Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ ghép thanh

An Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a supplier of laminated wood products.

09/10/2024 05:49

Lượt xem140 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Varun – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ ghép thanh

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Varun – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Varun hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ ghép thanh cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Link gỗ ghép thanh

Thông tin chi tiết vị khách hàng:


Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng




Hình ảnh nhà kho của công ty vị khách hàng

Vừa qua, ông Varun – Giám đốc công ty tư nhân ██████████ đã liên hệ với VIETGO để bày tỏ mong muốn tìm nhà cung cấp mặt hàng gỗ ghép thanh phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty mình.

██████████ có địa chỉ tại #██████████, Coimbatore, Tamil Nadu, Ấn Độ. ██████████ tập trung kinh doanh các sản phẩm gỗ như gỗ dán, gỗ ghép thanh, tấm xốp PVC, cửa gỗ nguyên khối. Được thành lập vào năm 2017 tại Coimbatore, ██████████ là một công ty sở hữu duy nhất, hoạt động như nhà nhập khẩu trực tiếp và nhà bán buôn hàng đầu tại khu vực về các loại ván ép.

Hiện nay, ông Varun đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ ghép thanh đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, do đó ông đang rất mong muốn có thể tìm được các nhà cung cấp báo giá cho gỗ ghép thanh để xem xét, cân nhắc và đi đến hợp tác phục vụ cho mục đích kinh doanh lâu dài của mình. Ông cũng đã nhập khẩu thành công sản phẩm gỗ dán từ Việt Nam vào ngày 30/09/2024 vừa qua. Dưới đây là hình ảnh bản vận đơn nhập khẩu gỗ dán từ Việt Nam sang thị trường Ấn Độ vị khách hàng đã thực hiện.


Hình ảnh vận đơn nhập khẩu gỗ dán từ Việt Nam sang thị trường Ấn Độ vị khách hàng đã thực hiện vào ngày 30/09/2024

Với sản phẩm gỗ ghép thanh này, ông mong muốn được kết nối với các nhà cung cấp Việt Nam và nhận mức giá hợp lý. Đây cũng là mấu chốt để ông quyết định nhập khẩu sản phẩm này từ phía nhà cung cấp, ông sẽ đặt hàng số lượng thường xuyên nếu như ông tìm được nhà cung cấp phù hợp. Ông Varun là vị khách hàng có nhiều kinh nghiệm nhập khẩu từ các nhà cung cấp của Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những đơn hàng đầy hấp dẫn tiếp theo cho Quý nhà cung cấp.

Lịch trình cụ thể của ông Varun tại Việt Nam:

Ông Varun hiện sẽ bay đến Hồ Chí Minh vào chiều ngày 11 tháng 10 năm 2024 và lưu trú tại một khách sạn ở đây

Ông dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp từ ngày 11 tháng 10 năm 2024

Ông sẽ có chuyến công tác kéo dài 1 tuần tại Việt Nam sau đó quay trở về Ấn Độ


Hình ảnh thông tin chuyến bay đến Hồ Chí Minh của vị khách hàng

Trong các ngày từ ngày 11 tháng 10 năm 2024, ông mong muốn có thể gặp gỡ các nhà cung cấp gỗ ghép thanh và đi thăm xưởng trực tiếp của các nhà cung cấp (nếu có thể) để trao đổi về giá cả và sự hợp tác sắp tới.

Rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Varun theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn gặp mặt với vị khách hàng trong chuyến công tác sáp tới này của ông.

Thông tin chi tiết liên hệ vị khách hàng:

Ông Varun ██████████

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ công ty: #██████████, Ấn Độ

WhatsApp: +91 9██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc gia nhập khẩu: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: C091024 - NTO

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article