Vị khách hàng người UAE sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp nội thất

UAE customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with furniture suppliers

14/10/2024 02:42

Lượt xem168 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Alaa – vị đối tác người UAE.

Vị khách hàng người UAE sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp nội thất

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Alaa – vị đối tác người UAE.

Ông Alaa là vị khách hàng thân thiết của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm các nhà xưởng nội thất nhằm mục đích sản xuất các sản phẩm nội thất theo thiết kế có sẵn của công ty ông cho các dự án sắp tới. Trong chuyến công tác lần này, ông hi vọng sẽ gặp được các nhà cung cấp uy tín, có đủ năng lực sản xuất và xuất khẩu hàng nội thất. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về một số đơn hàng của ông tại đây:

Link đơn hàng ván sàn và gỗ ốp tường: LINK

Link đơn hàng bộ cửa gỗ: LINKLINK

Link đơn hàng bộ ghế sofa (đây là đơn hàng mới nhất của ông Alaa): LINK

Trước đây, ông Alaa cũng đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm các nhà máy sản xuất các sản phẩm nội thất và vật liệu xây dựng nhằm phục vụ dự án đầu tư showroom kinh doanh các sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam tại Dubai, UAE cũng như trực tiếp sang Việt Nam để gặp mặt các nhà cung cấp tại văn phòng của VIETGO vào ngày 17 tháng 11 năm 2023.

Link đơn dự án đầu tư của công ty ông Alaa: LINK

Thông tin chi tiết:

Ông Alaa hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc của công ty ██████████ Company (tên cũ: ██████████ (L.L.C)) có trụ sở đặt tại ██████████- Ajman thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.







Hình ảnh vị khách hàng







Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng




Hình ảnh trang web của công ty vị khách hàng

Với thời gian hoạt động gần ba mươi năm trong ngành xây dựng, kỹ thuật, ██████████ Company là một trong các công ty xây dựng uy tín tại Ajman, chuyên đấu thầu và thực hiện các dự án công cộng, khu nhà ở, biệt thự và các công trình của chính phủ.

Bản thân ông Alaa là một kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ về sản phẩm, đã đến công tác nhiều lần và hợp tác với một số nhà xưởng tại Việt Nam. Hiện tại, công ty ông vẫn đang tiếp tục nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam.

Lần này, ông Alaa đã dành chuyến công tác cuối năm đến Việt Nam, hy vọng có thể tìm kiếm được các đối tác phù hợp để nhập khẩu hàng hóa cũng như hợp tác lâu dài trong các dự án của công ty.



Hình ảnh thông tin visa điện tử của vị khách hàng


Hình ảnh thông tin đặt vé máy bay của vị khách hàng

Lịch trình cụ thể của ông Alaa tại Việt Nam:

- 11:45 sáng thứ tư, ngày 22/10/2024: Vị khách hàng sẽ bay từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Việt Nam, dự kiến hạ cánh tại Sân bay Nội Bài, Hà Nội vào 14:05 cùng ngày, sau đó di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

- Ngày 24/10/2024: Vị khách hàng sẽ ghé thăm văn phòng VIETGO tại Kim Mã, đồng thời gặp mặt một số nhà cung cấp tại đây (dự kiến, vị khách hàng có thể bắt đầu buổi gặp mặt các nhà cung cấp từ 09:00 sáng và kết thúc buổi gặp mặt vào 18:00 chiều cùng ngày). Nhà cung cấp chỉ cần mang hồ sơ năng lực hoặc nếu xét thấy cần thiết, catalog sản phẩm của công ty mình.

- Vị khách hàng dự kiến sẽ ở lại Việt Nam khoảng 01 tuần trước khi lên máy bay trở về UAE.

Trên đây là lịch trình cụ thể của ông Alaa, Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông Tin Liên Hệ:

Ông Alaa ██████████

Tên công ty: ██████████ Company

Địa chỉ trụ sở chính: ██████████Ajman – UAE

Trang web: https://██████████.ae/

Email: ██████████@yahoo.com

Mob/WhatsApp: +971██████████

Quốc gia: UAE

Mã đơn hàng – C141024 – NHA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article