Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp gỗ dán

Indian customer is going on a business trip to Vietnam to meet with plywood supplier

20/09/2024 02:06

Lượt xem149 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Rahul – vị đối tác người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp gỗ dán

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Rahul – vị đối tác người Ấn Độ.

Ông Rahul là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý Nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết đơn hàng tại:

LINK
Thông tin chi tiết:



Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng



Hình ảnh thông tin công ty vị khách hàng

Vừa qua, VIETGO đã có cuộc trò chuyện và trao đổi chi tiết với vị khách hàng người Ấn Độ – ông Rahul về sản phẩm gỗ dán. Ông Rahul -  đại diện cho công ty ██████████ đang tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm này.

██████████ là một doanh nghiệp hàng đầu tại Ấn Độ chuyên nhập khẩu và kinh doanh đa dạng các sản phẩm gỗ, bao gồm gỗ dán, ván bóc mặt, và gỗ xẻ. Với sự uy tín và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. ██████████ không ngừng nỗ lực để duy trì và nâng cao vị thế trong lĩnh vực kinh doanh gỗ, đồng thời phát triển mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp quốc tế.

Công ty tự hào sở hữu một mạng lưới đối tác rộng lớn từ nhiều quốc gia, giúp ██████████ nhập khẩu các loại gỗ chất lượng cao từ các khu vực nổi tiếng như Đông Nam Á, châu Phi, và châu Âu. Các sản phẩm của ██████████ không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ và sự bền vững. Từ gỗ dán cho nội thất đến gỗ xẻ phục vụ xây dựng, công ty đáp ứng được nhu cầu của cả các nhà sản xuất lớn lẫn các cá nhân tìm kiếm vật liệu xây dựng chất lượng.

██████████ không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn sẵn sàng tư vấn giải pháp tối ưu về nguyên liệu gỗ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao trong sản xuất. Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp công ty xây dựng lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành gỗ tại Ấn Độ.

Theo như kế hoạch mà ông Rahul chia sẻ với VIETGO, vị khách hàng sẽ có chuyến công tác ngắn hạn tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 24/09/2024. Ông mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các Nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm. Trong chuyến công tác này, ông sẽ ở Việt Nam 4 ngày với mong muốn có thể đến gặp Nhà cung cấp, cũng như đi thăm xưởng của họ. Do đó, để thuận tiện, các Nhà cung cấp có thể liên hệ với ông Rahul để sắp xếp lịch trình thăm xưởng hợp lý nhất.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của ông Rahul

Lịch trình cụ thể của ông Rahul tại Việt Nam:

- Rạng sáng ngày 24/09/2024, vị khách hàng có mặt tại Hà Nội, Việt Nam và sẽ ở đây để thực hiện các công việc theo kế hoạch cá nhân của mình.

- Tối ngày 28/09/2024, vị khách hàng sẽ bay về Ấn Độ kết thúc lịch trình công tác

- Vị khách hàng sẽ công tác tại Việt Nam trong 4 ngày

Quý Nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Rahul ██████████

WhatsApp: +91 9██████████

Email: ██████████@gmail.com

Công ty: ██████████

Địa chỉ công ty: ██████████, Ấn Độ

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: A200924 - TNA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article