CHỐT THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG GỖ KEO GHÉP THANH VỚI KHÁCH HÀNG MALAYSIA CHỈ SAU 4 NGÀY GIAO DỊCH VÀ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN – XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH MTV XNK M.S

SUCCESSFULLY CLOSED WOODEN ORDER WITH MALAYSIA CUSTOMERS AFTER ONLY 4 DAYS OF TRADING AND BECOME A REGULAR CUSTOMER – Congratulations M.S Import-Export One Member Co., Ltd.

23/02/2021 05:25

Lượt xem3798 View

Translate

Chúc mừng công ty công ty TNHH MTV XNK M.S - chốt thành công đơn hàng gỗ keo ghép thanh chỉ trong 4 ngày giao dịch với khách hàng

CHỐT THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG GỖ KEO GHÉP THANH VỚI KHÁCH HÀNG MALAYSIA CHỈ SAU 4 NGÀY GIAO DỊCH VÀ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN – XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH MTV XNK M.S

 

Chị Ngoan đã tham gia gói dịch vụ Cơ hội giao thương (CHGT) từ tháng 05/2020. Chị chia sẻ Công ty chị là nhà sản xuất các mặt hàng Gỗ pallet, gỗ keo, gỗ dán…. và đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nhiều năm. Tháng 09/2020, cùng với sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng VIETGO, chị Ngoan đã liên hệ làm việc với vị khách người Malaysia về đơn hàng Gỗ keo ghép thanh, thời điểm khách cần hàng gấp và đúng loại sản phẩm công ty chị sản xuất. Trước khi chào hàng khách, chị Ngoan đã chuẩn bị đầy đủ các hình ảnh đẹp về sản phẩm, nhà xưởng, quy trình sản xuất cũng như các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm xuất khẩu gỗ của công ty chị. Sau khi xem xét và thỏa thuận về giá cả, vị khách hàng rất hài lòng và đặt 1 container 20 feet gỗ keo ghép thanh cho lần đầu nhập thử. Quá trình từ lúc chào hàng, đến khi chốt được đơn hàng đầu tiên theo như chị Ngoan chia sẻ chỉ trong  vòng 4 ngày, khách hàng đã chuyển khoản cọc 30% để bên công ty chị Ngoan tiến hành chuẩn bị hàng.











Hình ảnh đóng gói đơn hàng 


Như chị Ngoan chia sẻ điểm mấu chốt giúp chị có thể chốt đơn nhanh đến vậy đó là bởi những hình ảnh sản phẩm gỗ, nhà xưởng, B/L và đặc biệt các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm xuất khẩu của công ty chị để chiếm trọn được lòng tin tưởng của vị khách hàng. Chị Ngoan cũng chia sẻ thêm công ty chị đã làm trong thị trường xuất khẩu nhiều năm và xuất khẩu nhiều đơn hàng đi thị trường Hàn Quốc. Được biết thị trường Hàn Quốc là một trong những thị trường khó tính trên thế giới vậy nên đã xuất khẩu thành công sang đây là tiền đề tạo sự tin tưởng cho khách hàng Malaysia.

Sau khi nhận được lô hàng đầu tiên, vị khách vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm và đã đặt mua các đơn hàng tiếp theo. Đến tháng 01/2021, chị Ngoan vui mừng trao đổi Vietgo rằng vị khách đã nhập tiếp sản phẩm của công ty chị lần thứ 3, mỗi lần nhập 1 container 20ft với giá trị khoảng 260 triệu VND mỗi cont.




Hình ảnh xác nhận chuyển tiền thanh toán




 Hình ảnh vận đơn giao hàng


Một lần nữa, VIETGO xin chúc mừng chị Ngoan đã xuất khẩu thành công.
Và qua đây, VIETGO cũng xin kính chúc toàn thể các nhà cung cấp VIỆT NAM liên tục có những lô hàng xuất khẩu thành công với giá trị lớn.

230221 - LTH

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article