Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm sợi và vải may mặc

An Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a supplier of textile and garment products.

23/08/2024 09:03

Lượt xem211 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Sanjeev – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm sợi và vải may mặc

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Sanjeev – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Sanjeev hiện đang có nhu cầu nhập khẩu sợi cho công việc thương mại của ông tại Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Link đơn sợi

Thông tin chi tiết vị khách hàng:

 



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng




Hình ảnh website công ty của vị khách hàng


Hình ảnh sản phẩm doanh nghiệp vị khách hàng kinh doanh

 

Vừa qua, ông Sanjeev, đại diện cho công ty tư nhân có địa chỉ văn phòng tại ██████████, đã liên hệ với VIETGO để bày tỏ mong muốn gặp gỡ và hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp mặt hàng sợi và vải may mặc.

 

Hiện ông đang công tác tại công ty ██████████ Inc. có trụ sở đặt tại Ấn Độ. Được biết công ty này được thành lập từ năm 2011, đến nay đã trải qua 13 năm hoạt động và phát triển. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp nhiều loại sản phẩm dệt may, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm mới và khám phá các thị trường mới. Công ty có mối liên kết sâu rộng với các khách hàng có nhu cầu nhập khẩu thường xuyên. Qua trao đổi, ông Sanjeev cho biết công ty ông có mạng lưới toàn cầu, quảng bá nhiều loại sản phẩm của các nhà máy có uy tín tại các thị trường quốc tế khác nhau như Trung Quốc, Hồng Kông, Ai Cập, Chile, Peru, Venezuela, Columbia, Brazil, Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Tunisia, Bangladesh & Hàn Quốc, v.v…  


Ông Sanjeev cho biết sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào tháng 9/2024 để tham gia sự kiện Vietnam Textile and Garment 2024 (VTG), diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế có nền công nghiệp dệt may phát triển, là cơ hội giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đổi mới máy móc thiết bị, tiếp cận công nghệ tiên tiến, đặc biệt tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tạo cơ hội giao thương với các nước trên thế giới.

Ông Sanjeev chia sẻ rằng: “Vui lòng hãy sắp xếp một cuộc gặp mặt giữa tôi với những nhà cung cấp đang muốn xuất khẩu sản phẩm của họ sang các thị trường quốc tế khác. Họ phải có công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu thô chất lượng tốt, thông số quy trình hợp lý, có phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ, hệ thống đảm bảo chất lượng hoạt động hiệu quả, v.v…”

Lịch trình cụ thể của ông Sanjeev tại Việt Nam:

- Sáng ngày 22/09/2024, vị khách hàng sẽ có mặt tại Hà Nội, Việt Nam để thực hiện công việc cá nhân của mình và lưu trú tại đây cho đến hết ngày 24/09/2024.

- Trong các ngày từ 22 – 24/09/2024, ông mong muốn có thể gặp gỡ các Nhà cung cấp sợi và vải may mặc tại văn phòng VIETGO để trao đổi về giá cả và sự hợp tác sắp tới.

- Sáng ngày 25/09/2024, vị khách hàng sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh để tham gia sự kiện Vietnam Textile and Garment 2024 (VTG)

- Vị khách hàng sẽ lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam cho đến hết ngày 28/09/2024 và dự kiến sẽ bay tới Manila, Philippines vào ngày 29/09/2024.

 



Hình ảnh thông tin lịch trình bay của vị khách hàng

 

Quý Nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

 

Thông tin chi tiết liên hệ vị khách hàng:

Ông Sanjeev ██████████

Tên công ty: ██████████ Inc. 

Website: https://██████████.co.in/

Email: ██████████@gmail.com / ██████████@gmail.com

WhatsApp: +91 8██████████

Địa chỉ văn phòng: ██████████, Ấn Độ

Quốc tịch: Ấn Độ

 

Mã số đơn hàng: A23082024 - NHH

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article