ÔNG CHUA – VỊ ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU MÀNG BỌC PE ĐẾN TỪ SINGAPORE

Mr. Chua – POTENTIAL PARTNER IMPORTING PE COVER FROM SINGAPORE

09/05/2023 03:57

Lượt xem1333 View

Translate

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG

ÔNG CHUA – VỊ ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU MÀNG BỌC PE ĐẾN TỪ SINGAPORE

 

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG

Ông Chua ██████████

Mob/WhatsApp: +65██████████

Email: ██████████@gmail.com và ██████████.com

Tên công ty: ██████████ Private Limited

Địa chỉ: ██████████, Singapore ██████████

Website: https://www.██████████.com/

Quốc tịch: Singapore

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG

Ông Chua hiện giữ vị trí Giám đốc điều hành tại ██████████ Private Limited, một công ty phát triển phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin và phân phối sản phẩm được thành lập vào năm 2021.



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

██████████ Private Limited là nhà phát triển của ứng dụng công nghệ ██████████. Ứng dụng ██████████ được xây dựng dựa trên ý tưởng về việc tìm ra một giải pháp tối ưu để tiếp thị sản phẩm thực tế trực tiếp đến với người tiêu dùng trực tuyến. Vị khách hàng cho biết đây cũng chính là là ứng dụng tiếp thị sản phẩm kỹ thuật số đầu tiên tại Singapore. ██████████ là đơn vị tiên phong giúp các công ty và thương hiệu có thể tiếp cận và tương tác với người dùng qua một quy trình chọn lọc thông minh và những trò chơi thú vị. Doanh nghiệp chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ các công ty và thương hiệu đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người dùng, đồng thời thu thập thông tin chi tiết để xây dựng mối quan hệ và sự hiểu biết sâu sắc hơn với người tiêu dùng của họ.



Hình ảnh trang web của công ty vị khách hàng



Hình ảnh thông tin công ty của vị khách hàng

██████████ ngay từ thời điểm ra mắt đã tạo nên một trào lưu tiêu dùng mới tại Singapore và mang lại thành công lớn cho ██████████ Private Limited. Công ty ghi nhận hơn 2.000 người dùng mới mỗi tháng và thành công tiếp thị hơn 60.000 sản phẩm đến người dùng. Thành tích này là minh chứng cho châm ngôn của ██████████ - Cách tốt nhất để quảng cáo sản phẩm là đưa sản phẩm đến chính tay người dùng - và đồng thời giúp ██████████ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các công ty đối tác của thị trường Singapore và cả thị trường quốc tế.



Hình ảnh một số đối tác của công ty vị khách hàng







Hình ảnh một số triển lãm của công ty vị khách hàng tại Singapore

* Tính cách:

- Ông Chua là vị khách hàng thân thiện, đồng thời rất cẩn thận và chỉn chu trong công việc. Ông trả lời tin nhắn qua WhatsApp rất nhanh chóng và đầy đủ.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Singapore

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Ông Chua là một người đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, xuất nhập khẩu nên ông rất cẩn thận và nghiêm túc trong mỗi giao dịch.

- Ông luôn ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp uy tín và có năng lực cung ứng sản phẩm chất lượng cao.

- Cách thức liên hệ: Chủ yếu qua WhatsApp và e-mail

II. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Vào tháng 08 năm 2022, VIETGO đã hỗ trợ ông Chua ký kết thành công hợp đồng nhập khẩu màng bọc PE với Công ty Centic – một nhà cung cấp của VIETGO. Sản phẩm màng bọc PE chủ yếu được vị khách hàng sử dụng trong bao bì đóng gói của các đơn hàng tiếp thị của đối tác với người tiêu dùng trong hệ thống ██████████.

Link đơn hàng tại ĐÂY.

Đơn hàng này là một kỳ tích và mang ý nghĩa rất đặc biệt với Công ty Centic nói chung và chị Trang nói riêng, bởi đây là đơn hàng đươc chị Trang xuất khẩu thành công chỉ sau 01 tháng tham gia khóa học xuất nhập khẩu của VIETGO. Chị Trang là đại diện được Công ty Centic cử đi học khóa học chia sẻ kinh nghiệm xuất nhập khẩu với mong muốn đào tạo kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cho các bạn nhân viên tư vấn trẻ. Sau khi tham gia khóa học và gói dịch vụ của VIETGO, chị Trang đã nhận được thông tin đơn hàng của ông Chua - vị khách hàng người Singapore cần tìm nhà cung cấp màng bọc PE. Nhận thấy đây là khách hàng tiềm năng và bản thân công ty chị có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chị Trang lập tức liên hệ trao đổi để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách.

 Đây là giao dịch đầu tiên giữa ông Chua và nhà cung cấp của VIETGO nên trong quá trình làm việc, ông đã cẩn trọng xác minh nhiều thông tin về nhà máy và chứng nhận về chất lượng của công ty nhà cung cấp. Qua sự dày dặn kinh nghiệm và sự nhiệt tình của chị Trang, sau 2 tháng nghiêm túc trao đổi và gây dựng lòng tin, ông Chua đã quyết định tới Việt Nam và thăm nhà máy của công ty Centic. Sau buổi gặp gỡ, ông Chua đã rất ưng ý về quy trình làm việc sạch sẽ, máy móc hiện đại cũng như sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhà cung cấp. Ông nhanh chóng ký kết hợp đồng thương mại đầu tiên với nhà cung cấp của VIETGO. Đơn hàng đã chính thức được xuất khẩu thành công vào ngày 19 tháng 08 năm 2022.



Hình ảnh hóa đơn thương mại của đơn hàng



Hình ảnh phiếu đóng gói của đơn hàng



Hình ảnh vận đơn đường biển của đơn hàng





Hình ảnh nhà cung cấp đóng gói hàng gửi đi cho vị khách hàng

Với sự nhiệt tình và tâm huyết từ phía nhà cung cấp, ông Chua đã đánh giá cao tinh thần cũng như mong muốn hợp tác với nhà cung cấp trong thời gian dài. Vị khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng, đồng thời mong muốn được làm việc với nhà cung cấp thông qua sự giới thiệu của VIETGO trong các đơn hàng trong tương lai.

 

VIETGO xin chúc mừng Quý nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài!

 

Mã đơn hàng: A090523 – TTA

(*) Display original text

Review

comment (0)