ÔNG ISHRAQ – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU GỖ XẺ ĐẾN TỪ SINGAPORE

Mr. ISHRAQ – POTENTIAL PARTNER FOR IMPORTING WOODEN FROM SINGAPORE

05/05/2023 02:02

Lượt xem980 View

Translate

ÔNG ISHRAQ – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU GỖ XẺ ĐẾN TỪ SINGAPORE

ÔNG ISHRAQ – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU GỖ XẺ ĐẾN TỪ SINGAPORE

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông ██████████Ishraq

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ trụ sở chính tại Singapore: ██████████ Road #██████████ Singapore ██████████

Trang web: https://██████████.co/

Email: ██████████@ymail.com

Quốc tịch: Singapore

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Ishraq hiện đang nắm giữ chức vụ Tổng giám đốc của ██████████– một Tập đoàn lớn và uy tín của Singapore với nguồn vốn đầu tư chính từ Úc, hoạt động trong lĩnh vực bán buôn đa dạng các mặt hàng nhập khẩu từ các thị trường lớn trên thế giới.


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Kể từ ngày 27 tháng 04 năm 2010- thời điểm công ty con tại nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn được thành lập, mang tên ██████████ SDN. BHD., chính thức được đăng ký với mã số công ty ████████████████████tại hệ thống đăng ký doanh nghiệp của chính phủ Malaysia, Tập đoàn đã liên tục huy động vốn và thành lập 4 công ty chi nhánh khác tại Úc, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Papua New Guinea. Hiện tại, mặt hàng kinh doanh định hướng của Tập đoàn là nguyên vật liệu xây dựng.

* Tính cách: Ông Ishraq là vị khách hàng rất thân thiện và có nhiều kinh nghiệm trong các giao dịch xuất nhập khẩu.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Singapore, Úc, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Ông Ishraq đặc biệt cẩn thận, chỉn chu, trả lời tin nhắn nhanh, và thường trả lời nhanh nhất vào buổi sáng theo giờ Việt Nam.

- Ông có phong cách làm việc chuyên nghiệp, trao đổi tích cực và thỏa thuận rõ ràng với nhà cung cấp.

- Ông luôn ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp thiện chí, nhiệt tình, trung thực, có khả năng cung cấp chi tiết các thông tin cần thiết về hàng hóa và hiểu rõ về sản phẩm mình kinh doanh.

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Vào tháng 01 năm 2022, VIETGO đã hỗ trợ ông Ishraq ký kết thành công hợp đồng xuất gỗ thông xẻ với anh Quốc Khánh - Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu KCR.


Hình ảnh Hóa đơn chiếu lệ của đơn hàng gỗ thông xẻ


Hình ảnh Hóa đơn thương mại của đơn hàng gỗ thông xẻ

Anh Quốc Khánh là một trong những học viên trẻ năng động và xuất sắc trong khóa học xuất khẩu thực chiến K10 của VietGo, diễn ra từ 04/01 đến 12/01/2022. Đây là khóa học được tổ chức online thông qua Zoom, quy tụ gần 400 học viên là những người yêu thích và muốn tham gia vào lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Khi khóa K10 mới chỉ đi được một nửa chặng đường, chỉ ngay sau một vài buổi học, với sự thông minh nhạy bén, tinh thần cầu tiến, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Tư vấn viên VIETGO, anh Khánh đã làm việc và chốt thành công đơn hàng gỗ thông xẻ đầu tiên sang thị trường Maldives.

Link đơn hàng: Link

Không phụ những nỗ lực không ngừng nghỉ, đơn hàng này chốt được thành công thật sự là một bất ngờ đối với anh Khánh. Với các đơn hàng gỗ thông, bất kỳ nhà cung cấp nào cũng sẽ nghĩ ngay đến việc chào loại gỗ thông xuất xứ Việt Nam. Tuy nhiên, đặc điểm của gỗ thông Việt Nam là độ dài ngắn cùng độ cứng không lớn, giá cả lại cao. Điều này đặc biệt khó đối với mục đích làm xây dựng như vị khách hàng mong muốn. Ngay từ khi nhận được đơn hàng, anh Khánh đã nhanh chóng chú ý đến điều này. Cũng như các nhà cung cấp khác, anh cố gắng chào thử gỗ thông Việt Nam nhưng vị khách hàng không quá quan tâm. Không nản lòng, anh đã nhanh nhạy quyết định chào thêm loại gỗ thông xuất xứ từ New Zealand và Australia với giá cả & kích thước phù hợp hơn khiến vị khách hàng đã nhanh chóng đồng ý với lần chào hàng thứ hai.

Về phương thức thanh toán, anh cần thêm sự hỗ trợ của Tư vấn viên VIETGO. Khách hàng cũng rất thân thiện và thỏa mái. Cuối cùng, hai bên đã thống nhất phương thức thanh toán quốc tế an toàn và phù hợp nhất cho mình. Ông Ishraq kí hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc ngay khi khóa học còn chưa kết thúc.

Vào ngày 27/01, container gỗ thông đã được xuất thành công sang thị trường Maldives.



Hình ảnh Chứng nhận xuất xứ gỗ thông xẻ


Hình ảnh Danh sách đóng gói của đơn hàng gỗ thông xẻ


Hình ảnh xếp hàng lên container

Ông Ishraq chia sẻ lại với VIETGO rằng ngoài nhà cung cấp trên, ông cũng đã ký hợp đồng với hơn 5 nhà cung cấp khác của VIETGO cho mặt hàng gỗ keo xẻ, gỗ bạch đàn, gỗ teak. Ông tin tưởng bởi đây là những nhà cung cấp do VIETGO giới thiệu và có dự định nhập khẩu hàng năm các sản phẩm gỗ xẻ từ Việt Nam.

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

Mã đơn hàng: B050523 - NHA

(*) Display original text

Review

comment (0)