Đối tác người Ấn Độ sắp có một chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp quế, hoa hồi và hạt tiêu

The Indian partner is going on a business trip to Vietnam to meet the supplier of cinnamon, star anise and pepper

16/02/2023 05:41

Lượt xem2347 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Raj – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Đối tác người Ấn Độ sắp có một chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp quế, hoa hồi và hạt tiêu

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Raj – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Raj là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm quế, hoa hồi, hạt tiêu phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng:

Sản phẩm quế: Link

Sản phẩm hoa hồi: Link

Sản phẩm hạt tiêu: Link

Thông tin chi tiết:

Ông Raj là một vị khách hàng tiềm năng đại diện cho công ty ██████████Imports có trụ sở chính tại Ấn Độ, là một trong những tập đoàn kinh doanh phát triển nhanh nhất trên khu vực.





Hình ảnh cá nhân vị khách hàng





Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Qua cuộc trò chuyện với vị khách hàng, VIETGO được biết ông Raj là một thương nhân với 14 năm kinh nghiệm trong ngành dệt may và xuất nhập khẩu. Năm 2007, công ty đầu tiên của ông được thành lập có tên ██████████ Corporation, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động như găng tay, khẩu trang và bộ quần áo bảo hộ y tế. Năm 2018, ông thành lập công ty thứ hai mang tên ██████████Imports để mở rộng hoạt động kinh doanh, đặc biệt là hoạt động xuất nhập khẩu. Hiện ông Raj đang điều hành hai công ty này cùng với anh trai của mình.







Hình ảnh sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

Được biết, vị khách hàng đã từng gửi đến VIETGO một đơn hàng nhập khẩu áo khoác và có cơ hội kết nối với nhiều nhà cung cấp. Sau khi nhận thấy sự hiệu quả trong mô hình làm việc mà VIETGO mang lại, ông Raj tiếp tục gửi đến các đơn hàng nhập khẩu nông sản tiếp theo để phục vụ cho việc kinh doanh của đối tác của ông.

Do nhu cầu các mặt hàng nông sản đến từ khách hàng gia tăng đáng kể, một lần nữa ông lại liên hệ tới VIETGO mong nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty cũng như từ những nhà cung cấp. Hoạt động kinh doanh của ông và các đối tác đang tiến triển rất tốt nên ông cho biết nếu chuyến thăm lần này mang lại kết quả tốt thì chắc chắn ông sẽ có kế hoạch hợp tác lâu dài trong tương lai.

Chia sẻ về chuyến đi tới Việt Nam lần này, ông Raj hy vọng có thể gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời đến thăm nông trại tại Việt Nam. Vị khách hàng mong muốn có thể cùng hợp tác lâu dài cùng các nhà cung cấp tiềm năng trong thời gian sớm nhất.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

Ông Raj sẽ hạ cánh tại sân bay thành phố Hồ Chí Minh và tới khách sạn vào lúc 11h sáng ngày 06/03/2023. Vào buổi chiều, vị khách hàng mong muốn được gặp mặt và đến thăm nông trại của các nhà cung cấp hạt tiêu đen trong khu vực. Quý nhà cung cấp xin chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.

Ngày 07/03/2023, ông Raj sẽ bận lịch trình riêng của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Vị khách hàng sẽ có khoảng thời gian trống từ 16h chiều.





Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng



Hình ảnh thông tin đặt phòng khách sạn của vị khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 08/03/2023, vị khách hàng sẽ thực hiện chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh tới Hà Nội, ông dự kiến tới khách sạn vào 18h chiều. Sau đó, vị khách hàng sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn.

Tại hai ngày 09/03/2023 và 10/03/2023, ông Raj dự kiến sẽ gặp mặt và đến thăm các nông trại tiềm năng nhất để làm việc cho đơn hàng nhập khẩu sản phẩm quế, hoa hồi, hạt tiêu. Vị khách hàng dự kiến dành ngày 09/03/2023 để đến thăm văn phòng VIETGO và gặp mặt các nhà cung cấp tại đó. Sau đó, ông sẽ tiếp tục trao đổi hoặc đến thăm nông trại của những nhà cung cấp phù hợp nhất.

Vị khách hàng sẽ rời Việt Nam vào ngày 11/03/2023 để quay trở lại làm việc tại Ấn Độ.





Hình ảnh thông tin đặt phòng khách sạn của vị khách hàng tại Hà Nội

Ngoài ra, ông Raj cũng chia sẻ rằng ông rất hy vọng nhận được sự giúp đỡ của các nhà cung cấp trong quá trình di chuyển vì ông không thân thuộc đường phố tại đây, tuy nhiên chi phí sẽ do vị khách hàng tự chi trả hoàn toàn.

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin vị liên hệ:

Ông Raj██████████

Tên công ty: ██████████Imports

Email: ██████████@yahoo.com

Tel/Whatsapp: +91 9██████████

Quốc gia: Ấn Độ

 

Mã số đơn hàng: C160223 – QTHN

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article