THÔNG BÁO KHÁCH SANG – CƠ HỘI GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI VỚI VỊ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐẾN TỪ BANGLADESH CẦN NHẬP KHẨU VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ NÔNG SẢN

LUXURY NOTICE – OPPORTUNITY TO MEE AND EXCHANGE POTENTIAL CUSTOMERS FROM BANGLADESH NEED TO IMPORT CONSTRUCTION MATERIALS AND AGRICULTURE PRODUCTS

17/12/2019 10:08

Lượt xem656 View

Translate

Vị khách hàng quen thuộc của VIETGO, ông Taiab sẽ có chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 12 tới đây.

 

VIETGO xin được gửi tới Qúy vị thông tin về lịch trình do vị khách hàng cung cấp:

- LỊCH TRÌNH: Ngày 26/12, Ông Taiab sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh , chuyến công tác của ông sẽ kéo dài từ 5 đến 7 ngày.
- Qúy nhà cung cấp vui lòng liên lạc với ông Taiab qua zalo trước để đặt lịch hẹn 

Thông tin về vị khách hàng

Ông S.M Taiab là giám đốc điều hành công ty █████████████████ có trụ sở tại thành phố Chittagong, Bangladesh. Công ty ông thành lập từ 2001 chuyên kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng vật liệu xây dựng như đá dăm, clinker và các loại mặt hàng nông sản như gừng, tỏi, hạt tiêu, nghệ, quế hay các loại trái cây. Ông thường xuyên hợp tác và phân phối các mặt hàng này với Trung Quốc, Thái Lan và Bangladesh.


Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh vị khách hàng tại văn phòng VIETGO

Ông thường xuyên có chuyến công tác tại  Việt Nam để gặp mặt nhà các nhà cung cấp thậm chí ông chia sẻ hầu như tháng nào ông cũng bay sang Việt Nam. Trước đó ông đã có những đơn hàng hỏi mua Hạt tiêu, Quế , Củ nghệ, ... và nhập khẩu thành công từ một số nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam. Mới đây ông đã liên hệ với VIETGO với nhu cầu tìm nhà cung cấp mặt hàng Đá dăm xây dựng (chi tiết đơn hàng vui lòng xem tại đây). Cuối tháng 12 này, ông Taiab sẽ có chuyến công tác tới thành phố Hồ Chí Minh, ông bày tỏ thiện chí được gặp gỡ các nhà cung cấp Đá xây dựng, Gừng, Quế, Nghệ, Hạt tiêu vì đây là những mặt hàng mà hiện ông đặc biệt quan tâm kinh doanh và muốn tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng.  

Để Qúy vị có thể tin tưởng ông là vị khách hàng tiềm năng và có kinh nghiệm trong việc nhập khẩu hàng hoá, ông xin được gửi bản vận đơn nhập khẩu mặt hàng gừng và quất từ Trung Quốc mà công ty ông mới đã giao dịch thành công:





Hình ảnh vận đơn nhập khẩu do vị khách hàng cung cấp

 

Quý nhà Cung cấp chủ động liên lạc để tiến hành đặt lịch hẹn cùng vị khách hàng. VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Bangladesh đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article