XIN CHÚC MỪNG CÁC NHÀ CUNG CẤP ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH CÓ NHU CẦU NHẬP KHẨU GĂNG TAY Y TẾ

CONGRATULATIONS SUPPLIERS FOR HAVING SUCCESSFUL MEETING WITH A CUSTOMERS WHO HAVE NEEDED TO IMPORT MEDICAL GLOVES

31/07/2020 11:33

Lượt xem1718 View

Translate

XIN CHÚC MỪNG CÁC NHÀ CUNG CẤP ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH CÓ NHU CẦU NHẬP KHẨU GĂNG TAY Y TẾ

XIN CHÚC MỪNG CÁC NHÀ CUNG CẤP ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH CÓ NHU CẦU NHẬP KHẨU GĂNG TAY Y TẾ

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, số ca nhiễm tăng cao một cách chóng mặt đặt nền y tế của nhiều nước, kể cả những nước phát triển vào tình thế thiếu hụt trầm trọng các trang thiết bị y tế. Như một lẽ hiển nhiên, các nhà thương mại cũng tập trung đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm/thiết bị phục vụ y tế, và găng tay là một trong những sản phẩm được xem là “hot” nhất vào thời điểm hiện tại.

Không đứng ngoài xu hướng, Vietgo đã kết nối rất nhiều nhà cung cấp có nguồn hàng găng tay y tế với một số lương lớn những khách hàng đang rất cần mặt hàng kể trên.

Cụ thể, Vietgo đã sắp xếp một buổi trao đổi với ông Ravikumar, ông có 1 doanh nghiệp kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau. Ông Ravikumar đã sống tại Việt Nam hàng chục năm. Ông có chia sẻ vốn ban đầu định lập nghiệp ở Hồ Chí Minh nhưng vì trót phải lòng một cô gái Hà Nội nên theo vợ chuyển ra Hà Nội sinh sống,làm việc và xây dựng gia đình tại đây. Do sống ở Việt Nam đã lâu, lai có vợ là người Việt nên khả năng nghe hiểu Tiếng Việt của ông khá tốt và ông cũng nói được khá nhiều. Trong suốt cuộc trao đổi, vị khách hàng tỏ ra thân thiện, vui tính, cởi mở dễ gần nhưng cũng rất chuyên nghiệp và nghiêm túc khi bàn về công việc kinh doanh.

Về phần nhà cung cấp, đại diện Công ty An Bình và công ty Bảo Hân gặp khách tại văn phòng công ty Vietgo ở tòa nhà Daeha. Hai bên trao đổi rất chi tiết về thông tin sản phẩm, giá cả, phương thức cũng như tiến trình thanh toán. Số lượng hàng khách mua lên đến hàng triệu thùng găng tay y tế để xuất đi Mỹ với đầy đủ các chứng chỉ, chứng nhận cần thiết; có thể nói đây là một đơn hàng rất lớn nên các bên đều rất cẩn trọng, đặc biệt về vấn đề thanh toán. Khách hàng có đề xuất phương thức thanh toán Escrow; nếu hai bên đi đến kí kết Hợp đồng, khách sẽ mở tài khoản Escrow ở Citibank Hà Nội cho Nhà cung cấp, thanh toán trên mỗi lần giao hàng. Nhà cung nói sẽ cân nhắc thêm về Phương thức thanh toán này. Đồng thời yêu cầu khách cung cấp Chứng minh tài chính, Ý định thư mua hàng cũng như các Giấy tờ khác để chứng minh khách thật sự nghiêm túc & có khả năng mua hàng.




Hình ảnh ông Ravi gặp gỡ đại diện công ty An Bình


Đại diện cty Giàu Phạm hiện đang ở thành phố Hồ Chí Minh, và không sắp xếp được lịch trình ra Hà Nội nên được Vietgo hỗ trợ kết nối với khách hàng qua video call với sự hỗ trợ của Tư vấn viên Vietgo.

Do nhiều nhà cung cấp vướng lịch trình trước đó nên không thể đến văn phòng Vietgo tại tòa nhà Daeha trao đổi với khách được, các tư vấn viên của Vietgo đã chủ động liên hệ với ông Ravikumar và xin phép được gặp ông tại địa điểm thuận tiện nhất cho ông, may mắn là ông đã vui vẻ hẹn gặp các nhà cung tại văn phòng của ông trên đường Đội Cấn.

Tại đây, Anh Sơn, đại diện công ty Nguyên Trí đã có cuộc trao đổi với ông Ravikumar, anh đưa ra các đề nghị về giá và thời gian giao hàng cũng như mong muốn ông Ravikumar có thể đưa ra các giấy tờ chứng mình ông thực sự có nhu cầu mua hàng, như Ý định thư và Chứng minh tài chính, tuy giá anh Sơn đưa ra hơi cao, chưa đúng với giá mục tiêu của khách nhưng hai bên đã thống nhất được phương thức thanh toán – một phần đóng vai trò tương đối quan trọng trên con đường đàm phán thành công của một đơn hàng .

Ngoài đại diện của công ty Nguyên Trí, Ông Ravikumar cũng gặp gỡ tại văn phòng của mình một nhà cung khác do Vietgo giới thiệu – Anh Bình. Hai bên đã trao đổi đạt được những thống nhất về giá và thời gian giao hàng nhưng đáng tiếc là về phần thanh toán, hai bên lại chưa tìm được tiếng nói chung. Ngoài ra, trong cuộc trao đổi, anh Bình và ông Ravikumar cũng chia sẻ những nguyên tắc kinh doanh của hai bên để hai bên có thể hiểu rõ nhau, cùng nhau tạo dựng quan hệ hợp tác lâu dài.



Hình ảnh ông Ravikumar gặp gỡ Nhà cung cấp Anh Bình

Ông Ravikumar cũng tâm sự rất thật là giá như ông biết đến Vietgo sớm hơn thì công việc của ông đã dễ dàng hơn nhiều khi muốn kết nối với các Nhà cung cấp Việt Nam. Ngoài găng tay y tế ông còn có các mặt hàng khác muốn nhờ Vietgo giới thiệu Nhà cung cấp. Vietgo cũng rất mong muốn sẽ tiếp tục kéo dài sợi dây kết nối giữa ông Ravikumar và các nhà cung cấp Việt Nam.

311020 – TTC

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article