Thông báo: Anh Khoudor - Vị thương nhân đến từ Trung Quốc sẽ có một chuyến công tác tới Việt Nam vào ngày 18/12/2019 để làm việc với các nhà cung cấp cho mặt hàng than đen shisha

Announcement: Mr. Khoudor - The trader from China will have a business trip to Vietnam on December 18, 2019 to work with suppliers for shisha black coal.

13/12/2019 04:59

Lượt xem1744 View

Translate

Thông báo: Anh Khoudor - Vị thương nhân đến từ Trung Quốc sẽ có một chuyến công tác tới Việt Nam...

Thông báo: Anh Khoudor - Vị thương nhân đến từ Trung Quốc sẽ có một chuyến công tác tới Việt Nam vào ngày 18/12/2019 để làm việc với các nhà cung cấp cho mặt hàng than đen shisha

 

Như đã thông báo tới Quý nhà cung cấp trong tháng 11 vừa qua, anh Khoudor – vị khách hàng đến từ Trung Quốc đang có nhu cầu nhập khẩu mặt hàng than đen shisha, đặc biệt ưu tiên chất liệu từ gỗ cây xà cừ (khaya charcoal), gỗ cây ăn quả (cây cam) – Quý nhà cung cấp có thể xem lại thông tin đơn hàng TẠI ĐÂY. Khi trao đổi với chúng tôi tại thời điểm đó, sau khi được giới thiệu về VIETGO và hệ thống các nhà cung cấp tiềm năng, vị khách hàng cho biết anh sẽ sắp xếp một chuyến công tác tới Việt Nam để tìm hiểu thêm về thị trường nước ta và gặp gỡ các nhà cung cấp.



Ảnh chân dung anh Khoudor chụp cùng con trai



Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng

 

Vị thương nhân sẽ đáp chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 11 giờ sáng ngày 18/12/2019, và dự kiến sẽ rời Việt Nam vào ngày 21/12/2019. Chuyến công tác đến Việt Nam khá ngắn do sau đó anh Khoudor có một chuyến công tác tại Dubai, vì vậy các nhà cung cấp nên liên hệ trao đổi sớm ngay từ hôm nay. Vị khách hàng có thể sẽ sắp xếp đến Hà Nội nếu nhận thấy nhà cung cấp nào tiềm năng - có sản phẩm phù hợp với yêu cầu đơn hàng và giá thành cạnh tranh. Quý vị vui lòng liên hệ khách hàng theo những thông tin dưới đây:

 

Mr. Khoudor ██████████

Công ty TNHH ██████████

Địa chỉ: ██████████,
██████████, Guangzhou

Mobile/WhatsApp: +86 ██████████

Wechat ID: ██████████

Skype: ██████████

Email: ██████████

Quốc gia: Trung Quốc

Quốc tịch: Li băng



Thông tin chuyến bay của vị khách hàng

Anh Khoudor là người gốc Li băng, đã sinh sống và làm việc ở Trung Quốc 14 năm. Gia đình anh hiện nay đang sống tại Canada. Trước khi thành lập công ty, anh đã có thời gian là đối tác mua hàng độc lập cho các đối tác của mình với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Công ty TNHH ██████████ thành lập năm 2008 với rất nhiều thành công bước đầu thực sự là một ngã rẽ, thể hiện sự thành công của vị doanh nhân trẻ trên thương trường đất khách. Với sự quyết tâm và ý chí, anh đã điều hành công ty và nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống của mình trở thành một trong những địa chỉ uy tín tại Quảng Châu.

 

Anh Khoudor cho biết anh đã tìm hiểu thị trường than tại Việt Nam một thời gian và nhận thấy tiềm năng hợp tác rất lớn với các nhà cung cấp nước ta. Với đơn hàng than đen lần này, vị khách hàng bày tỏ thiện chí hợp tác nghiêm túc và rất mong sẽ tìm được đối tác có thể hợp tác lâu dài. VIETGO hy vọng rằng Quý nhà cung cấp sẽ không bỏ lỡ cơ hội quý giá vào dịp này và sớm có thêm những thương vụ thành công.

 

X – A131219-TTHV

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article