ANH KHEAN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU ỚT ĐẾN TỪ CAMPUCHIA

ANH KHEAN – POTENTIAL PARTNER FOR IMPORTING CHIPS FROM CAMBODIA

08/05/2023 02:20

Lượt xem1206 View

Translate

ANH KHEAN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU ỚT ĐẾN TỪ CAMPUCHIA

ANH KHEAN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU ỚT ĐẾN TỪ CAMPUCHIA

 

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

Mr. Khean ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Mob/Whatsapp: + 855 ██████████

Quốc gia: Campuchia

 

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG:

Anh Khean ████████████████████đại diện đến từ Campuchia.


Hình ảnh cá nhân vị khách hàng




Hình ảnh kho chứa hàng của vị khách hàng

Anh Khean ████████████████████là một thương nhân trẻ tuổi đang sinh sống và làm việc tại Campuchia. Mặc dù còn trẻ nhưng anh đã hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu được nhiều năm nay. Với kiến thức chuyên môn và sự am hiểu về thị trường, anh dần trở thành đối tác đáng tin cậy của cả người bán và người mua. Anh kinh doanh đa dạng các sản phẩm, trong đó nông sản là mặt hàng chính đang được đẩy mạnh và tập trung phát triển nhất. Giá thành và chất lượng sản phẩm là hai trong số những yếu tố quan trọng đối với quyết định hợp tác của anh Seanghim.

Anh cho biết: “Tôi luôn muốn lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt để tạo khởi đầu tốt đẹp cho công việc kinh doanh của mình cũng như xây dựng lòng tin từ phía khách hàng. Chúng tôi thấy rằng khai thác sản phẩm nông sản ở khu vực châu Á khá tiềm năng nên tôi muốn khai thác triệt để điều này để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của tôi tại thị trường nội địa.



Hình ảnh một số sản phẩm vị khách hàng hiện đang kinh doanh

Theo quan điểm cá nhân tôi, sản phẩm có mẫu mã đa dạng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ bắt mắt và thu hút khách hàng hơn, đó là lý do tôi cần tìm kiếm nguồn cung ứng thật uy tín đến từ bên ngoài để hợp tác lâu dài. Nếu như sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chuẩn và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng của tôi, tôi sẽ tiến hành nhập khẩu thường xuyên với số lượng lớn, theo nhu cầu của khách hàng vào từng giai đoạn cụ thể.

Chúng tôi có kho hàng tại Trapang Thlong nên rất thuận tiện cho công tác tiếp nhận hàng hóa tại cửa khẩu Xa Mát. Với diện tích nhà kho hơn 1.000 mét vuông, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận hàng hóa nhập khẩu về với tần suất thường xuyên. Hàng sau khi được thu mua về sẽ được chúng tôi đóng gói lại một cách cẩn thận và bảo quản tại kho, sau đó sẽ được phân phối và vận chuyển trực tiếp tới tay khách hàng và đối tác thông qua đội ngũ vận chuyển uy tín và tận tâm. Đối với các sản phẩm nông nghiệp, chúng tôi chủ yếu kinh doanh các mặt hàng trái cây và gia vị như chuối, hành, nghệ, bột nghệ, đậu nành, gừng, đường..., cung cấp cho các chợ, cửa hàng tạp hóa, siêu thị cũng như phân phối tới kho hàng của đối tác.

Do nhu cầu tiêu thụ các loại gia vị, đặc biệt là ớt khô ngày càng gia tăng, phía công ty chúng tôi đang đẩy mạnh tìm kiếm nguồn cung ứng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước. Bên cạnh mặt hàng ớt khô, tôi cũng nhận được rất nhiều yêu cầu nhập khẩu tỏi, đậu xanh và hạt bí từ đối tác trong nước. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp ở Việt Nam nói riêng và trên toàn châu Á nói chung”.

 

* Tính cách: Anh Khean là một vị khách hàngvô cùng thân thiện, nhiệt tình và phản hồi tin nhắn khá nhanh chóng.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Campuchia

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Anh Khean đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vì vậy anh cũng rất thận trọng trong các giao dịch kinh doanh với các nhà cung cấp. Anh luôn mong muốn được hợp tác với những nhà cung cấp, doanh nghiệp uy tín, có kinh nghiệm xuất khẩu hàng hóa sang Campuchia trước đó.

- Cách thức liên hệ: chủ yếu qua WhatsApp và e-mail.

 

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Vừa qua, VIETGO đã hỗ trợ anh Khean ████████████████████ký kết thành công hợp đồng nhập khẩu ớt khô với chị Trang – Giám đốc Công ty TNHH Thiên Long 1988 – nhà cung cấp của VIETGO.

Link đơn hàng tại ĐÂY

Ngày 15/07/2022, anh Khean đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho mặt hàng ớt khô nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của anh tại thị trường Campuchia. Đến ngày 29/09/2022, khi công ty TNHH Thiên Long 1988 nhận được đơn hàng hỏi mua ớt khô từ công ty VIETGO, chị Trang đã nhanh chóng liên hệ khách hàng để báo giá. Chỉ trong vòng nửa tháng trao đổi và đàm phán, cả hai bên đã quyết định tiến hành hợp tác và đơn hàng nhanh chóng được thực hiện.

Công ty TNHH Thiên Long 1988 được thành lập vào năm 2022, dưới sự điều hành của chị Trang – một doanh nhân tài ba và dày dặn kinh nghiệm. Sau khi nhận được thông tin đơn hàng và trao đổi với khách hàng, chị Trang biết rằng khách đang cần hàng gấp; chị đã nhanh chóng liên hệ nguồn cung để có sản lượng cụ thể và có được mức giá phù hợp với khách hàng. Nhận thấy được sự nhiệt tình cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của chị Trang và Công ty TNHH Thiên Long 1988, anh Khean đã không ngần ngại quyết định trao đổi trực tiếp với công ty về yêu cầu đơn hàng và quyết định chọn công ty của chị Trang là nhà cung cấp ớt khô lần này của anh.

Có lẽ sự thiện chí giao thương của hai bên đã thúc đẩy giao dịch thành công nhanh chóng. Anh Khean ngay lập tức đồng ý kí kết hợp đồng và đặt đơn hàng đầu tiên của chị Trang. Do đất nước nhập có vị trí tương đối gần Việt Nam nên chỉ sau vài ngày, anh đã nhận được lô hàng hoàn thiện.


Hình ảnh Sản phẩm gửi đi cho khách


Hình ảnh Chuẩn bị hàng


Hình ảnh Xếp hàng lên container 1


Hình ảnh Xếp hàng lên container 2


Hình ảnh Đơn hàng thành công đến xưởng của khách



Hình ảnh Hợp đồng mua bán quốc tế


Hình ảnh hóa đơn thương mại


Hình ảnh Bill từ đơn vị vận chuyển

VIETGO xin chúc mừng vị khách hàng cũng như nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

 

 

Mã đơn hàng: A080523 – NTN2

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)