Vị khách hàng người Anh sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho mặt hàng nông sản và dệt may

The British customer will have a business trip in Vietnam to meet suppliers for agricultural products and textiles

11/11/2022 11:40

Lượt xem1422 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Nas – vị đối tác đến từ Vương quốc Anh.

Vị khách hàng người Anh sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho mặt hàng nông sản và dệt may

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Nas – vị đối tác đến từ Vương quốc Anh.

Ông Nas là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp cho các sản phẩm: Trái cây sấy, gạo, dầu ăn , bột mì và áo polo xuất sang thị trường Anh. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại:
Đơn hàng trái cây sấy:
Link

Đơn hàng gạo: Link

Đơn hàng dầu ăn: Link

Đơn hàng bột mì: Link

Đơn hàng áo polo: Link

Vị khách hàng sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào ngày 19 tháng 11 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong vòng ít nhất 10 ngày.

Thông tin chi tiết:

Ông Nas – đại diện đến từ công ty ██████████ Company Ltd.









Hình ảnh cá nhân vị khách hàng





Hình ảnh danh thiếp của công ty vị khách hàng

Giới thiệu về công ty, ông Nas cũng cho biết: “Trọng tâm chính của chúng tôi là cung cấp cho tất cả những người mà chúng tôi kinh doanh với các sản phẩm an toàn và dịch vụ chất lượng cao để cải thiện cuộc sống của họ theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao bao gồm các lĩnh vực như quần áo, hàng gia dụng và cửa hàng bán lẻ cũng như hỗ trợ phát triển các ý tưởng và dự án kinh doanh. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất dựa trên mọi nhu cầu và yêu cầu của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những thay đổi về trang phục và phong cách thời trang hoặc bạn muốn cải thiện thiết kế nội thất của ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Tóm lại, nếu bạn là cá nhân, chủ nhà, cửa hàng bán lẻ hoặc nếu bạn có ý tưởng kinh doanh hoặc dự án mới, thì chúng tôi là đầu mối liên hệ đầu tiên của bạn về mọi thứ bạn cần về đổi mới, chất lượng, an toàn và tốc độ giao hàng.

Về mặt hàng nông sản, chúng tôi kinh doanh đa dạng nhiều sản phẩm, trong đó điển hình là các loại hạt, đậu, gạo và trái cây sấy. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những loại gạo chất lượng cao và tốt nhất đến từ tất cả các quốc gia sản xuất ra loại gạo tự nhiên tốt nhất đến các cửa hàng của chúng tôi để mọi người có thể dễ dàng sử dụng và họ luôn có thể có được nó một cách dễ dàng nhất thông qua đội ngũ giao hàng nhanh chóng.





Hình ảnh website của công ty vị khách hàng













Hình ảnh một số sản phẩm mà công ty vị khách hàng hiện đang kinh doanh





Hình ảnh một số đối tác của công ty vị khách hàng

Tôi cũng đã có chuyến thăm tới Việt Nam vào tháng 7 vừa qua và tôi phải thừa nhận rằng đây là một đất nước vô cùng đẹp với tiềm năng phát triển kinh doanh cũng vô cùng lớn. Chúng tôi đã từng nhập khẩu gạo từ Việt Nam và sau đó đóng gói theo bao bì riêng của công ty để phân phối tại thị trường Anh. Tôi có dự định sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 11 năm 2022 và mong muốn làm một công việc kinh doanh hoặc có thể thành lập một công ty ở Việt Nam bởi vì tôi luôn cần một số sản phẩm từ Việt Nam xuất sang Vương quốc Anh như than củi, gạo, quần áo, giày, đồ khô…”.













Hình ảnh vị khách hàng trong chuyến thăm tới Việt Nam

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Nas hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại đây trong một tương lai không xa. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, ██████████ cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của ông Nas tại Việt Nam:

Ngày 19/11/2022: Ông Nas sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài vào 13h20 và lưu trú tại khách sạn ██████████ Hotel, địa chỉ ██████████Hà Nội.

Ngày 22/11/2022: Vị khách hàng dự kiến sẽ gặp gỡ Quý nhà cung cấp tại văn phòng của công ty VIETGO. Ông hy vọng sẽ có thể gặp gỡ và trao đổi về kế hoạch kinh doanh với các nhà cung cấp cho các mặt hàng bao gồm: giày dép, quần áo, than củi, lương khô, gạo, đồ uống và dầu ăn.

Vị khách hàng dự kiến sẽ ở Hà Nội trong vòng 10 ngày và sau đó sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh để tham dự một số hội thảo và gặp gỡ nhà cung cấp tại đó.

Hiện vị khách hàng chưa xác định cụ thể ngày quay trở lại Anh. Chính vì vậy, Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.




Hình ảnh thông tin đặt vé máy bay của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Nas theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Mr. Nas

Công ty: ██████████ Company Ltd

Mob/WhatsApp: + 44 ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Anh

 

Mã số đơn hàng: C101122 – NTN2





(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article