Ông Jason – Vị khách hàng tiềm năng người Úc nhập khẩu sản phẩm cọc gỗ

Mr. Jason – A potential Australian customer who imports wooden poles

10/05/2023 03:33

Lượt xem2035 View

Translate

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Jason – Vị khách hàng tiềm năng người Úc nhập khẩu sản phẩm cọc gỗ

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Jason ██████████

Tên công ty: ██████████ ██████████ PTY LTD

Địa chỉ: ██████████ ██████████, Úc

Mob/WhatsApp: +61 4██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Úc

Đặc điểm vị khách hàng:

Ông Jason sinh năm 1982 và hiện đang là Giám đốc của công ty ██████████ and ██████████ PTY LTD. Công ty có trụ sở tại ██████████ ██████████, QUEENSLAND, Úc. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 10 năm 2017, với mã số doanh nghiệp: ABN 3██████████7. Ảnh hưởng của cháy rừng ở Úc đã thúc đẩy tiêu thụ gỗ ngày một gia tăng, với 5 năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, công ty cam kết phân phối mặt hàng gỗ nhập khẩu cho thị trường trong nước có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Nhờ chiếm được sự tin yêu từ khách hàng mà doanh thu của công ty vẫn luôn ổn định, ở mức 2,73 triệu Đô la Mỹ hàng năm.



Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh thông tin công ty vị khách hàng

* Tính cách: Ông Jason là một vị khách rất nhiệt tình và thiện chí, tuy nhiên rất nghiêm túc, tập trung và chuyên tâm vào công việc, không thích các thảo luận bên lề.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Úc

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng:

- Ông Jason là vị khách hàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gỗ. Ông hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm, và ưa chuộng làm việc với các nhà cung cấp có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao về ngành hàng.

- Vị khách hàng có phong cách làm việc nhanh gọn và quyết liệt. Ông thường trả lời các câu hỏi một cách ngắn gọn và trọng tâm, đồng thời mong đợi sự phản hồi chi tiết từ nhà cung cấp cho mỗi vấn đề ông đưa ra.

- Các hình thức liên hệ: chủ yếu qua WhatsApp và Email.

Thông tin đơn hàng đã ký kết thành công dưới sự hỗ trợ của Vietgo

Vào tháng 06 năm 2022, VIETGO đã hỗ trợ ông Jason ký kết thành công hợp đồng nhập khẩu 1 container 20ft cọc gỗ keo với anh Đinh Văn Phong, một nhà cung cấp trẻ tuổi và cực kỳ tài năng. Đây là một đơn hàng rất đặc biệt và ý nghĩa đối với anh Đinh Văn Phong bởi đây là đơn hàng đầu tiên anh ký kết được sau khi hoàn thành khóa học xuất nhập khẩu K10. (Link đơn hàng)

Xuất phát điểm từ nền tảng gia đình đã có truyền thống làm nội thất, anh Đinh Quang Phong được thừa hưởng sự nhanh nhạy trong kinh doanh và nắm bắt được tâm lí cũng như nhu cầu của khách hàng. Chàng trai sinh năm 2001 đã hỗ trợ bố mẹ quản lý 3 xưởng lớn nhỏ của gia đình, cung cấp sản phẩm chủ yếu cho thị trường nội địa, tiêu biểu là đơn hàng nội thất cho chùa Tam Chúc. Chia sẻ với VIETGO, anh Đinh Quang Phong muốn theo đuổi một con đường rộng mở, mới mẻ và tiềm năng hơn nên đã chọn VIETGO cùng đồng hành với mục tiêu xuất khẩu của mình. Từ khi bắt đầu tham gia dịch vụ vào tháng 3 năm 2022, anh Đinh Quang Phong luôn nhiệt tình học hỏi từ cách trao đổi với khách hàng, chuẩn bị báo giá dù có nhiều hạn chế về vốn từ vựng Tiếng Anh. Anh Đinh Quang Phong chia sẻ ban đầu cũng rất khó khăn vì rào cản ngôn ngữ, nhưng với công cụ công nghệ hiện đại ngày nay thì điều đó không còn là vấn đề lớn nữa. Không chỉ nghiêm túc trao đổi những thông tin về công việc, anh Đinh Quang Phong còn nhiệt tình chia sẻ về những câu chuyện đời sống của bản thân. Từ đó chàng trai trẻ đã có những mối quan hệ thân thiết, gần gũi với khá nhiều khách hàng mà có thể sẽ là đối tác tiềm năng vào thời điểm sau này.

Trong rất nhiều đơn hàng nhận được từ VIETGO, bằng sự nỗ lực và sự kiên trì của bản thân chàng trai trẻ đã gặt hái được thành công đầu tiên với đơn hàng cọc gỗ của một vị khách đến từ Úc – anh Jason. Đây có thể được coi là một đơn hàng vô cùng tiềm năng cũng như đầy thách thức bởi chỉ trong thời gian ngắn giới thiệu, vị khách này đã có rất nhiều nhà cung cấp kết nối và lời mời hẹn gặp mặt trực tiếp. Không có con đường nào là không có chông gai vì anh Đinh Quang Phong đã gần như bị hủy lịch hẹn gặp khách trước những mức giá hấp dẫn mà nhà cung khác đã đề ra trước đó. Tuy nhiên, cùng với sự hỗ trợ của tư vấn viên và sự nghiêm túc của anh Đinh Quang Phong, ông Jason đã quyết định gặp mặt theo như kế hoạch trước đó.

Anh Đinh Quang Phong và vị khách hàng đã có một buổi gặp gỡ vô cùng thành công khi khách được thăm trực tiếp xưởng, kiểm tra các mẫu mà anh Đinh Quang Phong đã chuẩn bị từ 2 tuần trước và có khoảng thời gian ấm cúng bên bữa cơm cùng gia đình anh Đinh Quang Phong. Về việc chuẩn bị mẫu, khi biết được nhu cầu của khách về loại cọc khỏe, có thể chống chịu được trước thời tiết khắc nghiệt, anh Đinh Quang Phong đã cẩn thận và chu đáo khi chuẩn bị 5 mẫu khác về loại gỗ, có sấy cũng như chưa sấy. Điểm ấn tượng là anh Đinh Quang Phong cũng chủ động thử nghiệm để cọc ngoài trời giúp đánh giá một cách khách quan và chân thực nhất về sự bền bỉ của các mẫu.


Anh Đinh Quang đã cẩn thận chuẩn bị 5 mẫu cho khách lựa chọn và đánh giá


Hình ảnh anh Đinh Quang Phong đưa khách thăm xưởng của gia đình



Bản PI cho đơn hàng


Khách hàng đã thanh toán cọc trước khi bắt tay vào sản xuất


Anh Đinh Quang Phong cập nhật những công đoạn hoàn thiện đơn hàng cho khách, đảm bảo tự tay chọn lựa những sản phẩm tốt nhất


Quá trình chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên


Hình ảnh đơn hàng đã đi vào hoàn thiện, sẵn sàng để được xuất sang thị trường Úc


Hình ảnh vị khách hàng cùng ông Nguyễn Tuấn Việt tại văn phòng Vietgo

Sau khi hoàn thành đơn hàng, anh Đinh Quang Phong chia sẻ rằng anh rất vui vì những cố gắng và nỗ lực của anh trên con đường xuất khẩu đã có những trái ngọt đầu tiên, tuy đây không phải là một đơn hàng quá lớn nhưng đó là nền tảng để anh Đinh Quang Phong tiếp bước đến những bước tiến lớn hơn trong tương lai. Còn về phía khách hàng, qua quá trình hợp tác vừa qua, ông Jason rất hài lòng với sự chỉn chu, chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, trách nhiệm cũng như tinh thần hợp tác tích cực từ nhà cung cấp của VIETGO. Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, ông Jason có viết: “Một người bạn mới chỉ 22 tuổi của tôi đã điều hành 3 xưởng gỗ cho bố anh ấy, mời tôi đến nhà và mọi thứ đều hoàn toàn làm thủ công. Cả đại gia đình cùng sống vui vẻ cùng nhau. Lòng kính trọng, sự kỷ luật và tất cả tình yêu thật đáng kinh ngạc”.

 

Những chia sẻ, ấn tượng của khách về anh Đinh Quang Phong và một ngày trải nghiệm tại Hà Nam

VIETGO xin chúc mừng Quý nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài!

Mã đơn hàng: A100523 - PNKH

 

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)