Vị khách hàng tiềm năng cho số lượng lớn áo dài truyền thống đạo hồi đến từ Iraq -Mr. Jari

The potential customer for a large number of traditional Islamic ao dai from Iraq -Mr. Jari

06/12/2019 05:31

Lượt xem654 View

Translate

Ông Jari đang có chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian này.

Vị khách hàng tiềm năng cho số lượng lớn áo dài truyền thống đạo hồi đến từ Iraq -Mr. Jari

Vị khách hàng đến từ Iraq – Ông Jari là vị khách hàng đến từ Iraq và Ông có một văn phòng tại Trung Quốc ██████████ – là một công ty thương mại chuyên tìm kiếm nhà Cung cấp tiềm năng và nghiên cứu để phân phối sản phẩm từ Châu Á đến Iraq

Ông chính là vị khách hàng thân thiết đã liên hệ VIETGO cho đơn hàng 1 container 20ft áo dài truyền thống đạo hồi đến Iraq (TẠI ĐÂY)

























Hình ảnh một số sản phẩm mà vị khách hàng cần nhập khẩu

Hiện Ông đang có chuyến công tác tại Thành phố Hồ Chí Mình để gặp gỡ, đàm phán cũng những nhà cung cấp tiềm năng và có thiện chí hợp tác lâu dài từ Việt Nam. Và đây là thông báo chính thức về chuyến công tác của Ông Jari tại thành phố Hồ Chí Mình để Quý vị chủ động hẹn lịch. 

Thông tin khách hàng

Mr. Mr ██████████ JARI

Công ty: ██████████

Whatsapp: +86 ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc gia: Iraq



Hình ảnh cá nhân của vị khách hàng

Vị khách hàng thân thiện chia sẻ vì thời gian quá ngắn không đủ để Ông có thể di chuyển quá nhiều nhà máy giữa các tỉnh thành để chọn nhà Cung Cấp cho sản phẩm của mình nên mong nhận được liên hệ từ các nhà Cung Cấp tại miền Nam để tiện di chuyển và trao đổi. Ông cũng bày tỏ, sau khi trở về Trung Quốc để hoàn thiện việc đàm phán với khách hàng, Ông sẽ trở lại Việt Nam và lần tới Ông sẽ đến Hà Nội để trực tiếp gặp gỡ và tham quan nhà máy tại đây. Rất mong Quý nhà Cung cấp lưu tâm khi giao dịch cùng vị khách hàng. VIETGO cho rằng đây là một điều kiện thuận lợi cho những nhà cung cấp liên hệ với khách hàng sớm nhất.

Để đặt lịch hẹn với khách, Quý vị lưu ý những điều sau:

- LỊCH TRÌNH: hiện Ông đang công tác tại thành phố Hồ Chí Minh

- THỜI GIAN GẶP: Ông mong muốn nhận được liên hệ từ Quý nhà Cung cấp để chủ động hẹn lịch và thời gian cụ thể để tiến hành trao đổi chi tiết.  

VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Iraq đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

Mã số - 061219-DTTN

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article