Vị khách hàng người Ấn Độ đang có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp gỗ dán thương mại

An Indian customer is on a business trip to Vietnam to meet a commercial plywood supplier

14/08/2023 05:20

Lượt xem857 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Rohit – vị đối tác người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ đang có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp gỗ dán thương mại

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Rohit – vị đối tác người Ấn Độ.

Ông Rohit là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp gỗ dán thương mại cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại:

Link

Thông tin chi tiết:

Ông Rohit là một vị thương nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ông hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc của công ty ██████████, một trong các công ty thương mại uy tín, hoạt động tích cực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa cho thị trường Ấn Độ.


Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

██████████ đặt địa chỉ trụ sở chính tại đường ██████████ Haridwar (Uttarakhand), vừa là nhà phân phối các sản phẩm phần cứng cho ngành công nghiệp nội ngoại thất, vừa là nhà bán buôn gỗ dán; đồng thời là nhà sản xuất cửa gỗ công nghiệp của Ấn Độ. ██████████ hiện đang phát triển không ngừng dưới sự lãnh đạo của ba vị giám đốc tài năng – ông Vijay ██████████, Rahul ██████████ và Rohit ██████████. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã mở rộng từ một cửa hàng nhỏ lẻ thành một chuỗi các cửa hàng kinh doanh tại Haridwar.




Hình ảnh một số cửa hàng của công ty vị khách hàng tại Ấn Độ

██████████ là một công ty uy tín và luôn mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác của mình. Ông Rohit và người đồng nghiệp của mình – ông Parduman ██████████ đã dành chuyến công tác này đến Việt Nam, hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời đến thăm nhà xưởng tại nơi đây. Ông mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng và đồng nghiệp của mình

Lịch trình cụ thể của ông Rohit tại Việt Nam:

- Vào 20:00, chủ nhật ngày 13/08/2023: Ông Rohit cùng đồng nghiệp đã lên chuyến bay từ Ấn Độ, đáp xuống Sân bay Nội Bài, Hà Nội, Việt Nam vào 02:10 sáng. Sau đó, vị khách hàng di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi.

- Ngày 14/08/2023: Vị khách hàng bắt đầu các chuyến thăm nhà xưởng và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp tại khu vực phía Bắc  

Vị khách hàng dự kiến sẽ quay trở về Ấn Độ vào ngày 18 tháng 08 năm 2023.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Rohit ██████████

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ trụ sở chính: ██████████ Haridwar (Uttarakhand), Ấn Độ

Mob/WhatsApp: +91 96██████████

E-mail: ██████████@gmail.com

Quốc gia: Ấn Độ

Mã đơn hàng – B140823 - NHA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article