ÔNG MOHSEN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU GỖ GHÉP THANH ĐẾN TỪ IRAN

MR MOHSEN – POTENTIAL PARTNER IN IMPORTING JOINT STOCK WOOD FROM IRAN

12/05/2023 02:31

Lượt xem1725 View

Translate

THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

ÔNG MOHSEN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU GỖ GHÉP THANH ĐẾN TỪ IRAN

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Mohsen ██████████

Tên công ty: ██████████ COMPANY

Địa chỉ đăng ký: Tầng 1, số ██████████ Street, ██████████ Road, Khu công nghiệp ██████████, tỉnh Tehran, Iran

Email: ██████████@gmail.com

Whatsapp: +98 ██████████

Quốc gia: Iran

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Mohsen hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc của ██████████ COMPANY – một doanh nghiệp với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gỗ và nội thất phục vụ nhu cầu cho thị trường Iran. Việt Nam là một trong những thị trường dồi dào về nguồn nguyên liệu gỗ ghép thanh , vậy nên ông Mohsen đã lựa chọn Việt Nam là thị trường chính cho việc nhập khẩu hàng hóa của mình. Tính đến thời điểm này, ông đã nhập khẩu thành công nhiều đơn hàng gỗ từ Việt Nam, chủ yếu là sản phẩm gỗ ghép thanh.




Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng






Hình ảnh vận đơn nhập khẩu gỗ ghép thanh từ Việt Nam của công ty vị khách hàng, được thực hiện thành công vào năm 2000

Đặt nhà máy tại Khu công nghiệp Khorramdasht thuộc tỉnh Tehran giàu có và sầm uất của Iran, ██████████ Company không ngừng phát triển và lớn mạnh. Tiếp thu truyền thống làm nghề mộc của những thế hệ đi trước, bộ máy lãnh đạo của công ty luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo để hiểu biết sâu sắc hơn về cơ chế, kỹ thuật và văn hóa của nghề mộc, chuyển đổi nghề mộc và các sản phẩm từ gỗ thành một ngành có lợi nhuận bền vững. ██████████ Company đã tiến hành hợp tác với các công ty chế biến gỗ lớn và uy tín nhất thế giới tại Mỹ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Bungari và Trung Quốc nhằm cung cấp các sản phẩm gỗ đạt chất lượng tuyệt hảo đến tay khách hàng. Các sản phẩm của công ty luôn được kiểm duyệt kỹ càng và có giấy chứng nhận đầy đủ về hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ. Tầm nhìn của công ty là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp chế biến gỗ tự nhiên tại Iran.

* Tính cách: Ông Mohsen là vị khách hàng rất thân thiện và có nhiều kinh nghiệm trong các giao dịch xuất nhập khẩu.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Iran và khu vực Trung Đông

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Ông Mohsen trả lời tin nhắn khá nhanh và ngắn gọn.

- Ông có am hiểu sâu rộng về thị trường châu Á, đặc biệt là Việt Nam

- Ông luôn ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp thiện chí, nhiệt tình, trung thực, có khả năng cung cấp chi tiết các thông tin cần thiết về hàng hóa và hiểu rõ về sản phẩm mình kinh doanh.

- Phương thức liên hệ chủ yếu: WhatsApp và e-mail

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

VIETGO rất vui mừng hỗ trợ thành công anh Phương – đại diện của CÔNG TY TNHH TMDV HƯỚNG NAM chốt thành công đơn hàng gỗ keo ghép thanh sang thị trường Iran với tổng giá trị đơn hàng lên đến 42000 USD.






Hình ảnh hóa đơn thương mại

Cuối tháng 08/2021, sau khi nhận được đơn hàng từ VIETGO, cùng với sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng, anh Phương đã liên hệ làm việc với vị khách người Iran về đơn hàng Gỗ keo ghép thanh.

Link đơn hàng: Link

Nhận thấy khách hàng là một người vô cùng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam cho các sản phẩm gỗ, đặc biệt là gỗ ghép thanh, nhiệt tình cung cấp hình ảnh vận đơn nhập khẩu từ Việt Nam để tăng sự thuyết phục, anh Phương đã quyết tâm bám đuổi thương vụ này.

Anh Phương nhiệt tình chia sẻ rằng do đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, anh Phương đã chuẩn bị đầy đủ bộ hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp về sản phẩm, nhà xưởng, quy trình sản xuất, bảng báo giá chi tiết về sản phẩm cũng như các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm của công ty. Không phụ lại sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng của anh Phương, sau khi xem xét và thỏa thuận về giá cả, vị khách hàng rất hài lòng và nhanh chóng chốt 1 container 40 feet gỗ keo ghép thanh cho đơn hàng đầu tiên.

Đơn hàng này được ký kết rất nhanh chóng và thuận lợi, chỉ vỏn vẹn trong vòng chưa đầy 01 tháng. Sau khi hai bên đã thống nhất với nhau và đi đến ký kết hợp đồng thương mại, vị khách hàng đã chuyển cọc 50% để phía công ty anh Phương chuẩn bị hàng. Theo nội dung hợp đồng, đầu tháng 10/2021, phía công ty anh Phương đã chuyển hàng đi và thành công nhận được số tiền hợp đồng còn lại. Hai bên dự tính sẽ là đối tác lâu dài và vị khách hàng tiếp tục nhập khẩu gỗ ghép thanh từ công ty của anh Phương trong các đơn hàng sau đó.






Hình ảnh điện chuyển tiền cọc của vị khách hàng






Hình ảnh vận đơn đường biển của đơn hàng

Ông Mohsen chia sẻ thêm rằng trong quá trình trao đổi và tìm kiếm nhà cung cấp cho đơn hàng, ông cũng đã tham khảo nhiều nhà máy ở Trung Quốc và Indonesia, tuy nhiên, những nhà cung cấp này đều không đáp ứng yêu cầu của ông và khiến ông thực sự tin tưởng để làm việc lâu dài. Vì vậy, khi nhận thấy sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của anh Phương, ông đã quyết định đi đến ký kết đơn hàng này.

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

Mã đơn hàng: B120523 - NHA

(*) Display original text

Review

comment (0)