Vị khách hàng thân thiết – ông Alonso – chuẩn bị có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp, xưởng sản xuất sản phẩm giày thể thao

A loyal customer - Mr. Alonso - is preparing to be in Vietnam to meet suppliers and manufacturers of sports shoes.

31/05/2024 05:16

Lượt xem356 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về buổi gặp gỡ với vị khách hàng đến thân thiết người Costa Rica – ông Alonso.

Vị khách hàng thân thiết – ông Alonso – chuẩn bị có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp, xưởng sản xuất sản phẩm giày thể thao

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về buổi gặp gỡ với vị khách hàng đến thân thiết người Costa Rica – ông Alonso.

Ông Alonso là đại diện đến từ một doanh nghiệp tại Costa Rica, hoạt động trong lĩnh vực thương mại nhiều mặt hàng khác nhau, đặc biệt phải kể đến các sản phẩm may mặc. Vị khách hàng thân thiết đã gửi tới VIETGO rất nhiều đơn hàng may mặc trước đây, từ áo Polo, áo khoác, khẩu trang đến các loại than củi, đặc biệt là ông đã nhập khẩu thành công nhiều lô hàng từ nhà cung cấp Việt Nam thông qua sự kết nối nhiệt tình của VIETGO. Lần này vị khách hàng quyết định sang Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp những nhà cung cấp sản phẩm giày thể thao, điều này cho thấy được mong muốn hợp tác chân thành cũng như nhu cầu mua hàng rất nghiêm túc của vị khách hàng.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết những đơn hàng tìm kiếm nhà cung cấp trước đây vị khách hàng tại link sau: Link, Link Link, Link

Thông tin chi tiết về lịch trình sắp tới của ông Alonso tại Việt Nam:

1/ Mục tiêu chuyến công tác của ông Alonso:

-         Gặp gỡ trực tiếp với Quý nhà cung cấp và đi thăm xưởng sản xuất sản phẩm giày thể thao

2/ Lịch trình chi tiết

-         12h05 chiều ngày 02/06/2024 ông Alonso đáp chuyến bay tới Hà Nội

-         02 – 11/06/2024: Vị khách hàng sẽ có mặt tại Hà Nội để gặp gỡ và thăm xưởng sản xuất sản phẩm giầy thể thao

-         11h35p trưa ngày 12/06/2024 ông Alonso lên máy bay rời khỏi Việt Nam



Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Quý nhà cung cấp quan tâm và có thiện chí hợp tác, vui lòng liên hệ với vị khách hàng theo thông tin liên lạc được cung cấp dưới đây để hẹn trước, giúp cho buổi gặp gỡ được diễn ra suôn sẻ hơn.

 

Một vài thông tin về vị khách hàng

Ông Alonso là vị khách hàng thân thiết của chúng tôi, ông đã có thời gian lâu dài làm việc với VIETGO nói riêng và các nhà cung cấp hàng dệt may tại Việt Nam nói chung. Đại diện cho công ty ██████████, ông Alonso cho biết mình đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm ra thị trường trong khu vực và xuất khẩu ra thị trường quốc tế. ██████████ là một công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng may mặc. Công ty ông giúp cho các đối tác cũng như khách hàng của mình có thể tìm kiếm được nhà cung cấp phù hợp với đơn hàng mà họ đưa ra trong khoảng thời gian sớm nhất. Công ty bắt đầu với trụ sở kinh doanh chính ở Costa Rica. Sau nhiều năm hoạt động kể từ khi thành lập, công ty đã dần khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực, quản lý các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên thị trường trên toàn thế giới và đóng góp vào những thay đổi lớn cho nền kinh tế ở Mỹ Latinh.

Ông Alonso bắt đầu liên hệ với VIETGO từ những ngày đầu tháng 8/2017 để trao đổi, tìm nhà cung cấp cho những đơn hàng lớn của mình. Qua những cuộc trò chuyện, VIETGO nhận thấy ông là một đối tác khá chuyên nghiệp và tiềm năng và đã giới thiệu cho ông rất nhiều nhà cung cấp cho những đơn hàng lớn ông đặt mua như: đơn hàng áo polo, sơ mi, túi PP... Vị khách tiềm năng người Costa Rica này cũng đã có nhiều chuyến công tác đến Việt Nam vào khoảng cuối năm 2017 và giữa năm 2018. Qua những chuyến đi này, ông đã gặp khá nhiều nhà cung cấp và đã đặt mua hàng của một số nhà cung cấp do VIETGO giới thiệu.



Danh thiếp vị khách hàng





Hình ảnh ông Alonso và Giám đốc VIETGO - Anh Nguyễn Tuấn Việt trong những chuyến công tác tại Hà Nội



Vận đơn nhập khẩu sản phẩm Slipper từ Trung Quốc đến Guatemala ngày 10/02/2021 do vị khách hàng cung cấp



Vận đơn nhập khẩu sản phẩm cà vạt từ Trung Quốc đến San Salvador ngày 01/03/2021 do vị khách hàng cung cấp



Vận đơn nhập khẩu sản phẩm Quần vải từ Trung Quốc đến Costa Rica ngày 25/02/2021 do vị khách hàng cung cấp



Vận đơn nhập khẩu sản phẩm T-shirt từ Trung Quốc đến Panama ngày 29/10/2020 do vị khách hàng cung cấp



Vận đơn nhập khẩu sản phẩm chai nhựa từ Trung Quốc đến Guatemala ngày 22/12/2020 do vị khách hàng cung cấp

Thông tin liên hệ với vị khách hàng

Mr. Alonso ██████████

Công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████

Website: http://www.██████████.com/

Email: ██████████.com

Mob/Whatsapp: +50██████████

Quốc tịch: Costa Rica

VIETGO kính chúc Quý vị có thêm một thương vụ thành công.

Mã đơn hàng C310524-DTH

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article