Vị khách hàng người Nga – ông Oleg – đang có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm mũ lưỡi trai.

The Russian customer - Mr. Oleg - is present in Vietnam and wants to meet with your supplier of cap products.

02/11/2022 03:25

Lượt xem625 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của vị khách hàng người Nga – ông Oleg.

Vị khách hàng người Nga – ông Oleg – đang có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm mũ lưỡi trai.  

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của vị khách hàng người Nga – ông Oleg.

Ông Oleg là vị khách hàng đến từ Nga, hiện ông đang có mặt tại Việt Nam với mục đích du lịch đồng thời tìm kiếm nguồn cung ứng sản phẩm mũ lưỡi trai uy tín để phục vụ công việc kinh doanh của ông.       

Gần đây, ông Oleg cũng đã từng liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm mũ lưỡi trai số lượng lớn. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại: Link.

 

Thông tin chi tiết về lịch trình của ông Oleg tại Việt Nam:

1/ Thời gian

  • Ngày 26/11/2022: Vị khách hàng có mặt tại sân bay Cam Ranh, Việt Nam
  • 26 – 02/11/2022: Vị khách hàng di chuyển tới Nha Trang
  • 02/11/2022: Vị khách hàng có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh
  • 03/11/2022: Vị khách hàng quay trở lại Nha Trang
  • Vị khách hàng cho biết ông sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 4 hoặc 5/11/2022
  • Do chiến sự tại Nga nên ông Oleg sẽ lưu trú dài ngày tại Việt Nam.

2/ Mục tiêu cuộc gặp gỡ với Quý nhà cung cấp

Hiện vị khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm mũ lưỡi trai và dự định nhập khẩu số lượng lớn sản phẩm này tới Moscow – thị trường tiêu thụ chính của ông. Vị khách hàng muốn có dịp gặp gỡ với Quý nhà cung cấp, xưởng sản xuất mũ uy tín tại Hồ Chí Minh nhân dịp chuyến du lịch tại Việt Nam lần này.

Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng đang tìm kiếm

Quý nhà cung cấp quan tâm và có thiện chí hợp tác, vui lòng liên hệ ngay cho ông Oleg để đặt lịch hẹn.

Một vài thông tin về vị khách hàng

Theo ông Oleg, ông đang kinh doanh cá nhân các sản phẩm của mình thông qua hệ thống bán buôn bán lẻ trực tiếp tại cửa hàng của ông tại Moscow. Trước đây vị khách hàng chủ yếu hợp tác với các nhà cung cấp đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên gần đây do những bất ổn về dịch bệnh nên ông muốn mở rộng thêm mạng lưới nhà cung cấp của mình tới các nước khác trong khu vực châu Á để đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn. Ông đang dự định nhập khẩu ít nhât 5000 chiếc mũ lưỡi trai trong thời gian tới, nếu nhận được báo giá tốt cộng với chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Hiện ông Oleg đang có mặt tại Việt Nam. Ông rất nóng lòng nhận được catalogue sản phẩm và báo giá từ Quý nhà cung cấp của VIETGO cho đơn hàng, đồng thời hy vọng hai bên có thể gặp mặt và có buổi trao đổi thân tình.

Hình ảnh vị khách hàng

Hình ảnh thông tin đặt vé máy bay của ông Oleg

Thông tin liên hệ với vị khách hàng

Mr. Oleg

Whatsapp: +7 915██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Nga

VIETGO kính chúc Quý vị có thêm một thương vụ thành công.

Mã số đơn hàng: C021122 – DTH

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article