Vị khách hàng đến từ Anh sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm trái cây và rau củ sấy lạnh

A customer from the UK is about to have a business trip to Vietnam to meet suppliers of freeze-dried fruit and vegetable products.

25/06/2024 02:07

Lượt xem211 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Harun, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Anh.

Vị khách hàng đến từ Anh sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm trái cây và rau củ sấy lạnh

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Harun, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Anh.

Ông Harun đã liên hệ VIETGO nhằm tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm trái cây và rau củ sấy lạnh xuất khẩu tới thị trường nội địa.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại: Link

Thông tin chi tiết:


Hình ảnh vị khách hàng

Ông Harun là đại diện của công ty ██████████. Đây là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm như trái cây sấy và các loại hạt. Với tầm nhìn chiến lược và mong muốn mở rộng quy mô hoạt động, ông Harun đang tích cực tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới. Sự phát triển này nhằm không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho ██████████. Hơn nữa, trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, ông Harun nhận thấy tầm quan trọng của việc mở rộng mạng lưới các đối tác kinh doanh. Đây cũng chính là lý do ông đang nỗ lực tiếp cận nhiều thị trường để tìm kiếm được một nhà cung có khả năng cung ứng tốt cho nhu cầu nhập khẩu của công ty mình.

Ông Harun chia sẻ thêm về chuyến công tác lần này của mình tới Việt Nam: “Tôi rất kỳ vọng vào chuyến công tác lần này và hy vọng trong chuyến đi này tôi sẽ có cơ hội được kết nối với các nhà cung cấp của VIETGO. Đặc biệt, tôi rất mong được gặp gỡ các đối tác cho sản phẩm trái cây, rau củ sấy lạnh và hy vọng được thăm quan trực tiếp nhà xưởng của các nhà cung cấp”.



Hình ảnh website công ty vị khách hàng






Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

Lịch trình cụ thể của ông Harun tại Việt Nam:

-         Ông Harun sẽ đáp chuyến bay tới Sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 20:30 tối ngày 28/06/2024.

-         Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Ông Harun dự kiến sẽ gặp gỡ nhà cung cấp và tham quan nhà xưởng trong khoảng thời gian từ 09:00 sáng ngày 01/07/2024 đến hết ngày 02/07/2024.

-         Tại Hà Nội: Ông Harun dự kiến sẽ gặp gỡ nhà cung cấp và tham quan nhà xưởng từ ngày 06/07/2024 đến hết ngày 08/07/2024.

-         Ông Harun sẽ kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam và quay trở lại Anh vào lúc 22:30 tối ngày 09/07/2024.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng






Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm

Qua thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp mà ông Harun mang đến, VIETGO tin rằng đây sẽ là một cơ hội hợp tác tốt đẹp và đầy tiềm năng. Quý nhà cung cấp quan tâm có thể liên hệ đặt lịch hẹn với vị khách hàng theo thông tin liên lạc dưới đây hoặc liên hệ trợ lý của ông tại Việt Nam là chị Phương qua Whatsapp hoặc số điện thoại +84██████████

 

Thông tin liên hệ:

Ông Harun ██████████

Công ty: ██████████

Website: https://██████████.co.uk/

Email: ██████████@gmail.com

Tel/Whatsapp: +44 7██████████

Quốc gia: Anh

 

Mã số đơn hàng: D250624 – NTTD2

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article