ÔNG SALMAN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU HẠT TIÊU ĐẾN TỪ PAKISTAN

Mr. SALMAN – POTENTIAL PARTNER FOR IMPORTING PEPPER FROM PAKISTAN

21/04/2023 02:17

Lượt xem893 View

Translate

ÔNG SALMAN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU HẠT TIÊU ĐẾN TỪ PAKISTAN

ÔNG SALMAN – ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG NHẬP KHẨU HẠT TIÊU ĐẾN TỪ PAKISTAN

 

I. THÔNG TIN VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Salman 

Công ty: ██████████ Corporation

Địa chỉ: ██████████, Pakistan

Tel/Whatsapp: + 92 3██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc gia: Pakistan

 

II. ĐẶC ĐIỂM VỊ KHÁCH HÀNG:

Ông Salman hiện đang là  Giám đốc mua hàng của công ty ██████████ Corporation.




Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

██████████ Corporation có trụ sở tại Karachi, Pakistan, là một nhà cung cấp dịch vụ cho mạng lưới các nhà bán lẻ cũng như các công ty, doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu xuất nhập khẩu trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty cũng tham gia kinh doanh xuất nhập khẩu các loại sản phẩm nông sản khác nhau. Là một thương hiệu được công nhận, ██████████ Corporation sở hữu đầy đủ năng lực chế biến và kinh doanh các thành phẩm nông sản đến khắp mọi thị trường tại Pakistan và các nước lân cận.

Nhờ có cơ sở và dây chuyền sản xuất hiện đại, ██████████ Corporation có khả năng chế biến nông sản thô được thu mua thành các sản phẩm hoàn chỉnh một cách hiệu quả nhất. Các đơn vị nhà máy của công ty luôn được trang bị các thiết bị chế biến hiện đại và được bảo dưỡng, nâng cấp hàng năm nhằm đáp ứng xu hướng công nghiệp hóa và đón đầu những thay đổi của thị trường.

Ban đầu, ██████████ Corporation được đăng ký hoạt động dưới hình thức công ty chế biến và xuất khẩu. Công ty chủ yếu tìm kiếm, thu mua và chế biến các loại nông sản và xuất khẩu đến các nước trong khu vực. ██████████ Corporation có một kho lưu trữ vô cùng lớn, cho phép doanh nghiệp bảo quản và lưu trữ các sản phẩm một cách an toàn và đảm bảo chất lượng. Nhà kho được trang bị hệ thống quản lý nhiệt độ, giúp nhân viên luôn kiểm soát được nồng độ và chất lượng không khí trong nhà kho.

Là một nhà xuất khẩu chất lượng cao, công ty còn cung cấp một loạt các dịch vụ, các giải pháp thông minh và hiệu quả về chi phí cho khách hàng trên nhiều phương thức (đường biển và đường hàng không) để duy trì chất lượng của nông sản. Nhiệm vụ của công ty là trở thành công ty thống lĩnh trong lĩnh vực rau quả tươi bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng và hệ thống thực hiện bảo quản, xử lý sản phẩm đẳng cấp thế giới và cung cấp sản phẩm tươi cho người tiêu dùng nước ngoài.

Với tâm niệm đóng gói bao bì xuất khẩu cho rau quả tươi là một trong những bước quan trọng nhất trong hành trình dài và phức tạp từ chủ sở hữu đến khách hàng, ██████████ Corporation luôn chú ý lựa chọn các phương thức đóng gói phù hợp với từng loại rau củ khi xuất đi các nước trong khu vực.




Hình ảnh một số sản phẩm mà công ty vị khách hàng đang kinh doanh

 

* Tính cách: Ông Salman là vị khách hàng khá thân thiện, nhiệt tình nhưng cũng rất nghiêm túc. Ông trả lời tin nhắn qua Whatsapp rất nhanh chóng.

* Thị trường kinh doanh chính của công ty: Pakistan

* Một vài lưu ý khi làm việc cùng vị khách hàng này:

- Ông Salman là một người làm việc khá cẩn thận bởi ông đã có kinh nghiệm trong các giao dịch kinh doanh, xuất nhập khẩu.

- Ông luôn ưu tiên làm việc với các nhà cung cấp thiện chí, nhiệt tình, có kinh nghiệm trong kinh doanh.

- Cách thức liên hệ: chủ yếu qua WhatsApp và e-mail.

 

III. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ĐÃ KÝ KẾT THÀNH CÔNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA VIETGO

Vừa qua, VIETGO đã hỗ trợ ông Salman ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu hạt tiêu với anh Nguyễn Phan Hoài Minh – nhà cung cấp của VIETGO.

Link đơn hàng tại ĐÂY

Đơn hàng này hai bên trao đổi bắt đầu từ tháng 12/2022. Vì là một người cẩn thận và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu trước đó nên ông Salman yêu cầu nhà cung cấp phải có giám sát của SGS để kiểm tra chất lượng sản phẩm và cập nhật bản test cho ông thường xuyên.

Tại thời điểm đó, anh Minh mới chỉ đang trong quá trình hoàn thiện giấy tờ để thành lập công ty và cũng đang loay hoay đi tìm xưởng để có nguồn cung phù hợp. Tuy về phía công ty và nguồn cung còn chưa ổn định nhưng anh vẫn nhanh chóng liên hệ khách hàng để hiểu rõ về nhu cầu của khách, thuận tiện trong công cuộc tìm nguồn cung phù hợp.

Trước thời điểm nhận thông tin đơn hàng này, anh Minh đã tham gia khóa học của VIETGO nên ngay lập tức áp dụng những kiến thức đã học vào quá trình trao đổi với khách. Nhờ vậy, anh chỉn chu hơn trong quá trình chụp hình gửi khách và tương tác trao đổi với khách nhiều hơn, không chỉ bó buộc trong lĩnh vực công việc. Đặc biệt là bài học về “Gói quà màu xanh” đã giúp anh thành công chốt được đơn hàng này.

Trong suốt quá trình trao đổi, anh Minh đã lắng nghe chi tiết về yêu cầu đóng gói của ông Salman. Anh đồng ý hỗ trợ in bao bì theo yêu cầu của khách hàng (Gói quà màu xanh đầu tiên). Trong lúc chờ khách gửi mẫu bao bì, do khách vẫn chưa chốt được mẫu nên đã nhờ anh tư vấn. Dù chưa từng có kinh nghiệm nhưng anh đã chủ động tự thiết kế bao bì bằng Canva để gửi đến ông Salman (Gói quà màu xanh thứ 02). Thêm vào đó, khi ông Salman yêu cầu thêm bao ni-lông để có thể chống ẩm tốt hơn, anh Minh đã trao đổi lại cụ thể với khách và thẳng thắn chia sẻ là làm như vậy sẽ mất thêm chi phí. Do nhận thấy chi phí vượt quá mức giá mục tiêu ban đầu nên ông Salman đã không yêu cầu lót bao ni-lông nữa.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ và trao đổi thêm, anh Minh đã cố gắng lồng bao ni-lông như khách yêu cầu (Gói quà màu xanh thứ 03). Vậy là với đơn hàng vừa rồi, anh đã tặng ông Salman 03 “gói quà màu xanh” và thành quả là ngày 23/03/2023, anh đã gửi thành công lô hàng đầu tiên cho khách.

Bị thuyết phục bởi sự nhiệt tình, sự chỉn chu trong phong cách làm việc, sự hiểu biết về sản phẩm của anh Minh, ông Salman đã không ngần ngại ký kết hợp đồng với nhà cung cấp. Ông đánh giá cao tinh thần cũng như sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc đến từ anh Minh. Vị khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng và rất mong muốn hợp tác cho những chuyến hàng tiếp theo. Đây là sự cố gắng và nỗ lực rất lớn từ tất cả các bên.



Hình ảnh xếp hàng lên container


Hình ảnh đóng container


Hình ảnh vận đơn của chuyến hàng


Hình ảnh hóa đơn thương mại


Hình ảnh phiếu đóng gói

VIETGO xin chúc mừng nhà cung cấp và hy vọng rằng các bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt.

 

 

Mã đơn hàng: A210423 – NTN2

(*) Display original text

Review

comment (0)