Doanh nhân người Mỹ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp bao bì, ống hút gạo, và than dừa

The American businessman is about to have a business trip in Vietnam to find and cooperate with suppliers of packaging, rice straws, and coconut charcoal.

30/11/2022 09:02

Lượt xem1687 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Tú – vị khách hàng người Mỹ gốc Việt.

Doanh nhân người Mỹ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp bao bì, ống hút gạo, và than dừa

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Tú – vị khách hàng người Mỹ gốc Việt.

 

Ông Tú là đối tác đã liên hệ với VIETGO vào tháng 11/2022 để tìm kiếm nhà cung cấp cho các sản phẩm túi zip nhựa, ống hút gạo, và than dừa để phục vụ cho việc kinh doanh của công ty ông tại thị trường Mỹ. Đồng thời, ông cũng có mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các nhà máy tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì, hoặc các ngành hàng hấp dẫn và tiềm năng khác.

 

Vào ngày 04/12/2022 tới đây, vị khách hàng sẽ có một chuyến công tác dài 8 ngày tại Việt Nam để gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp.

 

Thông tin liên hệ với khách hàng

Ông Tú là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt. Ông là đại diện của ██████████ ██████████, một công ty thương mại kinh doanh và phân phối nhiều mặt hàng có trụ sở tại bang California, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Công ty này được thành lập vào năm 2020, với mục tiêu đưa các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam vào thị trường Mỹ.




Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng







Hình ảnh chứng nhận Mã Số Thuế Liên Bang cấp bởi Bộ Ngân khố Hoa Kỳ cho công ty của vị khách hàng



















Hình ảnh bảng sao kê ngân hàng tháng 10/2022 tại ngân hàng JPMorgan Chase của công ty vị khách hàng

Trao đổi với VIETGO, ông Tú thân tình chia sẻ: “Là một người con xa quê, tôi luôn hướng đến việc đóng góp cho quê hương. Kinh doanh không chỉ là câu chuyện về lợi nhuận, mà còn là trách nhiệm xã hội, và giá trị cho cộng đồng. Tôi tin rằng với tốc độ phát triển ở Việt Nam hiện nay, không chỉ những đặc sản địa phương độc đáo, mà còn có rất nhiều sản phẩm mới được sản xuất với tiêu chuẩn toàn cầu rất phù hợp cho việc xuất khẩu và giới thiệu với bạn bè quốc tế. Bởi vậy, mục tiêu của tôi là chuyển dịch dòng tiền của mình về sản xuất tại Việt Nam. Tôi sẵn lòng trở lại quê hương và làm việc trực tiếp với các đối tác.

Thành thật mà nói, hiện giờ tôi giống như một vị khách đối với chính đất nước của mình, có rất nhiều bỡ ngỡ. Bởi vậy, mạng lưới của VIETGO giúp ích cho tôi rất nhiều, và tôi cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội kết nối với các đối tác do VIETGO giới thiệu. Hi vọng chúng ta sẽ có những thương vụ thật thành công!”







Hình ảnh bên ngoài trụ sở của công ty khách hàng

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Tú cho biết trong các sản phẩm ông đang tìm kiếm tại Việt Nam, vị khách hàng quan tâm và chú trọng nhất tới sản phẩm túi zip nhựa. Đồng thời, ông Tú cũng mong rằng sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì, cũng như các ngành hàng hấp dẫn và có tiềm năng xuất khẩu vào Mỹ cao khác, như may mặc, thủ công mỹ nghệ, chế biến thủy hải sản…

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

Ông Tú sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 00:15 sáng ngày 04/12/2022. Vị khách hàng sẽ có khoảng thời gian 8 ngày làm việc tại Việt Nam. Ông dự tính sẽ chủ yếu công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nếu như nhận được những lời mời hợp tác hấp dẫn từ các đối tác tại Thành phố Hà Nội, ông cũng sẽ sắp xếp thêm lịch bay ra thủ đô.

Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Vị khách hàng mong rằng các nhà cung cấp có thể sớm liên hệ và thảo luận trước lịch hẹn với ông để vị khách hàng có thể sắp xếp kịp thời.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm tại: Túi zip nhựa, ống hút gạo, than dừa, đầu tư.

Dưới đây là hình ảnh minh họa các thương vụ và sản phẩm khách hàng đang có nhu cầu để Quý nhà cung cấp tiện theo dõi:


Sản phẩm túi zip nhựa Mylar


Sản phẩm ống hút gạo


Sản phẩm than dừa

Đầu tư vào nhà máy sản xuất bao bì hoặc các ngành hàng hấp dẫn khác

Thông tin liên hệ:

Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Tú theo thông tin bên dưới để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Ông Tú ██████████

WhatsApp: +1 (714) ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Công ty: ██████████ ██████████

Địa chỉ: ██████████ ██████████ USA

Quốc tịch: Hoa Kỳ

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article