CÔ AGUSTINA - VỊ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NHẬP KHẨU QUẦN ÁO THỜI TRANG ĐẾN TỪ URUGUAY

Ms. AGUSTINA - A LOYAL CUSTOMER IMPORTING FASHIONAL CLOTHES FROM URUGUAY

15/05/2023 02:02

Lượt xem2148 View

Translate

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

CÔ AGUSTINA - VỊ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NHẬP KHẨU QUẦN ÁO THỜI TRANG ĐẾN TỪ URUGUAY  

I. THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA VỊ KHÁCH HÀNG

Ms. Agustina ██████████

Công ty: ██████████

Website: www.██████████.uy và www.██████████.uy

Email: ██████████.uy

WhatsApp: +598 ██████████

Quốc gia nhập khẩu: Uruguay

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG 

   

Hình ảnh vị khách hàng

Agustina là vị khách hàng trẻ tuổi đến từ công ty thời trang hàng đầu tại Uruguay, Hiện cô đảm nhiệm chức vụ mua hàng của công ty ██████████ - một doanh nghiệp thời trang lâu đời với hơn 25 năm kinh nghiệm trên thương trường. Được biết, ██████████ khởi đầu từ một cửa hàng quần áo nhỏ từ năm 1994, sau đó nhanh chóng phát triển thâm nhập vào thị trường bán buôn và bán lẻ, phát triển các dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao dành riêng cho phụ nữ.    

Năm 2005 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty khi đơn vị này quyết định tấn công sang cả màng thời trang dành cho nam giới, nữ giới và trẻ em. Năm 2011, công ty cho ra mắt thương hiệu ██████████ của riêng mình. Vào năm 2017, ████████████████████là thương hiệu tiếp theo được ██████████ quảng bá, tập trung vào mặt hàng đồ nội thất, đồ trang trí và đồ gia dụng. Cuối năm 2019, công ty tiếp tục có thêm một thương hiệu mới mang tên ██████████, chuyên cung cấp quần áo lót chất lượng cao dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Quý nhà cung cấp muốn tìm hiểu thêm về hồ sơ công ty vui lòng truy cập đường link sau:

https://drive.google.com/drive/folders/██████████?usp=sharing

Đến nay ██████████sở hữu tổng cộng 73 cửa hàng với hơn 900 nhân viên. Riêng thương hiệu ████████████████████có tới 39 cửa hàng, thương hiệu ████████████████████gồm 27 cửa hàng, 5 cửa hàng bán buôn và 2 cửa hàng trực tuyến. Bất chấp đại dịch, các thương hiệu của công ty được thành lập và củng cố mạnh mẽ tại thị trường Uruguay.




Hình ảnh các cửa hàng của công ty

Hai cửa hàng trực tuyến cũng hoạt động rất mạnh mẽ, thu hút lượng lớn đơn đặt hàng từ phía khách hàng. Công ty thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá khuyến mại như Black Friday hay các ngày lễ lớn nhằm tri ân các khách hàng thân thiết của mình, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Thương hiệu mới ra mắt gần đây là ████████████████████được ████████████████████tập trung phát triển bằng hình thức kinh doanh trực tuyến đã và đang đem lại những thành tích ấn tượng cho hoạt động kinh doanh của công ty.


Hình ảnh website bán hàng thương hiệu ██████████████████████████████




Hình ảnh sản phẩm của cửa hàng


Hình ảnh website bán hàng thương hiệu ██████████




Hình ảnh sản phẩm của cửa hàng

Agustina hiện đang cùng với đội ngũ của mình nghiên cứu và cho ra bộ sưu tập mới trong năm 2023 này. Cô nhấn mạnh với sự phát triển không ngừng của công ty trong giai đoạn hiện nay, việc mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp, nhà sản xuất quốc tế là chiến lược chủ chốt giúp cho công ty chiếm ưu thế cạnh tranh trên thị trường Uruguay và khu vực Nam Mỹ.

-         Tính cách: Cô Agustina là vị khách hàng quyết đoán, dứt khoát trong công việc, biết lắng nghe và có tinh thần học hỏi cao.

-         Thị trường kinh doanh chính của công ty: Uruguay và khu vực Mỹ Latinh

-         Một vài lưu ý khi làm việc với vị khách hàng:

-  Cô Agustina thích sự chỉn chu và chuyên nghiệp, vì vậy cô thích làm việc với những nhà cung cấp có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi chào hàng ví dụ như thông tin về công ty, sản phẩm, giá cả nên được trình bày một cách rõ ràng, mạch lạc thông qua email.

-         Cô quan tâm tới các mặt hàng thời trang, đặc biệt là áo phông, áo khoác, quần jean, quần áo trẻ em, khăn bông và bít tất. Công ty cô ưu tiên làm việc với những nhà cung cấp có kinh nghiệm và chuyên môn cao đối với những sản phẩm này.

-         Cách thức liên hệ: Qua WhatsApp và email. Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn, cô Agustina đôi khi sẽ không thể kiểm tra tin nhắn thường xuyên nhưng cô sẽ phản hồi nhanh chóng sau khi đọc được tin nhắn.

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Cô Agustina bắt đầu liên hệ với VIETGO để lên thông tin đơn hàng áo khoác vào cuối tháng 11 năm 2022. Dưới sự hỗ trợ từ VIETGO,  chỉ trong vòng 2 tháng sau đó, anh T - Giám đốc công ty ██████████., Ltd đã thành công chốt được đơn hàng. Thời điểm chốt thành công đơn hàng này rất đặc biệt, đó là vào ngày 30 tết khi mọi người đang háo hức chuẩn bị mọi điều tốt đẹp để chuẩn bị đón giao thừa thì nhà cung cấp của VIETGO đang tận hưởng niềm vui nhân đôi trong công việc, nhận được thành quả xứng đáng sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ.    

Quý vị có thể tham khảo thông tin đơn hàng tại ĐÂY.

Anh T có vốn tiếng Anh xuất sắc, đặc biệt là kỹ năng nói và viết, là ưu thế rất lớn của một người làm xuất khẩu. Sau khi bổ sung thêm các kiến thức chuyên môn về lĩnh vực xuất khẩu trong khóa học K12 của VIETGO, anh đã áp dụng triệt để vào quy trình chào hàng cũng như trao đổi với khách hàng ngoại. Anh có khả năng nắm bắt khách hàng rất tốt, nhiệt tình với khách hàng, từ đó tạo được ấn tượng mạnh với các khách hàng mà anh làm việc.




Hình ảnh sản phẩm nhà cung cấp thực hiện cho đơn hàng của cô Agustina



Hình ảnh đóng hàng lên xe container

 

Làm việc với một vị khách hàng chuyên nghiệp như cô Agustina, anh T đã hoàn toàn chinh phục khách hàng bằng sự nhiệt tình, quan tâm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Anh đã kiên trì gửi hàng mẫu tới 2 lần và cuối cùng nhận được cái gật đầu từ khách hàng.  

 

Trong quá trình thực hiện đơn hàng, anh T đã gặp phải không ít khó khăn vì là lần đầu tiên xuất khẩu, chưa có nhiều kinh nghiệm. Một sự cố phát sinh đó là đơn hàng bị thiếu số lượng, nhưng anh T đã bình tĩnh giải quyết một cách nhanh chóng, liên tục cập nhật tình hình đơn hàng và trao đổi với khách hàng để khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng thực hiện tiếp các đơn hàng tiếp theo.



Hình ảnh vận đơn nhập khẩu áo khoác từ Việt Nam sang Uruguay do cô Agustina thực hiện với nhà cung cấp của VIETGO

 

Lô hàng áo khoác đã cập cảng thành công vào đầu tháng 5 năm 2023 sau 45 ngày vận chuyển bằng đường biển với sự hài lòng từ cả hai bên.

 

Yếu tố then chốt giúp anh T thực hiện thành công đơn hàng lần này chính là sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, sự nhiệt tình và tận tâm, kiên trì đến cùng. VIETGO tin tưởng anh T và công ty của anh sẽ còn tiếp tục hoàn thành nhiều đơn hàng xuất khẩu thành công hơn nữa trong tương lai.  

 

Về phía khách hàng, qua quá trình hợp tác, cô Agustina rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc từ nhà cung cấp của VIETGO. Cô hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ mở rộng hợp tác để cùng thực hiện nhiều đơn hàng xuất khẩu quần áo từ Việt Nam sang Uruguay với số lượng lớn hơn nữa.

 

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

 

Mã số đơn hàng: A150523-NTT                         

 

(*) Display original text

Review

comment (1)

Bisnis Berkah Abadi
I am a banana leaf supplier from Indonesia looking for buyers from various countries Translate