Đại diện doanh nghiệp tại Hàn Quốc – ông Woo – chuẩn bị có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm mũ lưỡi trai.

A representative of a Korean company - Mr. Woo - is preparing to arrive in Vietnam and would like to meet with a supplier of baseball caps.

27/08/2024 10:45

Lượt xem399 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về buổi gặp gỡ với vị khách hàng đến từ Hàn Quốc – ông Woo.

Đại diện doanh nghiệp tại Hàn Quốc – ông Woo – chuẩn bị có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm mũ lưỡi trai.

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về buổi gặp gỡ với vị khách hàng đến từ Hàn Quốc – ông Woo.

Ông Woo là đại diện đến từ một doanh nghiệp tại Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực thương mại các sản phẩm dệt may và đang tìm kiếm nguồn cung ứng mũ lưỡi trai phù hợp để hợp tác lâu dài. Vị khách hàng đã liên lạc với VIETGO trước đây với mong muốn được kết nối với những nhà cung cấp sản phẩm mũ lưỡi trai phù hợp. Lần này vị khách hàng quyết định sang Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp những nhà cung cấp này, điều này cho thấy được mong muốn hợp tác chân thành cũng như nhu cầu mua hàng rất nghiêm túc của vị khách hàng.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đơn hàng nhập khẩu sản phẩm mũ lưỡi trai của vị khách hàng tại link sau: Link

Thông tin chi tiết về lịch trình sắp tới của ông Woo tại Việt Nam:

1/ Mục tiêu chuyến công tác của ông Woo:

-         Gặp gỡ trực tiếp với Quý nhà cung cấp sản phẩm mũ lưỡi trai

2/ Lịch trình chi tiết

-         Vị khách hàng sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào lúc 12h30 ngày 5/9/2024

-         Vị khách hàng sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 6/9/2024

-         Trở lại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 7/9/2024

-         Ông Woo dự định sẽ đến thăm văn phòng VIETGO và gặp gỡ Quý nhà cung cấp mũ lưỡi trai vào khoảng thời gian từ 3-5h chiều ngày 5/9/2024

-         Vị khách hàng người Hàn không quá thành thạo tiếng Anh, tuy nhiên ông rất thoải mái chia sẻ rằng hai bên có thể sử dụng các ứng dụng dịch thuật trên điện thoại để trao đổi.



Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Quý nhà cung cấp quan tâm và có thiện chí hợp tác, vui lòng liên hệ với vị khách hàng theo thông tin liên lạc được cung cấp dưới đây để hẹn trước, giúp cho buổi gặp gỡ được diễn ra suôn sẻ hơn.

 

Một vài thông tin về vị khách hàng

Ông Woo là vị khách hàng thân thiện đến từ Hàn Quốc, ông là chủ tịch của ██████████ – công ty chuyên kinh doanh thương mại hàng hóa hiện đang có trụ sở đặt tại tỉnh Gyeonggi-Do, Hàn Quốc.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Woo cho biết ông đang tìm kiếm sản phẩm mũ lưỡi trai kiểu dáng đơn giản để phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty ông. Công ty ██████████ chủ yếu phân phối các sản phẩm dệt may, trong đó đặc biệt phải kể đến các loại bít tất. Theo chia sẻ chúng tôi được biết có thể các sản phẩm mũ lưỡi trai sẽ được ông Woo xuất khẩu tới Hoa Kỳ, đáp ứng nhu cầu đến từ khách hàng của công ty ông tại thị trường này. Còn đối với sản phẩm bít tất thì ông hay nhập khẩu để phân phối tại Hàn Quốc. Hiện ông đang tìm kiếm nguồn cung ứng mũ lưỡi trai tại Việt Nam và cả Trung Quốc, ông muốn nghiên cứu xem thị trường nào có thể đề xuất được mức giá tốt hơn để cân đối và tiến hành hợp tác.

Có thể nói Việt Nam là một trong những thị trường nhập khẩu quen thuộc của ông Woo bên cạnh Trung Quốc, ông nhập khẩu bít tất từ Việt Nam tới Hàn Quốc rất thường xuyên, đơn hàng gần này là vào tháng 6 năm 2024. Vị khách hàng thân thiện còn chia sẻ thêm rằng ông sẽ có chuyến công tác tới thành phố Đà Nẵng vào ngày 27 tháng 8 sắp tới và sẽ tới Hà Nội vào tháng 9. Ông đến Việt Nam rất thường xuyên, gần như là mỗi tháng để làm việc và tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng tại đây.  



Danh thiếp của vị khách hàng và các đồng nghiệp trong công ty





Vận đơn nhập khẩu bít tất từ Việt Nam tới Hàn Quốc của vị khách hàng gần đây

Thông tin liên hệ với vị khách hàng

Ông Woo ██████████

Wechat ID: ██████████

Email: ██████████@naver.com

Công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████

Quốc gia: Hàn Quốc

Mã đơn hàng A270824-DTH



(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article