Đối tác người Nepal đang có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm tiêu

The Nepalese partner is on a business trip to Vietnam to meet pepper product suppliers

11/06/2024 04:51

Lượt xem486 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Manu – vị khách hàng đến từ Nepal.

Đối tác người Nepal đang có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm tiêu

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Manu – vị khách hàng đến từ Nepal.

Ông Manu là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm hạt tiêu đen phục vụ cho hoạt động kinh doanh của ông.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng: Link

Thông tin chi tiết:




Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

Ông Manu – vị khách hàng của VIETGO lần này là đại diện mua hàng đến từ Nepal. Hiện tại công việc kinh doanh chính của ông là cung cấp và kinh doanh các mặt hàng trang sức, đá quý. Ông đã từng tới Việt Nam vào năm 2018 để phục vụ cho việc phát triển thương hiệu tại đây. Ông cho biết Việt Nam là một quốc gia tiềm năng để phát triển và kinh doanh các mặt hàng của ông. Bên cạnh đá quý, ông Manu còn là một vị thương nhân giàu kinh nghiệm hoạt động trong ngành xuất nhập khẩu đa dạng các mặt hàng khác, trong đó có các sản phẩm nông sản. Vị khách hàng đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nguồn cung ứng uy tín cho sản phẩm hạt tiêu đen nhập khẩu về thị trường Ấn Độ và đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhà cung cấp cũng như báo giá của sản phẩm này.

Sau khi kết nối với nhà cung cấp của VIETGO, ông Amnu đã liên hệ và bày thỏ thái độ vô cùng hài lòng với dịch vụ mà VIETGO mang lại. Ông hy vọng có thể gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp để trao đổi kỹ hơn về thương vụ xuất khẩu lần này. Vị khách hàng mong muốn có thể cùng hợp tác lâu dài cùng các nhà cung cấp tiềm năng trong thời gian sớm nhất.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:


Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Hiện tại vị khách hàng đang có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Do đó ông mong muốn có thể gặp gỡ các nhà cung cấp tại khu vực này. Ông sẽ ở lại Việt Nam từ hôm nay và sẽ trở về nước vào ngày 15/06/2024. Quý nhà cung cấp xin chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin liên hệ:

Ông ██████████ Manu

Email: ██████████@gmail.com

Mã QR Wechat ID:

https://docs.google.com/document/d/██████████/edit

Quốc tịch: Nepal

 Mã số đơn hàng: B110624 – NTQ

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article