ĐÀM PHÁN QUỐC TẾ TRONG XUẤT KHẨU
Trong Đàm phán Xuất khẩu, có một phương pháp rất quan trọng là “BÓNG ĐI, NGƯỜI PHẢI Ở LẠI”.
NIỀM TIN của khách hàng - hiểu biết về SẢN PHẨM quan trọng hơn HÌNH ẢNH - ĐÀM PHÁN trong XUẤT KHẨU
Sự thật rằng Khách hàng nhập khẩu quan tâm chủ yếu chất lượng sản phẩm mà họ nhận được, với tư cách là Nhà cung cấp - bạn cần phải HIỂU RÕ về SẢN PHẨM của mình để đảm bảo rằng chúng có thể đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Điều này bao gồm việc bạn phải có KIẾN THỨC về sản phẩm. Bằng cách cam kết hoàn toàn với sản phẩm của mình, bạn có thể chứng minh với các Khách hàng nhập khẩu rằng bạn AM HIỂU và ĐAM MÊ những gì bạn đang cung cấp, điều này có thể giúp xây dựng NIỀM TIN và thiết lập MỐI QUAN HỆ LÂU DÀI với khách hàng.
ĐÀM PHÁN QUỐC TẾ TRONG XUẤT KHẨU
Trong Đàm phán Xuất khẩu, có một phương pháp rất quan trọng là “BÓNG ĐI, NGƯỜI PHẢI Ở LẠI”.
KHI XUẤT KHẨU NÊN BÁN FOB HAY CIF
Những lợi ích của giá CIF trong Xuất khẩu
5 NGUYÊN TẮC TRONG XUẤT KHẨU GỖ
Nguyên tắc trong Xuất khẩu GỖ để tối ưu hóa lợi nhuận
7 BƯỚC XUẤT KHẨU NÔNG SẢN
Chu trình xuất khẩu nông sản thực chiến cho người mới bắt đầu làm xuất khẩu
SHARING EXPERIENCE IN OFFERING TO AGRICULTURE CUSTOMERS
After working with customers, I would like to share with you my story about making quotes and...