Vị khách hàng đến từ Ấn Độ có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm hạt điều

A customer from India is on a business trip to Vietnam to meet with cashew nut suppliers.

23/08/2024 10:24

Lượt xem377 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Krishnaraj, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Ấn Độ.

Vị khách hàng đến từ Ấn Độ có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm hạt điều

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Krishnaraj, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Ấn Độ.

Ông Krishnaraj đã liên hệ VIETGO nhằm tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm hạt điều xuất khẩu tới thị trường Qatar.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại: Link

Thông tin chi tiết:


Hình ảnh cá nhân vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp Giám đốc công ty vị khách hàng

Ông Krishnaraj - đại diện công ty ██████████ Pvt Ltd. Đây là một công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân chủ yếu kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng khác nhau, có trụ sở chính tại Kerala, Ấn Độ. Ngoài ra, công ty cũng đóng vai trò là đối tác tìm nguồn cung ứng cho các công ty khác nhau trên toàn cầu. Sản phẩm chủ lực mà công ty ông kinh doanh chính bao gồm hạt điều, ớt, hạt tiêu, thì là, nghệ, bạch đậu khấu, gừng v.v. Cùng với đó, ██████████ Pvt Ltd còn cung cấp các loại nông sản ở thị trường Ấn Độ như gạo, rau quả, trái cây và các loại thủy hải sản, dầu ăn, hộp giấy với nguồn gốc từ Trung Quốc, Malaysia, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ. Với chất lượng sản phẩm tốt, mức giá cả cạnh tranh cùng với thời gian giao hàng nhanh chóng, ██████████ Pvt Ltd đã tạo dựng được lòng tin cho khách hàng không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

Trao đổi với VIETGO, ông Krishnaraj còn cho biết thêm rằng ngoài việc kinh doanh các sản phẩm nội địa, công ty còn chuyên tìm nguồn cung ứng và xuất khẩu các sản phẩm khác nhau từ Ấn Độ và các nước châu Á Thái Bình Dương khác. Với sự nhiệt huyết, năng động và tận tình, ██████████ Pvt Ltd luôn nỗ lực hết mình trong việc tìm kiếm các nguồn cung cấp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất. Chính điều này đã giúp công ty xây dựng được vị thế, đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong việc xây dựng tệp khách hàng của riêng mình.

Ông Krishnaraj chia sẻ thêm về chuyến công tác lần này của mình tới Việt Nam rằng bản thân rất kỳ vọng vào chuyến công tác này và hy vọng qua chuyến đi này sẽ có cơ hội được kết nối với các nhà cung cấp của VIETGO. Đặc biệt, ông rất mong được gặp gỡ các đối tác cho sản phẩm hạt điều và hy vọng được trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp.


Hình ảnh website công ty vị khách hàng




Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

Lịch trình cụ thể của ông Krishnaraj tại Việt Nam:

-         Ông Krishnaraj đáp chuyến bay tới Hồ Chí Minh vào lúc 6:40 ngày 22/08/2024.

-         Ông Krishnaraj mong muốn sẽ gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp hạt điều có nhà xưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ ngày 23 và 24/08/2024.

-         Ông Krishnaraj sẽ kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam và quay trở lại Ấn Độ vào lúc 19:20 ngày 24/08/2024.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Hình ảnh thông tin đặt phòng khách sạn tại Việt Nam của vị khách hàng

Qua thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp mà ông Krishnaraj mang đến, VIETGO tin rằng đây sẽ là một cơ hội hợp tác tốt đẹp và đầy tiềm năng. Quý nhà cung cấp quan tâm có thể liên hệ đặt lịch hẹn với vị khách hàng theo thông tin liên lạc dưới đây:

 

Thông tin liên hệ

Mr. Krishnaraj ██████████

Tên công ty: ██████████ Pvt Ltd

Địa chỉ: ██████████, Ấn Độ

Email: info@██████████.com

Tel/Whatsapp: +91 ██████████

Quốc tịch: Ấn Độ

Quốc gia nhập khẩu: Qatar

 

Mã số đơn hàng: B230824 – NTTD2

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article