XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY THỜI TRANG MINH ĐỨC HUY ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG NGƯỜI HÀN QUỐC

CONGRATULATIONS MINH DUC HUY FASHION COMPANY HAS HAVE A SUCCESSFUL MEETING AND EXCHANGE WITH A KOREAN CUSTOMER

31/07/2020 11:28

Lượt xem919 View

Translate

XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY THỜI TRANG MINH ĐỨC HUY ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG NGƯỜI HÀN QUỐC

XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY THỜI TRANG MINH ĐỨC HUY ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG NGƯỜI HÀN QUỐC

Trong nhiều năm qua, may mặc luôn đóng vai trò mũi nhọn trong các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam. Và theo dự đoán của nhiều chuyên gia, chỉ số tăng trưởng của ngành xuất khẩu hàng may mặc sẽ còn tăng cao hơn nữa trong tương lai.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xúc tiến xuất khẩu, Vietgo đã đóng vai trò như một cầu nối cho hàng trăm công ty may mặc của Việt Nam với các khách hàng/công ty nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu hàng may mặc từ Việt Nam.

Tuy nhiên với đặc tính của hàng may mặc, rất khó để khách hàng có thể đặt hàng mà không được tận tay sờ và kiểm tra chất lượng hàng – một việc làm quá khó nếu không muốn nói là không thể trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lan tràn khắp các quốc gia và Việt Nam buộc phải tạm dừng các chuyến bay thương mại.

Nhờ vào kinh nghiệm và tệp khách hàng quen thuộc, Vietgo đã kết nối được với ông Patrick  Lee – đại diện của một công ty Hàn Quốc có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Sau một khoảng thời gian dài trao đổi qua điện thoại, ông Lee đã quyết định đến thăm xưởng của một nhà cung liên kết với Vietgo – Công ty Thời trang Minh Đức Huy. Trước khi đến thăm xưởng, ông Lee đã gửi mẫu và yêu cầu công ty Minh Đức Huy làm mẫu trước như một bài kiểm tra của ông với chất lượng sản phẩm và kĩ thuật cắt may của công ty.

Công ty Thời trang Minh Đức Huy là một công ty có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc nên chị Bích – đại diện của công ty hiểu rõ việc làm mẫu đóng vai trò rất quan trọng, do đó chị đã chú tâm rất nhiều vào việc may mẫu cho khách và quả nhiên ông Lee đã rất hài lòng với sản phẩm may mẫu của công ty Minh Đức Huy.

Trong buổi gặp gỡ, ông Lee cũng mang theo những mẫu mà ông muốn đặt may trong thời gian tới. Hai bên đều có thiện chí và cởi mở khi trao đổi về sản phẩm cũng như giá thành để xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Ngay trong cuộc gặp gỡ, hai bên đã đi đến những thống nhất quan trọng về sản phẩm cũng như giá thành.

 



Ảnh ông Patrick Lee gặp gỡ với đại diện Công ty thời trang Minh Đức Huy

Sau cuộc gặp gỡ vào đầu tháng 7, hiện hai bên vẫn đang tiếp tục trao đổi và hứa hẹn sẽ sớm có đơn hàng trong thời gian gần nhất. Vietgo xin chúc cho mối quan hệ của hai bên luôn luôn bền chặt và chúc cho Công ty Thời trang Minh Đức Huy sớm gặt được trái ngọt.

311020 – TTC

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article