BÀ CHAN – VỊ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NHẬP KHẨU SẢN PHẨM MAY MẶC, GIA DỤNG, NỘI THẤT ĐẾN TỪ HONG KONG

Ms. CHAN – A FRIENDLY CUSTOMER IMPORTING GARMENTS, HOUSEHOLDS, FURNITURE FROM HONG KONG

19/04/2023 04:48

Lượt xem1023 View

Translate

Bà Chan – vị khách hàng thân thiết nhập khẩu sản phẩm may mặc, gia dụng và nội thất đến từ Hong Kong

BÀ CHAN – VỊ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NHẬP KHẨU SẢN PHẨM MAY MẶC, GIA DỤNG, NỘI THẤT ĐẾN TỪ HONG KONG

1. Thông tin liên lạc với vị khách hàng  

Ms. ██████████Chan

Email: ██████████@██████████com

Whatsapp: +852 6██████████

Công ty: ██████████ ltd

Địa chỉ: ██████████ ██████████, ██████████ Road, ██████████, Kowloon

Website: https://██████████com/

Quc tch: HongKong

2. Đặc điểm vị khách hàng

Bà Chan hiện đang là tổng giám đốc của ██████████ LIMITED – công ty có trụ sở chính đặt tại Kowloon – thành phố nằm ở phía bắc Hồng Kong. Công ty của bà Chan thuộc loại công ty thương mại với quy mô quốc tế. ██████████ LIMITED hoạt động tích cực và linh hoạt trong lĩnh vực của mình, công ty nhận hỗ trợ tư vấn, đáp ứng chuyên sâu về hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, bên cạnh đó, hoạt động chính của công ty là giúp khách hàng tìm kiếm nguồn cung ứng phù hợp tại châu Á với danh mục sản phẩm vô cùng phong phú và không bị giới hạn bởi địa lý.

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và tư vấn xuất nhập khẩu, ██████████ LIMITED là một trong những chuyên gia trong ngành, hiện nay mạng lưới khách hàng và mạng lưới nhà cung cấp của công ty trải rộng khắp châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Không chỉ giúp các đơn vị kinh doanh, tổ chức nhỏ tìm kiếm nguồn cung ứng, ██████████ LIMITED còn là đối tác lâu năm của các nhãn hiệu toàn cầu như Sephora và Victoria Secret.

Bà Chan đã liên lạc và làm việc với VIETGO kể từ năm 2020 với mong muốn thông qua VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp cho những đơn hàng như găng tay nitrile xuất Mỹ, khẩu trang tới Hong Kong, sản phẩm nội thất tới thị trường Hoa Kỳ và gần đây nhất là nhu cầu nhập khẩu sản phẩm túi đựng đồ trang điểm đến New York, Hoa Kỳ.

Có thể nói Hoa Kỳ là một trong những thị trường khách hàng tiềm năng của bà Chan. Công ty bà nhận được nhiều yêu cầu báo giá cho nhiều sản phẩm được bày bán trong những chuỗi siêu thị lớn của Hoa Kỳ, do vậy chất lượng sản phẩm luôn được bà quan tâm hàng đầu, bên cạnh đó giá thành cạnh tranh cũng là một trong những yêu tố quyết định để hai bên có thể tiến hành hợp tác.









Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng









Website công ty vị khách hàng









Hình ảnh trụ sở chính công ty vị khách hàng

· Tính cách: Bà Chan là vị khách hàng nghiêm túc, lịch sự và chuyên nghiệp

· Thị trường khách hàng chính của công ty: Hoa Kỳ

· Một vài lưu ý khi làm việc với vị khách hàng:

- Thường khi liên lạc với VIETGO là lúc bà đã có nhu cầu cụ thể về sản phẩm như số lượng, kích thước, chất liệu và hàng mẫu đã chuẩn bị đầy đủ

- Vị khách hàng từng có ý định tìm kiếm đại diện thương mại tại Việt Nam để kiểm soát chất lượng hàng hóa nhập từ quốc gia này.

- Nhu cầu nhập khẩu rất đa dạng, từ mặt hàng nông sản tới may mặc, gia dụng và nội thất.

3. Thông tin đơn hàng đã ký kết dưới sự hỗ trợ của VIETGO

Đầu năm nay, VIETGO đã hỗ trợ bà Chan ký kết thành công đơn hàng nhập khẩu túi vải cỡ lớn dùng để đựng mỹ phẩm từ chị Vũ Thị Hương – nhà cung cấp của VIETGO.

Bà Chan đã liên hệ với chúng tôi về nhu cầu nhập khẩu sản phẩm túi vải cỡ lớn từ Việt Nam vào giữa tháng 4 năm 2022. Đơn hàng được đánh giá là khó thực hiện do sản phẩm túi được thiết kế đặc biệt từ nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sephora. Những thiết kế này được nghiên cứu và phát triển bởi chính đội ngũ nhân viên của thương hiệu tại Hoa Kỳ với mục đích mang tới khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Những yêu cầu tỉ mỉ từ kích thước, kiểu dáng, chất liệu túi được gửi tới chúng tôi với hy vọng tìm kiếm được nhà sản xuất phù hợp tại Việt Nam, đơn hàng ban đầu được dự định nhập với số lượng khoảng 1000 – 3000 chiếc.

Link đơn hàng tại ĐÂY.









































Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng yêu cầu

Do những yêu cầu cao về thiết kế nên không có nhiều nhà cung cấp nhận được đơn hàng này có thể tự tin thực hiện được lô hàng theo đúng yêu cầu của bà Chan. Chị Vũ Thị Hương – người chốt được đơn hàng này cũng phải mất đến 6 tháng liên tục trao đổi, chỉnh sửa và kiểm soát quá trình sản xuất đơn hàng để có thể làm hài lòng vị khách hàng người Hong Kong này.

Chị Vũ Thị Hương là học viên khóa K10 của VIETGO, chị chia sẻ rằng khóa học của mình kết thúc vào tháng 1/2022 và sau đó chị tham gia dịch vụ của VIETGO để bước đầu nhận đơn hàng. Thời gian đầu chị gặp rất nhiều khó khăn vì tỉ lệ phản hồi của khách hàng rất thấp. Nhưng sau một thời gian kiên trì chào hàng, chị dần rút kinh nghiệm và thay đổi cách chào hàng sao cho phù hợp với từng vị khách. Thành quả là, tháng 12/2022, chị đã chốt được hợp đồng xuất khẩu đầu tiên.

Đ có được sn phm hoàn ho nht khi giao đến khách hàng thì ch Hương kim tra rt k t công đon sn xut đến tng sn phm khi hoàn thành. Ch Hương có chia s: “Tht s đi vi đơn hàng này đ to nim tin là vic khó khăn nht nhưng quan trng hơn c là s nhit tình và khéo léo cng vi giá thành hp lí đã giúp ch ký kết thành công đơn hàng này”.

Trong quá trình trao đi vi khách hàng, thi gian 06 tháng là mt quãng thi gian khá dài đi vi ch đ gây dng nim tin nơi khách hàng. Bi vì khách hàng thì luôn mun mua được hàng vi cht lượng và giá thành hp lý nên ch phi trao đi vi khách liên tc. Vì có ngun hàng tt nên ch Hương cung cp được cho khách hàng giá hp lý và đây là đim mu cht đ ch cht được đơn hàng này.

Bà Chan chia sẻ rằng bà bị thuyết phục bởi sự kiên trì, nhiệt tình và sự khéo léo của chị Hương trong quá trình trao đổi. Bà thấy đây là đối tác đáng tin cậy để có thể hợp tác, cùng đáp ứng nhu cầu đến từ khách hàng của mình tại Hoa Kỳ.

Lô hàng túi vải đã được xuất khẩu từ cảng Hải Phòng vào ngày 18 tháng 12 năm 2022 và cập bến cảng New York vào đầu năm 2023 với sự hài lòng đến từ các bên.









Hình ảnh lô hàng túi được sản xuất theo yêu cầu của bà Chan









Vận đơn xuất khẩu lô hàng tới địa chỉ của khách hàng tại New York




Bảng kê hàng hóa đơn hàng xuất khẩu của chị Hương












Hóa đơn chiếu lệ đơn hàng xuất khẩu của chị Hương

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

Mã số đơn hàng: B190423 – DTH

(*) Display original text

Review

comment (0)