Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp gỗ dán và ván bóc

Indian customer is going on a business trip to Vietnam to meet with plywood and veneer suppliers.

10/10/2024 03:50

Lượt xem256 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Shoham – vị đối tác người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp gỗ dán và ván bóc

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Shoham – vị đối tác người Ấn Độ.

Ông Shoham là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý Nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết đơn hàng tại:

LINK

LINK


Thông tin chi tiết:




Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng


Hình ảnh vị khách hàng







Hình ảnh sản phẩm công ty vị khách hàng hiện đang kinh doanh




Hình ảnh bản vận đơn nhập khẩu ván bóc của công ty vị khách hàng từ Việt Nam vào tháng 5 năm 2024

Vừa qua, ông Shoham – đại diện cho công ty ██████████ tại Ấn Độ đã chủ động liên hệ với VIETGO nhằm nhập mua sản phẩm ván bóc và gỗ dán.

██████████ là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh và bán buôn các sản phẩm làm từ gỗ như gỗ dán, ván MDF và một số sản phẩm đồ nội thất khác như cửa gỗ, bàn ghế gỗ, ... Các sản phẩm của công ty ông Shoham làm đại diện đều đạt chất lượng và tiêu chuẩn cao do ông luôn tìm kiếm các nguồn nguyên liệu chất lượng. Ông Shoham chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc bền vững, chất lượng cao và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.”

Với mục tiêu đem đến sự hài lòng của khách hàng, ██████████ đã và đang xây dựng mạng lưới đối tác kinh doanh và khách hàng ở địa phương. Sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng sản xuất tốt đang giúp công ty này đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt với mọi yêu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Theo như kế hoạch mà ông Shoham chia sẻ với VIETGO, vị khách hàng sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 16/10/2024. Ông mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các Nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm. Trong chuyến công tác này, ông sẽ ở Việt Nam 7 ngày với mong muốn có thể đến gặp Nhà cung cấp, cũng như đi thăm xưởng của họ. Do đó, để thuận tiện, các Nhà cung cấp có thể liên hệ với ông Shoham để sắp xếp lịch trình thăm xưởng hợp lý nhất.




Hình ảnh thông tin vé máy bay của ông Shoham

Lịch trình cụ thể của ông Shoham tại Việt Nam:

- Rạng sáng ngày 16/10/2024, vị khách hàng có mặt tại Hà Nội, Việt Nam và sẽ ở đây để thực hiện các công việc theo kế hoạch cá nhân của mình

- Ngày 23/10/2024, vị khách hàng sẽ bay về Ấn Độ kết thúc lịch trình công tác

- Vị khách hàng sẽ công tác tại Việt Nam trong 7 ngày

Quý Nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Shoham ██████████

WhatsApp: +91 8██████████

Email: ██████████@gmail.com

Công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████, Ấn Độ

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: F101024 - TNA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article