ÔNG SMAILBEGOVIĆ – VỊ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐẾN TỪ BOSNIA VÀ HERZEGOVINA NHẬP KHẨU SẢN PHẨM VÁN BÓC

MR SMAILBEGOVIĆ – POTENTIAL CUSTOMER FROM BOSNIA AND HERZEGOVINA IMPORTING PACKAGING PRODUCTS

22/07/2023 11:24

Lượt xem1988 View

Translate

Ông Smailbegović – Vị khách hàng tiềm năng đến từ BOSNIA VÀ HERZEGOVINA nhập khẩu sản phẩm ván bóc

Ông Smailbegović – Vị khách hàng tiềm năng đến từ bOSNIA VÀ HERZEGOVINA nhập khẩu sản phẩm VÁN BÓC

1.     Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông ██████████ Smailbegović

Mob/WhatsApp: +387 ██████████

Email: ██████████

Tên công ty: ██████████

Website: https://██████████.ba/

Địa chỉ:██████████, Bosnia và Herzegovina

Quốc gia: Bosnia và Herzegovina

2.     Đặc điểm vị khách hàng:

Ông Smailbegovíc hiện đang là Giám đốc điều hành của công ty ██████████ – tổ hợp kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất chất lượng cao với các thiết kế mang phong cách tối giản, hiện đại. Qua trò chuyện, vị khách hàng đã bày tỏ về quan điểm kinh doanh của mình, ông ██████████ Smailbegović đã có những góc nhìn và tầm nhìn chiến lược để phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Được thành lập từ năm 2010 với trụ sở chính ban đầu tại Ilijaš, Bosnia và Herzegovina, sau hơn 10 năm hoạt động, hiện nay công ty đã hoàn thiện cơ bản và không ngừng nâng cao bộ máy hoạt động của mình.

Công ty hiện có hơn 400 nhân lực đáp ứng được sản lượng lên đến 30.000 sản phẩm mỗi tháng và đang có 4 nhà máy sản xuất phân bổ ở Ilijaš, Breza, Visoko và Zenica. Hơn 95% lượng khách hàng của ██████████ đến từ các nước Đức, Áo, Thụy Sĩ và Hà Lan, chỉ gần 5% là tiêu thụ nội địa.







Hình ảnh vị khách hàng




Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng




Hình ảnh trang web của công ty vị khách




Hình ảnh văn phòng chính của công ty vị khách hàng




Hình ảnh nhà máy sản xuất của công ty vị khách hàng

*       Tính cách: Ông Smailbegović là vị khách hàng rất nhiệt tình và thân thiện, tuy chỉ mới bắt đầu hợp tác kinh doanh tại thị trường Việt Nam nhưng vị khách hàng rất hào hứng và thiện chí mong muốn được hợp tác lâu dài với nhà cung cấp tại đây.

*       Thị trường kinh doanh chính của công ty: Bosnia và Herzegovina

*       Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng:

-         Ông Smailbegović là người khá cầu toàn trong việc lựa chọn sản phẩm và rất kỹ lưỡng trong quá trình hợp tác.

-         Ông rất sẵn lòng hợp tác với các nhà cung cấp có thái độ hợp tác chuyên nghiệp, kinh nghiệm, cung cấp được đầy đủ báo giá, thông số chi tiết sản phẩm trong quá trình bàn bạc hợp tác.

-         Cách thức liên hệ: chủ yếu qua WhatsApp và Email.

3.     Thông tin đơn hàng đã ký kết thành công dưới sự hỗ trợ của VIETGO

Vừa qua, VIETGO đã hỗ trợ ông Smailbegović ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu ván bóc số lượng lớn với anh Tâm – Nhà cung cấp ván bóc và là chủ sở hữu của công ty ██████████ Trade Production ngày 28/04/2023. Với xuất phát điểm là một người làm kinh doanh tự do, anh Tâm rất mong muốn có thể tìm được một lối đi vững chắc trong tương lai và tình cờ biết đến VIETGO qua thông tin trên các trang mạng xã hội, anh đã theo học khóa học K14 do công ty tổ chức và tham gia dịch vụ gói Tư vấn mẫu để có thể tìm được định hướng cụ thể và có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng quốc tế hơn nữa.

Vị khách hàng đã có kinh nghiệm nhập khẩu và được rất nhiều nhà cung cấp liên hệ trước đó cho sản phẩm ván bóc, do đó tỷ lệ cạnh tranh là rất lớn, buộc nhà cung cấp phải đưa ra được những ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và giá cả.

Quý vị có thể tham khảo thông tin đơn hàng tại đây: Link

Công ty ██████████ Trade Production của anh Tâm là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng về gỗ như gỗ xẻ, ván bóc, ván ép đa dạng và phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Với sự trợ giúp nhiệt tình của tư vấn viên của VIETGO, anh Tâm đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và phương thức tiếp cận khách hàng, chào hàng một cách hiệu quả nhất. Vào ngày 19/04 vừa qua, ngay sau khi nhận được thông tin đơn hàng ván bóc, anh Tâm đã chủ động liên hệ và gửi thư chào hàng đến vị khách hàng người Bosnia và Herzegovina – ông Smailbegović. Mặt hàng ván bóc xuất khẩu từ Việt Nam sang thị trường châu Âu khá hiếm thấy, đây vừa là cơ hội và cũng là thách thức cho nhà cung cấp.




Hình ảnh hóa đơn sản phẩm nhà cung cấp gửi cho vị khách hàng

 

Trong quá trình trao đổi, vị khách hàng cân nhắc chất lượng và giá cả sản phẩm qua video và thông tin báo giá từ anh Tâm, khách hàng rất hài lòng và tỏ ý muốn nhập khẩu 1 container đầu tiên làm sản phẩm mẫu và sau đó sẽ tiến tới hợp tác lâu dài.




Hình ảnh hóa đơn chuyển tiền cọc của vị khách hàng

Xưởng sản xuất chính của công ty anh Tâm đặt tại miền Trung, tuy nhiên tại thời điểm vào mùa mưa lớn đã gây cản trở về khả năng sản xuất, với tư duy nhạy bén và khả năng ứng biến kịp thời, anh Tâm đã liên hệ và lấy hàng ván bóc từ 1 xưởng tại Lạng Sơn để không ảnh hưởng đến tiến độ mua bán với ông Smailbegović.




Hình ảnh hợp đồng được ký kết giữa 2 bên

Bằng sự nhiệt tình, chân thành và thái độ hợp tác chuyên nghiệp, chưa đầy 1 tháng, anh Tâm đã xuất khẩu thành công chuyến hàng đầu tiên cho vị khách hàng.



Hình ảnh đóng container sản phẩm của nhà cung cấp




Hình ảnh bản vận đơn đường biển xuất khẩu ván bóc được thực hiện giữa nhà cung cấp và ông Smailbegović

 

VIETGO xin chúc mừng Quý nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài!

Mã đơn hàng: B220723 – VTQ

 

(*) Display original text

Review

comment (0)