lượng tốt khiến ông cảm thấy khá hài lòng, tuy nhiên về giá cả sẽ còn phải thương lượng thêm để có thể cạnh tranh với các nhà cung cấp khác. Nhà cung cấp cũng vô cùng nhiệt tình và thiện chí cung cấp thêm cho vị khách hàng thêm rất nhiều thông tin thú vị về quy trình trồng và sản xuất ra từng búp chè tại Việt Nam. nhiều cho Jaber nghe về quy trình trồng và sx chè như thế nào. Ông Jaber đánh giá cao sự hiểu biết và kinh nghiệm của nhà cung cấp, ông ngỏ ý muốn được đem mẫu về nước để kiểm tra và sẽ sớm có những phản hồi lại cho nhà cung cấp. Ông cho biết nếu kiểm tra chất lượng chè tại Isarel tốt ông hy vọng sẽ tiếp tục được đồng  hành cùng nhà cung cấp cho những giao dịch sâu hơn.

VIETGO xin được gửi lời chúc mừng tới anh Thiệp là nhà cung cấp đại diện công ty TNHH VTTP đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thành công với vị khách hàng. VIETGO xin kính chúc Qúy nhà cung cấp sớm xuất khẩu thành công các sản phẩm của công ty ra thị trường thế giới.

NTNQ – C301119

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article