Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp ván bóc

The Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with the veneer supplier

29/06/2024 11:29

Lượt xem128 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Aashish – vị đối tác người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp ván bóc

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Aashish – vị đối tác người Ấn Độ.

Ông Aashish là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý Nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết đơn hàng tại:

Link: LINK

Thông tin chi tiết:



Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng



Hình ảnh vị khách hàng





Hình ảnh website công ty vị khách hàng

Vừa qua, VIETGO đã có cuộc trò chuyện và trao đổi chi tiết với ông Aashish về sản phẩm ván bóc. Ông Aashish – đại diện cho công ty ██████████ Industries hiện đang mong muốn nhập khẩu ván bóc để về phục vụ cho mục đích sản xuất kinh doanh sắp tới của mình.

Công ty ██████████ Industries, thành lập năm 1985 tại Ấn Độ, là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ chất lượng cao. Chuyên cung cấp ván ép, cửa gỗ và các sản phẩm đồ gia dụng, công ty đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ vào sự tận tâm và cam kết với chất lượng.

Với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm, ██████████ Industries tự hào sở hữu một xưởng cưa hiện đại, được trang bị công nghệ tiên tiến để đảm bảo sản xuất ván ép đạt tiêu chuẩn cao nhất. Các sản phẩm ván ép của công ty được sử dụng rộng rãi trong xây dựng và nội thất nhờ vào độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở ván ép, ██████████ Industries còn chuyên sản xuất các loại cửa gỗ chất lượng cao, phù hợp cho cả các công trình dân dụng và thương mại. Mỗi sản phẩm cửa gỗ đều được chế tác tỉ mỉ từ nguyên liệu gỗ tốt nhất, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp tự nhiên, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc.

Ngoài ra, công ty còn đa dạng hóa sản phẩm với các đồ gia dụng bằng gỗ, mang lại cho khách hàng những lựa chọn phong phú và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Sản phẩm đồ gia dụng của ██████████ Industries không chỉ đẹp mắt mà còn tiện dụng, góp phần tạo nên không gian sống ấm cúng và hiện đại.

Ông Aashish đang có kế hoạch vào ngày 11/07/2024 ông sẽ có chuyến công tác ngắn hạn tại Việt Nam. Ông mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các Nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm. Trong chuyến công tác này, ông sẽ ở Việt Nam 3 ngày với mong muốn có thể đến gặp Nhà cung cấp, cũng như đi thăm xưởng của họ. Do đó, để thuận tiện, các Nhà cung cấp có thể liên hệ với ông Aashish để sắp xếp lịch trình thăm xưởng hợp lý nhất.





Hình ảnh thông tin vé máy bay của ông Aashish

Lịch trình cụ thể của ông Aashish tại Việt Nam:

- Vào 23h35 phút tối, thứ Tư ngày 10/07/2024: Ông Aashish sẽ lên chuyến bay xuất phát từ sân bay ở New Delhi, Ấn Độ và dự kiến đáp xuống Sân bay Nội Bài, thành phố Hà Nội, Việt Nam vào khoảng 05h30 phút sáng, thứ Năm ngày 11/07/2024. Sau đó, vị khách hàng di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi.

- Ngay trong ngày 11/07/2024: Vị khách hàng sẽ gặp Nhà cung cấp cũng như bắt đầu các chuyến thăm xưởng của họ.

- Vị khách hàng sẽ ở Việt Nam cho đến chiều ngày 14/07/2024 và dự kiến sẽ đi đến Indonesia vào tối cùng ngày.

- Vị khách hàng dự kiến sẽ lưu trú tại Việt Nam trong khoảng 03 ngày.

Quý Nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Aashish ██████████

WhatsApp: +91 ██████████

(Quý Nhà cung cấp vui lòng báo giá trực tiếp tới vị khách hàng qua số WhatsApp trên)

Email: ██████████.com

Tên công ty:██████████ Industries

Website: http://www.██████████.com/

Địa chỉ công ty: Near██████████, Ấn Độ

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã đơn hàng: A290624 – TNA

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article