CHÚC MỪNG NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023 - HAPPY LUNAR NEW YEAR

HAPPY LUNAR NEW YEAR - HAPPY LUNAR NEW YEAR

18/01/2023 10:53

Lượt xem1280 View

Translate

Công ty TNHH VIETGO xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý vị thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, tận hưởng năm mới Quý Mão 2023 bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

Kính gửi: Quý đối tác và Quý khách hàng

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2023, Công ty TNHH VIETGO xin kính chúc Quý đối tác và Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới: AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – TẤN TÀI – TẤN LỘC




Thưa quý vị!

Với trên 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH VIETGO đã khẳng định vị thế tiên phong và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tiến Xuất khẩu. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, VIETGO đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, đồng hành từ Quý đối tác và Quý khách hàng.

Nhân dịp năm mới Quý mão 2023, bằng tất cả sự chân thành, Công ty TNHH VIETGO xin gửi lời cảm ơn Quý đối tác và Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa toàn thể Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên VIETGO xin trân trọng gửi tới quý vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc quý vị và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

(*) Display original text

Review

comment (0)