Thương nhân đến từ Mỹ - ông Sunil - sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp bít tất và vải may mặc

Trader from the US - Mr. Sunil - will have a business trip in Vietnam to meet with a supplier of socks and garment fabrics.

31/05/2023 02:00

Lượt xem1556 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của một vị khách hàng thân thiết của VIETGO - ông Sunil.

Thương nhân đến từ Mỹ - ông Sunil - sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp bít tất và vải may mặc

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của một vị khách hàng thân thiết của VIETGO - ông Sunil.      

Ông Sunil là vị khách hàng người Mỹ gốc Ấn. Ông đã hoạt động kinh doanh ở Mỹ nhiều năm nay. Trước đó ông Sunil đã từng liên hệ với VIETGO nhằm kết nối với các nhà cung cấp cho các sản phẩm như mũ cói nam, quần nam, bít tất, vải may mặc để tiêu thụ tại thị trường Mỹ. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mà vị khách hàng quan tâm, Quý nhà cung cấp vui lòng truy cập các đường link sau để tham khảo các đơn hàng:         

Đơn hàng vải may mặc: Link

Đơn hàng bít tất: Link

Đơn hàng mũ cói nam: Link

Đơn hàng quần nam: Link

 

Thông tin chi tiết về lịch trình của ông Sunil tại Việt Nam:

1. Thời gian

- Hiện vị khách hàng đang ở Ấn Độ và sẽ cùng đồng hành với một đối tác người Ấn Độ - ông Ravi trong chuyến công tác lần này. Hai người sẽ bay từ sân bay Indira Gandhi, Delhi vào lúc 23.35 ngày 4/6/2023 đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 5.40 ngày 5/6/2023.   

- Ông Sunil sẽ ở lại Việt Nam từ ngày 5/6/2023 đến ngày 9/6/2023. Ông sẽ quay về Ấn Độ vào tối ngày 9/6/2023.

- Ngày 5/6/2023, ông Sunil có cuộc gặp gỡ riêng với nhà cung cấp mũ của mình.

- Ông Sunil dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp bít tất và vải may mặc tại Văn phòng VIETGO vào ngày 6/6/2023. 

- Sáng ngày 7/6/2023 ông cũng có một cuộc gặp riêng với một nhà cung cấp dệt may khác.

- Ngày 8/6/2023 ông Sunil chưa có lịch trình nào cụ thể.

- Tối ngày 9/6/2023 vị khách hàng sẽ bay trở về Delhi, Ấn Độ.


Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

2. Mục tiêu gặp gỡ với Quý nhà cung cấp

Bản thân ông Sunil đã thành công nhập khẩu đơn hàng mũ cói từ thị trường Việt Nam với một nhà cung cấp tại đây, đồng thời đánh giá cao dịch vụ của VIETGO đã giúp ông tìm được nhà cung cấp phù hợp. Vì vậy ông rất tin tưởng và muốn mở rộng mạng lưới nhà cung cấp tại Việt Nam cho các sản phẩm khác của công ty tại Mỹ. Trong chuyến công tác tới Việt Nam lần này, ông Sunil muốn đến thăm văn phòng của VIETGO và muốn có dịp gặp gỡ với Quý nhà cung cấp, xưởng sản xuất các sản phẩm bít tất và vải may mặc. Vị khách hàng hướng tới mối quan hệ hợp tác dài hạn, lâu bền trong tương lai cùng với Quý nhà cung cấp.    

Thông tin về khách hàng


Hình ảnh cá nhân vị khách hàng


Website công ty vị khách hàng 



Sản phẩm công ty đang kinh doanh

██████████ là một công ty chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng trang phục nam hàng đầu tại Mỹ. Đến nay, công ty đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các mặt hàng dệt may cho thị trường chuyên nghiệp. Với sự dẫn dắt tài ba của ông Sunil cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, sáng tạo, ██████████ đã dần tạo được vị thế trên thị trường. ██████████ đã trở thành một thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang nam, tạo được niềm tin với khách hàng và đưa ra các giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu của họ. Với đa dạng các mặt hàng trang phục dành cho nam như quần, áo, giày, mũ, phụ kiện…, cùng với chất lượng hàng đầu, kiểu dáng và thiết kế độc đáo, dẫn đầu xu hướng, công ty luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Ông Sunil cho biết: “Cách làm việc của chúng tôi là thu thập thông tin về yêu cầu của khách hàng qua mẫu đơn đặt hàng trên website. Chúng tôi thu thập thông tin liên hệ của khách qua địa chỉ email và thông tin tài chính của họ. Thông tin liên hệ từ mẫu đơn đặt hàng được sử dụng để liên lạc với khách khi cần thiết. Thông tin tài chính được sử dụng để lập hóa đơn cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ. Tất cả thông tin khách hàng được ██████████ lưu giữ trong cơ sở dữ liệu an toàn mà chỉ nhân viên của ██████████ mới có quyền truy cập. Chúng tôi cam kết đáp bảo mật mọi thông tin của khách hàng và đem đến cho họ những sản phẩm phù hợp nhất”.

Vị khách hàng cũng chia sẻ thêm rằng: “Với mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới, chúng tôi đã đưa sản phẩm của mình sang nhiều thị trường rộng khắp trên toàn thế giới. Bên cạnh việc xuất khẩu, tôi cũng đã nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu hàng hóa từ các nước như Ấn Độ và Trung Quốc. Do nhu cầu tiêu thụ rất lớn của thị trường cùng hoạt động kinh doanh không ngừng mở rộng, mỗi tháng tôi thường thực hiện khoảng 3 đến 4 lần nhập khẩu. Dưới đây là 5 vận đơn nhập khẩu gần đây mà tôi đã thực hiện”.


Vận đơn nhập khẩu quần áo nam từ Ấn Độ vào ngày 1/7/2021


Vận đơn nhập khẩu áo sơ mi từ Trung Quốc vào ngày 25/5/2021


Vận đơn nhập khẩu cà vạt vào từ Ấn Độ vào ngày 11/5/2021


Vận đơn nhập khẩu quần áo nam từ Ấn Độ vào ngày 19/04/2021


Vận đơn nhập khẩu quần áo nam từ Ấn Độ vào ngày 19/12/2020

Dưới đây là bản vận đơn nhập khẩu mũ cói nam từ Việt Nam sang Mỹ mà ông Sunil đã thực hiện thành công vào ngày 14/1/2022:


Hình ảnh bản vận đơn nhập khẩu của vị khách hàng

Bản thân ông Sunil là một người có nhiều hiểu biết về thị trường châu Á, khi trao đổi cùng chúng tôi, điều ông luôn quan tâm và nhấn mạnh là chất lượng của sản phẩm. Ông còn đặc biệt nhấn mạnh ông sẽ nhập khẩu nhiều mặt hàng một cách thường xuyên với số lượng lớn và bày tỏ sự tin tưởng vào VIETGO sẽ giúp ông kết nối với các nhà cung cấp đáng tin cậy, có năng lực sản xuất tốt để đáp ứng những nhu cầu mua hàng của ông trong thời gian tới.   

     

Thông tin liên hệ với khách hàng

Mr. Sunil ██████████

Tel/Whatsapp: +1 (336██████████

Công ty: ██████████

Website: ██████████.com

Email: ██████████@hotmail.com

Địa chỉ cửa hàng bán lẻ của công ty:

██████████, ██████████, Mỹ

██████████ Road ██████████ Mỹ

Quốc gia nhập khẩu: Mỹ

VIETGO xin chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

 

Mã số đơn hàng: A310523- NTT             

 

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article