CHÚC MỪNG ANH SƠN - HỌC VIÊN CỦA KHÓA K15 ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG DỨA SANG THỊ TRƯỜNG UAE

CONGRATULATIONS ANH SON - STUDENT OF COURSE K15 FOR SUCCESSFULLY EXPORTING PIPELES TO THE UAE MARKET

15/08/2023 02:19

Lượt xem2372 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Phạm Văn Sơn - Học viên khóa K15 đã xuất khẩu thành công mặt hàng DỨA sang thị trường UAE.

CHÚC MỪNG ANH SƠN - HỌC VIÊN CỦA KHÓA K15 ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG DỨA SANG THỊ TRƯỜNG UAE

 

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Phạm Văn Sơn - Học viên khóa K15 đã xuất khẩu thành công mặt hàng DỨA sang thị trường UAE.

 

Anh Sơn chia sẻ anh luôn ấp ủ dự định muốn bán một sản phẩm của Việt Nam sang thị trường quốc tế. Nhận thấy tại Thanh Hóa - quê hương anh có nhiều mặt hàng nông sản rất tiềm năng như: dứa, khoai lang, chanh, tinh bột sắn… Chính vì vậy, anh đã tìm đến khóa học của VIETGO để học hỏi các kiến thức xuất khẩu và lắng nghe kinh nghiệm từ những anh chị đi trước đã xuất khẩu thành công.

 

Qua khóa học anh đã trang bị cho mình nhiều kiến thức về xuất khẩu thực tế và có hiểu biết rõ hơn về tiềm năng xuất khẩu mặt hàng nông sản của Việt Nam sang thị trường quốc tế. Đặc biệt là thị trường Trung Đông. Đây là thị trường lớn nhập khẩu nông sản của Việt Nam. Các khách hàng UAE chia sẻ họ lựa chọn nhập khẩu từ Việt Nam bởi các sản phẩm của Việt Nam vô cùng chất lượng và có hương vị nổi trội hơn so với các quốc gia khác mà họ từng nhập khẩu như Trung Quốc, Đài Loan,… Đúng vậy! Việt Nam được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu nhiệt đới rất phù hợp cho các loại nông sản phát triển. 

 

Nắm bắt được cơ hội này, cùng với sự hỗ trợ của VIETGO, anh Sơn đã từng bước tiếp cận và xây dựng được niềm tin đối với khách hàng UAE. Khách hàng đã lựa chọn sản phẩm DỨA của anh đặt cọc cho anh để anh tiến hành sản xuất và đóng gói. Dưới đây là hình ảnh về lô hàng:

 


(Hình ảnh đóng hàng)


Hình ảnh hàng được xếp vào container)


(Hình ảnh đóng hàng lên container)

(Hình ảnh Bill of Lading) 


(Hình ảnh hóa đơn thương mại) 


(Hình ảnh quy cách đóng gói) 


(Hình ảnh Chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O)

 

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng anh Sơn với cột mốc xuất khẩu thành công nông sản của Việt Nam. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công từ những đơn hàng tiếp theo của VIETGO.

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article