Đối tác người Brunei sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm nhà cung cấp cho sản phẩm áo T-shirt

The Bruneian partner will have a business trip to Vietnam to find suppliers for T-shirt products

21/11/2022 03:43

Lượt xem1994 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của anh Arief – vị khách hàng đến từ Brunei.

Đối tác người Brunei sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm nhà cung cấp cho sản phẩm áo T-shirt

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của anh Arief – vị khách hàng đến từ Brunei.

Anh Arief sắp tới sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm nhà cung cấp cho mặt hàng áo T-shirt.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo đơn hàng của anh Arief theo thông tin chi tiết dưới đây:

Thông tin chi tiết về đơn hàng

Tên sản phẩm: Áo T-shirt

Số lượng: 5.000 chiếc

(Vị khách hàng muốn nhập số lượng nhỏ trước để kiểm tra chất lượng)

Chất liệu: Vải cotton hoặc polyester chất lượng tốt

Kích cỡ: Oversize

Màu sắc: Trắng, đen, xanh, đỏ, nâu, xám, vàng

Thiết kế: Áo cộc tay cổ tròn, trơn hoặc in

Phương thức đóng gói: Theo đề xuất của nhà cung cấp

Phương thức báo giá: CIF

Địa điểm: Muara, Brunei

Phương thức thanh toán: T/T













Hình ảnh minh họa sản phẩm

Thông tin khách hàng

Quý doanh nghiệp có thể đáp ứng được đơn hàng trên và có thiện chí hợp tác xin vui lòng liên hệ với vị khách hàng qua thông tin chi tiết dưới đây:







Hình ảnh vị khách hàng

Anh Arief hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô ██████████, Brunei. Trao đổi với VIETGO, vị khách hàng chia sẻ: “Xin chào, tôi là Arief. Hiện tôi đang làm công việc kinh doanh tự do tại Brunei. Tôi đang có dự định kinh doanh trong lĩnh vực thời trang dành cho người trẻ. Trước tiên, tôi đang tập trung vào mặt hàng thời trang năng động trẻ trung, với các mẫu cơ bản như áo phông, quần jean, quần short... Mục tiêu hàng đầu của tôi khi kinh doanh bất cứ sản phẩm gì chính là cung cấp đến tận tay khách hàng với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Do đó tôi cần tìm kiếm nguồn cung với chất lượng đảm bảo, cũng như giá thành phải chăng để khi đến tay người mua sẽ có một mức giá hợp lý nhất.

Đối tượng người mua mà tôi hướng đến ở thời điểm này là khách hàng trẻ tuổi. Tôi ưu tiên phương án tiếp cận thị trường một cách chắc chắn và cẩn thận nhất. Trong thời điểm này, tôi chọn phương thức an toàn là bán hàng trực tuyến. Kế hoạch và lộ trình tiếp cận khách hàng của tôi đó là thường xuyên đăng tải các sản phẩm cũng như tổ chức các buổi livestream với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tôi cũng tham gia vào các hội nhóm trao đổi mua bán trên các nền tảng mạng xã hội để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Khi đã xây dựng được tệp khách hàng ổn định, tôi có kế hoạch sẽ mở cửa hàng trực tiếp với thương hiệu thời trang của riêng mình trong tương lai”.

Anh Arief chia sẻ thêm: “Thị trường nhà cung cấp tôi hướng đến là châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Tôi nhận thấy các sản phẩm từ thị trường này đều có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã và giá cả cũng phải chăng nên tôi quyết định sẽ tìm kiếm nguồn cung ở đây. Bằng một số hình thức khảo sát nhu cầu khách hàng, tôi nhận thấy mặt hàng áo T-shirt rất dễ kinh doanh ở nhiều thị trường. Đây là danh mục sản phẩm mà tôi ưu tiên tìm kiếm cho kế hoạch mở rộng lần này”.

Với chuyến thăm Việt Nam lần này, anh Arief hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các xưởng sản xuất đối với sản phẩm áo T-shirt cũng như ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp có sẵn mặt hàng này.

Lịch trình cụ thể của anh Arief tại Việt Nam:

     - Ngày 24/11/2022: Anh Arief sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13:25.

     - Anh Arief dự định sẽ lưu trú tại tại thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1 tuần. Vị khách hàng dự kiến sẽ gặp gỡ các nhà cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận trong thời gian này.

- Ngày 1/12/2022: Anh Arief sẽ bay trở lại Brunei, kết thúc chuyến thăm Việt Nam và bay về nước vào lúc 14:15.



Hình ảnh vé máy bay của anh Arief

Thông tin liên hệ:

Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên ngay cho anh Arief theo địa chỉ liên hệ bên dưới để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

 

Thông tin liên lạc với khách hàng

Mr. Arief

WhatsApp: +673██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Brunei

 

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin đơn hàng, VIETGO chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

 

Mã số đơn hàng: A211122-TTVA

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article