ÔNG PRATEEK – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU VÁN BÓC VÀ GỖ DÁN ĐẾN TỪ ẤN ĐỘ

MR. PRATEEK – POTENTIAL PARTNER IN IMPORTING PEELBOARDS AND PLYWOOD FROM INDIA

24/10/2023 05:20

Lượt xem2064 View

Translate

THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

ÔNG PRATEEK – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU VÁN BÓC VÀ GỖ DÁN ĐẾN TỪ ẤN ĐỘ

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Prateek ██████████

Mob/Zalo: +91 ██████████

Tên công ty: ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Địa chỉ: ██████████ ██████████ Road, ██████████, ██████████, Ấn Độ

Quốc gia: Ấn Độ

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Prateek hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc điều hành của doanh nghiệp tư nhân ██████████ – một trong những công ty thương mại uy tín của Ấn Độ, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm ván bóc (chủ yếu là ván bóc mặt như okoume, gurjan) vật liệu xây dựng và phân bón Urea.






Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng













Hình ảnh nhà kho của công ty vị khách hàng

Kể từ khi được thành lập vào năm 2021, đặt trụ sở tại Rudrapur, Uttarakhand, công ty vẫn không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ của mình. Các sản phẩm của ██████████ chủ yếu được sản xuất trong nước để thuận tiện cho việc quản lý số lượng đầu ra và phân phối. Ngoài ra, công ty cũng sở hữu một khu nhà kho có diện tích lớn tại khu vực Nagar để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đến các khu vực xung quanh. Uy tín và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc điều hành công ty và là chìa khóa để giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài.

* Tính cách: Ông Prateek là vị khách hàng có nhiều kinh nghiệm trong các giao dịch xuất nhập khẩu. Tuy nhiên ông khá kiệm lời khi trao đổi.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Ấn Độ

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Ông Prateek đặc biệt cẩn thận, chỉn chu, trả lời tin nhắn nhanh.

- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của ông Prateek tương đối tốt.

- Ông có phong cách làm việc chuyên nghiệp, trao đổi tích cực và thỏa thuận rõ ràng với nhà cung cấp.

- Ông luôn ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp thiện chí, nhiệt tình, trung thực, có khả năng cung cấp chi tiết các thông tin cần thiết về hàng hóa và hiểu rõ về sản phẩm mình kinh doanh.

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Vừa qua, chúng tôi rất vui khi nhận được chia sẻ từ một nhà cung cấp về việc xuất khẩu thành công đơn hàng ván bóc bạch đàn sang thị trường Ấn Độ.

Anh là một trong những học viên năng động và xuất sắc trong khóa học xuất khẩu thực chiến K12 của VietGo, diễn ra từ 12/07 đến 20/07/2022. Đây là khóa học được tổ chức online thông qua Zoom, quy tụ hơn 400 học viên là những người yêu thích và muốn tham gia vào lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Sau khi nhận được thông tin đơn hàng của ông Pradeep, thông qua những phương thức tiếp cận khách hàng ngoại đã được học trong khóa học cũng như việc tìm hiểu kỹ về nguồn hàng và sản phẩm, anh đã nhanh chóng áp dụng ngay các kiến thức này vào thực tiễn để chào hàng và trao đổi sâu hơn với khách. Trong quá trình làm việc, anh được biết vị khách hàng người Ấn Độ này đang có chuyến công tác ngắn ngày tại Việt Nam nên anh đã chủ động hẹn gặp mặt, chuẩn bị chu đáo, trực tiếp đón và dẫn vị khách hàng này đến thăm nhà xưởng.

Link đơn hàng: Link

Tại xưởng, anh vô cùng nhiệt tình dẫn vị khách hàng xem dây chuyền sản xuất, cận cảnh chất lượng sản phẩm, thể hiện rõ ràng rằng anh rất am hiểu về mặt hàng này. Không phụ những nỗ lực ấy, ông Pradeep rất hài lòng và nhanh chóng đồng ý chốt 02 container ván bóc nhập thử. Ngoài ra, vị khách hàng cũng chia sẻ rằng nếu chất lượng 02 container này được đảm bảo, sau khi hoàn thành các container hàng nhập thử này, ông muốn nhập thường xuyên 10 – 15 container hàng tháng tùy năng lực của xưởng. Đây chính là động lực to lớn giúp anh cảng vững thêm niềm tin vào con đường mình đã lựa chọn cũng như cố gắng hoàn thành thật tốt đơn hàng này. 

Vào ngày 12 tháng 04 năm 2023, 02 container 40ft ván bóc bạch đàn chất lượng AA đã được xuất thành công sang thị trường Ấn Độ.



Hình ảnh vận đơn xuất khẩu 02 container 40ft ván bóc bạch đàn sang thị trường Ấn Độ

Ông Prateek chia sẻ lại với VIETGO rằng ông cũng đã chốt thành công nhiều container ván bóc với các nhà cung cấp khác của VIETGO và ông cũng mới có chuyến công tác đến Việt Nam vào tuần trước và đã trở lại Ấn Độ. Ngoài ván bóc lõi, ông hiện đang cần tìm kiếm thêm các nhà cung cấp gỗ dán với số lượng nhập 05 container 40ft mỗi tháng sang thị trường Ấn Độ.

Link đơn hàng gỗ dán: Link

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

Mã đơn hàng: C241023 - NHA

(*) Display original text

Review

comment (0)