Ông Arnold – Vị khách hàng thân thiết của VIETGO nhập khẩu các sản phẩm nội thất, thanh nhôm, tấm thạch cao đến từ Vương quốc Anh

Mr. Arnold – A close customer of VIETGO imports furniture, aluminum bars, gypsum boards from the UK.

11/05/2023 11:30

Lượt xem1563 View

Translate

Ông Arnold – Vị khách hàng thân thiết của VIETGO nhập khẩu các sản phẩm nội thất, thanh nhôm, tấm thạch cao đến từ Vương quốc Anh

Ông Arnold – Vị khách hàng thân thiết của VIETGO nhập khẩu các sản phẩm nội thất, thanh nhôm, tấm thạch cao đến từ Vương quốc Anh

Thông tin vị khách hàng:

Ông Arnold ██████████

WhatsApp: +44 7██████████

Tên công ty: ██████████

Email: ██████████

Quốc gia: Vương Quốc Anh

Thông tin chi tiết vị khách hàng:

Ông Arnold là một vị doanh nhân người Litva và hiện ông đang sinh sống tại Vương quốc Anh được hơn 20 năm. Vương quốc Anh là một trong những thị trường có sức tiêu thụ ngành gỗ nội thất vô cùng lớn vậy nên ông Arnold đã mở một công ty cho mình chuyên về mảng xuất nhập khẩu và hoạt động chính ở các sản phẩm gỗ.


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Ông Arnold hiện là chủ sở hữu của công ty ██████████ Ltd Importer and Exporter. ██████████ Ltd Importer and Exporter là một công ty thương mại chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất nhập khẩu các đơn đặt hàng của khách hàng chủ yếu trong khu vực châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Tại đây, công ty nhập khẩu nhiều nguồn hàng khác nhau đến từ những thị trường có nguồn nguyên liệu phong phú như: Indonesia, Việt Nam hay Myanmar và xuất khẩu hàng hóa đi khắp thế giới. Các mặt hàng của công ty vô cùng đa dạng nhưng chủ yếu là các sản phẩm nội thất như tủ đầu giường, bàn ghế ăn, tủ quần áo,… Công ty ông giúp cho các đối tác cũng như khách hàng của mình có thể tìm kiếm được nhà cung cấp phù hợp với đơn hàng mà họ đưa ra trong khoảng thời gian sớm nhất.

Ông Arnold cũng là một trong những vị khách hàng đã từng đến Việt Nam và làm việc cùng với các Nhà cung cấp nội thất, ván sàn tại văn phòng Vietgo. Ông cho biết chất lượng các sản phẩm tại Việt Nam rất tốt và đáp ứng được tiêu chí ông đề ra và ông luôn mong muốn rằng sẽ được hợp tác với nhiều Nhà cung cấp nội thất, ngoại thất tiềm năng tại Việt Nam trong tương lai (Link đơn hàng, link, link, link, link)

*Tính cách: Ông Arnold là một vị khách hàng cực kỳ cẩn thận và chuyên nghiệp trong công việc. Ông rất ít khi chia sẻ chuyên bên lề và chỉ tập trung vào công việc, vấn đề cần giải quyết.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Vương quốc Anh

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng:

- Ông Arnold là một người đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu nên ông rất cẩn thận và nghiêm túc trong mỗi giao dịch.

- Ông Arnold là một người có tầm hiểu biết rộng về thị trường mục tiêu, về sản phẩm và hàng hóa kinh doanh, mẫu bảng báo giá, quy trình tìm hiểu về đối tác, đàm phán và ký hợp đồng giao dịch, ngoài ra ông cũng nắm vững về luật như hợp tác thương mại, thanh toán quốc tế...

- Ông Arnold luôn trao đổi rất kỹ lưỡng với Nhà cung cấp khi làm việc trực tiếp để nắm rõ nhất giá cả, chất lượng cũng như quy trình làm việc

- Cách thức liên hệ: Chủ yếu qua WhatsApp và e-mail

Thông tin đơn hàng đã ký kết thành công dưới sự hỗ trợ của Vietgo:

Vừa qua, VIETGO rất vui khi nhận được chia sẻ từ anh Lê Văn Cường – Giám đốc Công ty CP Xây dựng & Nội thất HomeGroup đã xuất khẩu thành công đơn hàng nội thất sang thị trường Anh sau 01 năm giao dịch và làm việc với khách hàng. Công ty CP Xây dựng & Nội thất HomeGroup thành lập năm 2020 bởi anh Lê Văn Cường với bề dày kinh nghiệm và xưởng sản xuất đầy đủ máy móc hiện đại nên anh Cường am hiểu về sản phẩm và xu hướng trên thị trường hiện nay. Anh Cường chia sẻ: “Anh có kinh nghiệm làm thương mại nội thất khoảng 04 năm và kinh nghiệm sản xuất được 07 năm nên khi trao đổi với khách hàng, anh hiểu rất rõ và có thể đáp ứng được những yêu cầu được đưa ra”.


Hình ảnh giấy phép kinh doanh của công ty anh Cường

Năm 2021, anh tình cờ biết đến Vietgo và muốn phát triển, đưa những sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế. Vì vậy, anh tham gia khóa học K10 để học các phương pháp, cách thức giao dịch với khách hàng ngoại. Kết hợp cùng kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong nghề của anh, anh đã chốt được thành công đơn hàng nội thất sang thị trường Anh.

Đối với đơn hàng lần này, để đi đến kí kết hợp đồng thành công, anh Cường đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để trao đổi, gây dựng niềm tin nơi khách. Sau khi nhận được thông tin đơn hàng từ Vietgo, anh Cường đã giao dịch và trao đổi với khách hàng trong vòng 01 năm. Khi làm sản phẩm gì, anh luôn tìm hiểu để hiểu rõ về sản phẩm và chuẩn bị hình ảnh, nhà xưởng về sản phẩm anh làm. Vì cũng làm trong nghề lâu năm nên anh tư vấn cho khách hàng rất chu đáo cũng như cung cấp đầy đủ các tư liệu ảnh chụp, video để diễn tả minh hoạ cho khách hàng.



Hình ảnh xưởng sản xuất sản phẩm


Hình ảnh đóng hàng lên xe

Anh không chỉ tập trung bán hàng cho khách hàng mà anh luôn coi khách hàng như người bạn để đồng hành, tư vấn cho khách hàng. Các khâu sản xuất anh đều bám sát, thi công thực tế nên anh  hiểu và tư vấn cho khách hàng rất kỹ từng công đoạn. Vì vậy, khi khách hàng trao đổi với anh, khách hàng biết được anh là người có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Không những vậy, anh còn rất kiên trì theo đuổi đơn hàng và tư vấn cho khách hàng trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, anh cũng tích cực tham gia gặp gỡ khách hàng ngoại ở văn phòng Vietgo để tăng cơ hội tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với nhiều khách hàng ngoại.

Với đơn hàng lần này anh đề nghị khách hàng cọc trước 40%, trải qua một quá trình dài làm việc trao đổi liên tục thì anh đã lấy được lòng tin từ khách hàng và đúng là khi khách hàng đã tin tưởng thì khách hàng sẵn sàng cọc rất dễ dàng. Ngày 14/12/2022 anh đã gửi thành công đơn hàng nội thất cho khách hàng sang thị trường Anh.


Hình ảnh bản vận đơn gốc của chuyến hàng

Với sự nhiệt tình và tâm huyết từ phía nhà cung cấp, ông Arnold đã đánh giá cao tinh thần cũng như mong muốn hợp tác với nhà cung cấp trong thời gian dài. Vị khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng, đồng thời mong muốn được làm việc với nhà cung cấp thông qua sự giới thiệu của VIETGO trong các đơn hàng trong tương lai.


Hình ảnh ông Arnold cùng anh Cường tại Công ty CP Xây dựng & Nội thất HomeGroup

VIETGO xin chúc mừng Quý nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài!

 

Mã đơn hàng: B110523 - PNKH


(*) Display original text

Review

comment (0)