CHÚC MỪNG CÔNG TY SUNVIET BAMBOO ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU NHẬP KHẨU CHÂN HƯƠNG

CONGRATULATIONS SUNVIET BAMBOO COMPANY HAS HAPPENED A SUCCESSFUL MEETING WITH CUSTOMERS WHO HAVE NEEDED TO IMPORT CHAN HUONG

31/07/2020 11:24

Lượt xem178 View

Translate

CHÚC MỪNG CÔNG TY SUNVIET BAMBOO ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU NHẬP KHẨU CHÂN HƯƠNG

CHÚC MỪNG CÔNG TY SUNVIET BAMBOO ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU NHẬP KHẨU CHÂN HƯƠNG

 

Được biết đến như cội nguồn của hai tôn giáo lớn trên thế giới là Phật giáo và Ấn giáo, đất nước Ấn Độ luôn hiện ra như một đất nước của các nghi lễ tôn giáo, lễ hội hàng năm và hành hương thường xuyên. Khi đến với Ấn Độ, mọi người sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh khói hương nghi ngút trong các đền thờ, điện thờ và không khó để hiểu tại sao Ấn Độ là nước nhập khẩu hương số 1 trên thế giới.

Hiện tại, Chính phủ Ấn Độ đã cấm nhập khẩu hương thành phẩm nên các nhà thương mại Ấn Độ phải nhập các nguyên liệu riêng lẻ rồi làm thành cây hương hoàn chỉnh dùng trong nước.

Trong khi đó, Việt Nam là 1 trong những quốc gia đứng đầu về sản xuất chân hương. Chân hương từ Việt Nam không chỉ có chất lượng cao, hình  thức đẹp và giá cả cũng rất hợp lí nên trong nhiều năm qua, Vietgo đã kết nối hàng trăm nhà cung chân hương của Việt Nam với các khách hàng người Ấn Độ.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, các nhà thương mại từ Ấn Độ không thể sang Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung của Việt Nam. Tuy nhiên , với kinh nghiệm lâu lắm cùng tệp khách hàng thân thiết cũ, Vietgo đã kết nối thành công với 1 vị khách hàng đang sinh sống tại Việt Nam- ông Ismail. Vào ngày 06/7/2020, ông Syed Ismail đã có buổi thăm xưởng sản xuất của công ty Sunviet bamboo tại Cầu Bầu, Ứng Hòa, Hà Nội.

Ông Ismail là một nhà thương mại có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu chân hương, ông đã đi nhiều nước Đông Nam Á như Lào, Indonesia...và nhận định Việt nam là một trong những quốc gia có chất lượng chân hương vượt trội.

Về phần Công ty Sunviet bamboo, đại diện là anh Trường, anh và công ty đã có kinh nghiệm và am hiều rất dày trong lĩnh vực sản xuất chân hương, tăm tre, xiên tre.

Trong buổi gặp gỡ, ông Syed Ismail đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho anh Trường và mọi câu trả lời của anh đều làm cho ông rất hài lòng.





Ảnh ông Ismail theo dõi quá trình sản xuất



Ảnh ông Ismail kiểm tra chất lượng sản phẩm




Ảnh ông Ismail là nhà cung trao đổi về sản phẩm


Sau buổi gặp gỡ, ông Ismail tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm và công xưởng của công ty Sunviet bamboo. Tuy nhiên, về phần giá thành hai bên vẫn chưa thể hoàn toàn thống nhất, ông Ismail có hẹn sẽ trao đổi thêm về giá sản phẩm sau.

Vietgo xin chúc cho mối quan hệ hợp tác này sẽ kéo dài bền lâu và công ty Sunviet bamboo sẽ sớm gặt được những thành quả đáng mong đợi trong tương lai gần.

 

310720 - TTC

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article