Ông Anique – vị đối tác tiềm năng nhập khẩu ván bóc, gỗ thông tròn và teak xẻ đến từ Ấn Độ

Mr. Anique - a potential partner importing peeled boards, round pine and sawn teak from India

17/10/2023 02:21

Lượt xem1314 View

Translate

Ông Anique – vị đối tác tiềm năng nhập khẩu ván bóc, gỗ thông tròn và teak xẻ đến từ Ấn Độ

Ông Anique – vị đối tác tiềm năng nhập khẩu ván bóc, gỗ thông tròn và teak xẻ đến từ Ấn Độ

Thông tin chi tiết về vị khách hàng:

Ông Anique ██████████

Email: ██████████@gmail.com

WhatsApp: +91 84██████████

Địa chỉ: ██████████ House, Flat no ██████████ Lane, ██████████,  Ấn Độ

Tên công ty: ██████████

Quốc tịch: Ấn Độ

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG:




Hình ảnh vị khách hàng







Hình ảnh sản phẩm công ty vị khách hàng hiện đang kinh doanh

Ông Anique – đại diện cho công ty ██████████, Ấn Độ là doanh nghiệp và nhà cung cấp phế liệu nhôm, đồng, sắt. Công ty được thành lập vào năm 2013 với đội ngũ nhân viên chỉ với khoảng 20 người vào thời điểm bắt đầu và rồi với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, ██████████ đã trở thành một trong những công ty được yêu thích trong khu vực.

Ông Anique cho biết: “Chúng tôi có cơ sở lưu trữ thích hợp giúp giữ cho sản phẩm được cung cấp an toàn khỏi bị hư hại. Đội ngũ quản lý của chúng tôi luôn giám sát toàn bộ quá trình từ gia công đến lưu trữ cũng như quá trình giao hàng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất sẽ được đến tận tay khách hàng của chúng tôi”.  Ngoài ra, một yếu tố khác đóng vai trò trong việc làm hài lòng khách hàng đó chính là cam kết giao hàng, thực tiễn kinh doanh công bằng và mối quan hệ đáng tin cậy mà doanh nghiệp này đã và đang thực hiện.

Bất chấp những thách thức và cạnh tranh đáng kể trên thị trường, công ty đã củng cố sự tăng trưởng đáng kể về doanh số, tỷ suất lợi nhuận và đạt được mức kỷ lục trong những năm vừa qua. ██████████ đưa ra tư vấn về các sản phẩm lý tưởng để cung cấp cho khách hàng của mình dựa trên cơ sở dự án của họ. Nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng kiểm tra và hỗ trợ lựa chọn các mặt hàng cần thiết. Hơn nữa, công ty cung cấp cho khách hàng thông tin kỹ thuật, các phương thức áp dụng khác nhau, so sánh sản phẩm và các yêu cầu liên quan khác giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm và đạt tỷ lệ nhập khẩu cao nhất.

Tính cách:

* Tính cách: Ông Anique là vị khách hàng vô cùng thân thiện. Ông trả lời tin nhắn nhanh và chuyên nghiệp

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Ấn Độ, Trung Đông và châu Á.

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Ông Anique đặc biệt cẩn thận, chỉn chu và rất có kinh nghiệm trong các giao dịch kinh doanh, xuất nhập khẩu.

- Ông luôn ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp thiện chí, nhiệt tình, có khả năng cung cấp chi tiết các thông tin cần thiết về hàng hóa, đồng thời nhạy bén trong kinh doanh.

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Vừa qua, VIETGO rất vui mừng được hỗ trợ ông Anique ký kết thành công hợp đồng nhập khẩu số lượng 02 container 20ft cho sản phẩm ván bóc keo với nhà cung cấp – chị Hạnh – học viên cũng là lớp trưởng của khóa học VIETGO – khóa K16. Trước đó chị Hạnh cũng là học viên K15, nhưng vì bận công việc nên chị đã không tham gia xuyên suốt được khóa học, sau đấy chị đã quyết tâm đăng kí lại khóa K16 để theo đuổi con đường xuất khẩu.

Quý vị có thể tham khảo thông tin đơn hàng tại đây: LINK

Chị Hạnh được biết đến là một chủ doanh nghiệp xuất sắc và có tâm huyết với nghề. Chị chia sẻ với VIETGO trước đây công ty chị là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm dệt may, tuy nhiên chị lại có niềm đam mê với các sản phẩm làm từ gỗ. Để chuyển hướng sang lĩnh vực mới này, chị Hạnh đã phải đấu tranh rất nhiều với gia đình chị vì họ nghĩ lĩnh vực này không tiềm năng. Chỉ đến khi có cơ hội được tiếp xúc với VIETGO, nhận được sự tư vấn cùng với hỗ trợ của công ty, cùng với sự kiên định mong muốn được xuất khẩu trên con đường này, chị Hạnh đã xuất khẩu thành công đơn hàng ván bóc sang thị trường Ấn Độ.

Khách hàng đầu tiên của chị, mặc dù ban đầu khá khó tiếp cận, nhưng sau đó đã trở thành một khách hàng tiềm năng. Điều này đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển của chị trong lĩnh vực xuất khẩu. Chị Hạnh đã dành thời gian và nỗ lực để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Thông qua việc thường xuyên tìm hiểu và trao đổi, chị đã xây dựng sự tin tưởng với khách hàng. Chị thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm trong việc tư vấn và thiết lập giá, dẫn đến sự hài lòng của khách hàng.

Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán, chị Hạnh đã gặp một số khó khăn liên quan đến phương thức thanh toán. Chị đã tận dụng kiến thức và kỹ năng đã học từ VIETGO để thuyết phục khách hàng đặt cọc lại theo tỷ lệ mà cả hai có thể hài lòng, và cuối cùng đã nhận được sự đồng ý.




Hình ảnh dẫn khách hàng đi thăm xưởng




Hình ảnh bản vận đơn của chuyến hàng

Bên cạnh việc ký kết thành công đơn hàng nhập khẩu ván bóc với chị Hạnh, vị khách hàng người Ấn Độ - ông Anique cũng đã nhập khẩu thêm 02 container ván bóc từ nhà cung cấp khác cũng do VIETGO giới thiệu. Trong tương lai, vị khách hàng này hy vọng vẫn sẽ được hợp tác lâu dài với những nhà cung cấp tiềm năng.

VIETGO xin chúc mừng Quý nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài!

Mã đơn hàng: A171023 - TNA




(*) Display original text

Review

comment (0)