Đại diện doanh nghiệp tại Ấn Độ – anh Abhishek – sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm phế liệu kim loại.

Business representative in India - Mr. Abhishek - is about to have a business trip to Vietnam to find suppliers of scrap metal products.

03/03/2023 02:27

Lượt xem1528 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của vị khách hàng người Ấn Độ – anh Abhishek.

Đại diện doanh nghiệp tại Ấn Độ – anh Abhishek – sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm phế liệu kim loại.

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của vị khách hàng người Ấn Độ – anh Abhishek.

Anh Abhishek là đại diện đến từ một doanh nghiệp tại Ấn Độ hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gia dụng làm từ gỗ và tre nứa, hiện đang có nhu cầu tìm kiếm và hợp tác với Quý nhà cung cấp sản phẩm phế liệu kim loại tại Việt Nam. 

Anh Abhishek cũng đã từng liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm túi giấy, gỗ dán, gỗ xẻ và giấy phế liệu OCC, Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại: Link, Link, Link Link.

 

Thông tin chi tiết về lịch trình của anh Abhishek tại Việt Nam:

1/ Mục tiêu chuyến công tác của anh Abhishek

Anh Abhishek chia sẻ hiện anh đang cần tìm nhà cung cấp cho các sản phẩm sau:

-         Phế liệu kim loại

-         Sản phẩm làm từ mây tre đan

-         Gỗ dán bao bì

-         Giấy phế liệu OCC

Tuy nhiên vị khách hàng nhấn mạnh rằng anh ưu tiên gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm phế liệu kim loại trước trong chuyến công tác này.

2/ Lịch trình chi tiết

-         Sáng ngày 16/3/2023: Vị khách hàng có mặt tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

-         Trưa cùng ngày vị khách hàng có mặt tại Hà Nội, Việt Nam

-         Vị khách hàng sẽ gặp gỡ Quý nhà cung cấp tại Hà Nội và khu vực miền bắc trong khoảng thời gian này.

Hiện vị khách hàng đã đặt xong vé máy bay cho chuyến đi và đang sắp xếp lịch trình cụ thể tại Việt Nam. 



Hình ảnh thông tin đặt vé máy bay của vị khách hàng

Quý nhà cung cấp quan tâm và có thiện chí hợp tác, vui lòng liên hệ với vị khách hàng theo thông tin liên lạc được cung cấp dưới đây để hẹn trước, giúp cho buổi gặp gỡ được diễn ra suôn sẻ hơn.

Một vài thông tin về vị khách hàng

Chia sẻ về bản thân và công ty mình, anh Abhishek cho hay: “Tên tôi là Abhishek, 23 tuổi, đến từ Ấn Độ. Công ty ██████████ & Co., tại số ██████████, ██████████ Company, ██████████, ██████████, Gujarat, Ấn Độ, là công ty riêng của bố tôi. Ông ấy là một doanh nhân thành đạt, có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất-nhập khẩu gỗ. Năm 20 tuổi, tôi được tham gia vào công việc buôn bán cùng bố mình. Ông ấy đã tạo cơ hội cho tôi phát triển các kỹ năng như bán hàng, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, kế toán, chăm sóc khách hàng, thỏa thuận, đàm phán và lãnh đạo. Từ đó, bản thân tôi trở nên trưởng thành hơn trong nhận thức về tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp và các kỹ năng liên quan. Tôi cũng dần biết sống tự lập, biết cách quản lý thời gian, sắp xếp công việc và luôn tự nhủ phải làm việc chăm chỉ để không phụ sự kỳ vọng của bố mình.”

Được biết ██████████ & Co là nhà bán buôn hàng đầu sản phẩm hộp, khay gỗ tại Gandhidham, một thành phố phát triển và đông dân nhất ở Quận Kutch, Gujarat, Ấn Độ. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng, với quy trình sản xuất truyền thống, không dùng hóa chất, vô cùng lành tính và an toàn; cùng kích thước và mẫu mã đa dạng. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại khay gỗ. Tuy nhiên không phải sản phẩm của bất kỳ đơn vị nào cũng đảm bảo được sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất gỗ, độ an toàn cho sức khỏe, độ bền và đặc biệt là giá thành phải chăng. Pm Desai & Co. với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất khay gỗ là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều gia đình tin tưởng, đánh giá cao và ủng hộ lâu dài. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng kinh doanh thêm các loại gỗ xẻ - tròn, gỗ dán và các mặt hàng may mặc với giá cả cũng vô cùng cạnh tranh.



Hỉnh ảnh vị khách hàng





Danh thiếp của vị khách hàng







Các sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

Vị khách hàng người Ấn Độ luôn thể hiện sự thân thiện và cởi mở cùng với mong muốn hợp tác chân thành đối với quý nhà cung cấp của VIETGO. Anh rất nóng lòng được gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm phế liệu kim loại tiềm năng trong chuyến đi này.

Thông tin liên hệ với vị khách hàng

Anh Abhishek ██████████

Tên công ty: ██████████ & Co.

Đa ch: S ██████████, ██████████ Company, ██████████, Gujarat, n Đ

Mob/WhatsApp: +91 9██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quc tch: n Đ

VIETGO kính chúc Quý vị có thêm một thương vụ thành công.

Mã đơn hàng A030323-DTH

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article