Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp ván bóc, gỗ teak và gỗ keo

An Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet a supplier of peeled plywood, teak and acacia wood.

22/08/2023 10:12

Lượt xem1293 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Anique – vị đối tác người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp ván bóc, gỗ teak và gỗ keo

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Anique – vị đối tác người Ấn Độ.

Ông Anique là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các đơn hàng tại:

Link 1: LINK

Link 2: LINK

Link 3: LINK

Thông tin chi tiết:


Hình ảnh vị khách hàng

Vừa qua, Vietgo đã có cuộc trò chuyện và trao đổi chi tiết với vị khách hàng người Ấn Độ - ông Anique về sản phẩm ván bóc, gỗ keo và gỗ teak. Ông Anique – đại diện cho công ty ██████████, Ấn Độ đang tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm gỗ này.

Công ty ██████████ được thành lập vào năm 2013, là doanh nghiệp và nhà cung cấp phế liệu nhôm, đồng, sắt trong khu vực. Ông Anique cho biết: “Chúng tôi có cơ sở lưu trữ thích hợp giúp giữ cho sản phẩm được cung cấp an toàn khỏi bị hư hại. Đội ngũ quản lý của chúng tôi luôn giám sát toàn bộ quá trình từ gia công đến lưu trữ cũng như quá trình giao hàng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất sẽ được đến tận tay khách hàng của chúng tôi”.  Ngoài ra, một yếu tố khác đóng vai trò trong việc làm hài lòng khách hàng đó chính là cam kết giao hàng, thực tiễn kinh doanh công bằng và mối quan hệ đáng tin cậy mà doanh nghiệp này đã và đang thực hiện.

Ông Anique đang có kế hoạch vào ngày 25/08/2023 ông sẽ có chuyến công tác ngắn hạn tại Việt Nam. Ông mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm. Trong chuyến công tác này, ông sẽ ở Việt Nam 5 ngày với mong muốn có thể đến gặp nhà cung cấp, cũng như đi thăm xưởng của họ. Do đó, để thuận tiện, các nhà cung cấp có thể liên hệ với ông Anique để sắp xếp lịch trình thăm xưởng hợp lý nhất.


Hình ảnh thông tin vé máy bay của ông Anique

Lịch trình cụ thể của ông Anique tại Việt Nam:

- Vào 21h50 tối, thứ Năm ngày 24/08/2023: Ông Anique sẽ lên chuyến bay xuất phát từ sân bay ở Kolkata, Ấn Độ và dự kiến đáp xuống Sân bay Nội Bài, thành phố Hà Nội, Việt Nam vào khoảng 02:10 sáng, thứ Sáu ngày 25/08/2023. Sau đó, vị khách hàng di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi.

- Ngay trong ngày 25/08/2023: Vị khách hàng sẽ bắt đầu các chuyến thăm nhà xưởng và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp.

- Vị khách hàng dự kiến sẽ lưu lại Việt Nam trong khoảng 05 ngày.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Anique ██████████

Email: ██████████@gmail.com

WhatsApp: +91 84██████████

Địa chỉ: ██████████, ██████████, ██████████,  Ấn Độ

Tên công ty: ██████████

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã đơn hàng – A220823 – TNA- NHA

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article