Doanh nhân người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm hạt độn nhựa và hàng dệt may

Indian businessman is about to have a business trip in Vietnam to meet suppliers of plastic fillers and textiles

26/04/2023 04:56

Lượt xem985 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Dilip – vị doanh nhân nhiệt tình và thiện chí đến từ Ấn Độ.

Doanh nhân người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm hạt độn nhựa và hàng dệt may

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Dilip – vị doanh nhân nhiệt tình và thiện chí đến từ Ấn Độ.

Ông Dilip là vị khách hàng đã liên hệ với VIETGO thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm hạt độn nhựa và các mặt hàng dệt may khác như sợi, vải, áo Polo, áo T-shirt, và bộ chăn, ga, gối.

Đơn hàng hạt độn nhựa: Link

Đơn hàng sợi: Link

Đơn hàng vải: Link

Đơn hàng áo Polo: Link

Đơn hàng áo T-shirt: Link

Đơn hàng chăn, ga, gối: Link

Sắp tới đây, ông Dilip sẽ có chuyến công tác tại Hà Nội, Việt Nam từ ngày 07/05/2023 tới ngày 12/05/2023.

Thông tin chi tiết:

Ông Dilip là Giám đốc của ██████████, một công ty thương mại chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu vải và sợi, có trụ sở tại Erode, một thành phố thuộc bang Tamil Nadu, miền Nam Ấn Độ. Sản phẩm chính của công ty này là các loại sợi và vải được sản xuất từ 100% cotton. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của một số đối tác thân thiết, công ty của ông Dilip cũng kinh doanh thêm các sản phẩm khác.


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng


Hình ảnh hộ chiếu của vị khách hàng

Ông Dilip là vị khách hàng thiện chí đến từ Bangalore, thủ phủ của bang Karnataka phía nam Ấn Độ. Hiện tại, để thuận tiện cho yêu cầu công việc, ông đã chuyển đến sinh sống và làm việc tại Erode, một thành phố lớn tại Tamil Nadu. Biết được thông tin VIETGO là một mạng lưới nhà cung cấp lớn tại Việt Nam cũng như ASEAN, ngay khi có kế hoạch về chuyến công tác tới Việt Nam vào tháng 05/2023, ông Dilip đã liên hệ với VIETGO để trao đổi trước về nhu cầu nhập khẩu hàng hóa, cũng như chuẩn bị cho chuyến đi được hiệu quả nhất.

Chia sẻ với VIETGO, vị khách hàng cho biết: “Ngoài vải và sợi, hai mặt hàng chủ lực trong danh mục hàng hóa của chúng tôi, tôi cũng mong muốn sẽ có cơ hội làm việc và hợp tác với các nhà cung cấp các sản phẩm dệt may khác như áo Polo, áo T-shirt, bộ chăn ga gối, và hạt độn nhựa. Đây là những sản phẩm mà đối tác kinh doanh của tôi đang cần, và hi vọng tôi sẽ tìm được nhà cung cấp uy tín và chất lượng thông qua mạng lưới của VIETGO.

Riêng đối với mặt hàng hạt độn nhựa, tôi đã và đang làm việc với một vài đối tác cung cấp tại Việt Nam rồi, tuy nhiên, tôi vẫn chưa chốt được một nhà cung cấp nào thực sự ưng ý. Vậy nên mong rằng thông qua việc hợp tác với VIETGO, tôi sẽ nhận được nhiều đề xuất hấp dẫn từ các nhà cung cấp, về cả chất lượng và giá thành của sản phẩm”.


Hình ảnh vận đơn nhập khẩu keo trám acrylic từ Trung Quốc sang Ấn Độ do công ty vị khách hàng thực hiện vào 26/03/2023


Hình ảnh hóa đơn thương mại đơn hàng nhập khẩu mẫu hạt độn nhựa từ Việt Nam sang Ấn Độ do công ty vị khách hàng thực hiện vào 29/03/2023


Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng của công ty vị khách hàng

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, vị khách hàng cho biết: “Khi đến Việt Nam, tôi mong rằng sẽ có cơ hội được ghé thăm các cơ sở sản xuất, cũng như văn phòng của các công ty, để đôi bên có thể hiểu nhau hơn. Nếu như các nhà cung cấp có bất kỳ câu hỏi gì, hoặc muốn biết thêm thông tin về nhu cầu của chúng tôi và đặt lịch hẹn gặp mặt, xin vui lòng liên hệ trước với tôi qua số điện thoại hoặc email được cung cấp. Xin chân thành cảm ơn và mong rằng chúng ta sẽ sớm có cơ hội hợp tác”.

Lịch trình cụ thể của ông Dilip tại Việt Nam:

·        Ngày 07/05/2023: Ông Dilip sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 2h10 sáng.

·        Ngày 09/05/2023: Ông Dilip mong muốn sắp xếp lịch gặp gỡ với các nhà cung cấp sản phẩm hạt độn nhựa PE tại văn phòng của VIETGO tại Hà Nội.

·        Ngày 12/05/2023: Ông Dilip sẽ bay từ Hà Nội về Kolkata, Ấn Độ vào lúc 3h10 sáng.  

Trong khoảng thời gian công tác tại Việt Nam, vị khách hàng sẽ chỉ làm việc chủ yếu tại Hà Nội và có thể là các tỉnh, thành lân cận. Đặc biệt, vào ngày 09/05/2023, ông Dilip dự kiến sẽ tới thăm văn phòng của VIETGO và mong muốn sắp xếp lịch gặp gỡ với các nhà cung cấp sản phẩm hạt độn nhựa PE. Còn đối với nhà cung cấp các sản phẩm khác như sợi, vải, áo Polo, áo T-shirt, ông Dilip mong rằng các nhà cung cấp có thể trực tiếp liên hệ để hẹn lịch gặp mặt với vị khách hàng.



Hình ảnh vé máy bay hai chiều của vị khách hàng

Ông Dilip cho thấy mình là vị khách hàng nghiêm túc, nhiệt tình và thiện chí. Ông luôn đưa ra các yêu cầu cũng như kế hoạch thực hiện đơn hàng một cách rõ ràng và cụ thể, đồng thời luôn tỏ ra cởi mở, thân thiện và tôn trọng đối tác. Với nhu cầu nhập khẩu thường xuyên, cùng kinh nghiệm kinh doanh quốc tế lâu năm, ông Dilip là vị khách hàng tiềm năng để các nhà cung cấp của VIETGO có thể tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.







Hình ảnh các sản phẩm mà vị khách hàng đang quan tâm

VIETGO mong rằng các nhà cung cấp quan tâm tới việc hợp tác và gặp gỡ trực tiếp với ông Dilip, xin vui lòng liên hệ cho vị khách hàng theo thông tin liên lạc dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin liên lạc với khách hàng:

Ông Dilip ██████████

WhatsApp: +91 93██████████

Email: ██████████@gmail.com/ ██████████@gmail.com

Công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████, ██████████, ██████████, India

Quốc tịch: Ấn Độ

VIETGO xin chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

Mã số đơn hàng: C260423 – NTPD

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article